Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Đảng Dân chủ sẽ chọn ứng viên thay ông Biden như thế nào?

Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Đảng Dân chủ sẽ chọn ứng viên thay ông Biden như thế nào?

thời gian:2024-07-24 18:50:40 Nhấp chuột:53 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ hai, 22/7/2024, 07:57 (GMT+7) Đảng Dân chủ chọn ứng dụng thay ông Biden như thế nào

Đảng Dân chủ rơi vào vấn đề rắc rối trong lịch sử bầu cử Mỹ vì Tổng thống Biden rút khỏi cuộc đua khi vòng sơ bộ đã kết thúc.threesome

Tổng thống Mỹ Joe Biden chiều 21/7 (rạng sáng 22/7 giờ Hà Nội) tuyên bố chấm dứt nỗ lực tranh cử tổng thống \"vì lợi ích cao nhât t\" cho Dân chủ và đất nước. Lần 1968, Lyndon Johnson cũng thuộc đảng Dân chủ.

Ông Biden tuyên bố bỏ cuộc sau khi Dân chủ đã hoàn thành vòng bầu cử sơ bộ từ đầu tháng 6 và không còn ứng cử viên nào khác cạnh tranh vé ứng viên đại diện cho cuộc đua vào Nhà trắng.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử các kỳ bầu cử tổng thống Mỹ, \"ứng cử cử\" của một cuộc bỏ phiếu chính Phút nhẹ, sau khi đã nắm chắc số lượng đại biểu cần thiết để

Tổng thống Mỹ Joe Biden tại cuộc họp báo ở Washington ngày 11/7. Ảnh: AFP

Tổng thống Mỹ Joe Biden tại cuộc họp báo ở Washington ngày 11/7. cưỡng bức Dân chủ động một quy trình khám phá, khi Đại hội Toàn quốc Dân chôm (DNC) diễn ra ở thành phố Chicago thuộc bang Illinois ngày 19-22/8.

Lãnh đạo DNC Jaime Harrison ngày 21/7 nói các bước tổ chức đại hội và ứng cử viên bầu cử sẽ được công bố trong vài ngày tới.

\" Dù đây là sự kiện chưa từng có tiền lệ , nhiệm vụ trước mắt của Chúng tôi vẫn rất rõ ràng để hướng dẫn ứng dụng có thể đánh bại ông Donald Trump vào tháng 11. Quá trình này sẽ được thực hiện theo các quy định và quy trình sẵn có để nhanh chóng chọn ứng dụng. nhân dân Mỹ\", Harrison nói.

Ông Biden đã chiến thắng 56 cuộc bầu cử sơ bộ vùng dân chủ ở 50 bang và 6 lãnh thổ đặc biệtthreesome, với mức độ hỗ trợ 99%, hơn 3.900 đại biểu \"cam kết trung thành \" xứng đáng dành lá phiếu cho ông tại DNC 2024.

Khi tuyên bố rút lui ngày 21/7, ông Biden trên lý thuyết đã \"trả tự do\" cho các biểu tượng Dân chủ from \"cam kết trung thành\" và họ có toàn quyền bỏ phiếu cho những ứng viên khác.

Ca khúc kể về vụ ám sát và cách thức cựu tổng thống Donald Trump thoát chết "ngoạn mục" khi viên đạn chỉ sượt qua tai trong buổi vận động tranh cử tại Butler, bang Pennsylvania, ngày 13/7.

PBS cho biết họ nhận được video nhưng không tiết lộ người gửi và đã biên tập lại với thời lượng phù hợp. Đài cho hay đây là "sự kiện riêng" của ông Trump với người ủng hộ tại đại hội.

Giáo sĩ này cho rằng mình là nạn nhân của một "âm mưu làm hoen ố danh tiếng" và thủ phạm đã "phun khí độc tại buổi thuyết giảng", khiến mọi người hoảng loạn bỏ chạy và gây ra giẫm đạp khiến 121 người chết. Hầu hết nạn nhân thiệt mạng là phụ nữ.

