Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > "Đấu vật tay" với Milo, Vico và các thương hiệu khác, Farm Fresh bắt đầu cuộc chiến giành ngôi vương trong lĩnh vực đồ uống sô cô la!

"Đấu vật tay" với Milo, Vico và các thương hiệu khác, Farm Fresh bắt đầu cuộc chiến giành ngôi vương trong lĩnh vực đồ uống sô cô la!

thời gian:2024-07-23 19:43:42 Nhấp chuột:60 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 23) Farm Fresh Company (FFBviệt nam, 5306, cổ phiếu tiêu dùng chính) đã tung ra thương hiệu đồ uống sô cô la mạch nha của riêng mình, nhắm đến thị trường đồ uống sô cô la trị giá 1 tỷ RM của Malaysia.

Các nhà phân tích từ Ngân hàng Đầu tư Chứng khoán CIMB