Quy tắc bầu cử dân chủ không kiểm soát đại biểu bỏ phiếu sau theo kết quả bầu cử sơ bộ từng bang . mới tại đại hội toàn quốc.

DNC có thể được tổ chức theo mô hình \"hiệp thương\", trong đó đại biểu được tự do bỏ phiếu và đàm đạo với lãnh đạo đại hội. Sẽ gọi quy trình này có thể kéo dài trong nhiều vòng bỏ phiếu, cho đến khi có một người được ủng hộ số đông và trở thành thành viên đại di động bầu cử.

Theo thống kê của Ballotpedia, trang theo dõi bầu cử Mỹ, DNC 2024 dự kiến ​​quy tụ 4.696 đại biểu, trong đó có 3.949 đại biểu thường từ các khu vực bầu cử sơ bộ và 747 \"siêu đại biểu\" là các thành viên cấp cao của bầu cử .

Để nhận được đề cử, ứng viên cần đạt được đa số đại biểu thường, tức ít nhất 1.975. Các siêu đại biểu không tham gia vào vòng m ột và chỉ tham gia cuộc bầu cử khi bỏ phiếu phải sang vòng hai do không ứng viên nào giành được đa số.

Năm 1968, đại hội toàn quốc của dân chủ cũng chìm vào bạo loạn vì tổng thống chiếm đôdon Lyn Johnson tuyên bố không tái tranh cử. 1968 phải tổ chức hiệp hội ứng dụng mới . 2}

Thực tế, Dân chủ có thể thống nhất để tạm thời DNC ch Amy K. Bảng Dân chủ, cho rằng các lãnh đạo tôn giáo sẽ nỗ lực tìm kiếm đồng thuận về ứng viên trước đại hội để không rơi vào cảnh hơi trước phe Cộng hòa.

\"Đại hội Cộng hòa đã kết thúc. kết thúc với kết quả rõ ràng ai sẽ xuất hiện trên lá phiếu\", Dacey nói. \" Lãnh đạo Dân chủ muốn chốt ứng dụng nhanh chóng để vào guồng vận động tranh cử càng sớm càng tốt\".{2 Tổng thống Joe Biden và cấp phó Kamala Harris vận động tranh cử ở Philadelphia, bang Pennsylvania ngày 29/5. Ảnh: AFP

Tổng thống Joe Biden và cấp phó Kamala Harris vận động tranh cử ở Philadelphia, bang Pennsylvania ngày 29/5. Bà Harris có nhiều khả năng sẽ nhận được đề cử yền thông kỹ thuật. số bà Hillary Clinton, đã xác định số lựa chọn bà Harris \"sẽ đảm bảo được tính chính và dân chủ\" vì bà đã có tên trong lá phiếu bầu cử sơ bộ ngay từ đầu.

tổng thống Harris, giới quan sát đã xác định một số DNC chính 2024 ở Chicago, điển hình là Thống đốc California Gavin Newsom, Thống đốc Michigan Gretchen Whitmer hoặc Thống đốc Pennsylvania Josh Shapiro. Tuy nhiên, ông Newsom đã công khai ủng hộ bà Harris. . Thống đốc Whitmer cũng tỏ ra sẽ không tham gia cuộc đua Joe Manchin, 76 tuổi, được biết đến là ông đang cân nhắc ra tranh cử. cao, cuộc khủng hoảng biên giới và rút quân chiến khỏi Afghanistan Kamala Harris.. đại niềm tin ở cử tri trung thành.

Trong tuyên bố ngày 21/7, Phó tổng thống Harris đã ca ngợi Tổng thống Biden \"hành động quên mình và yêu nước\", đồng thời cam kết nỗ lực để nhậ n đề cử.

\"Tôi tự hào được Tổng thống ủng hộ và tôi quyết chiến thắng đề cử. hết nước và đánh bại ông Donald Trump\"threesome, bà Harris tuyên bố.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền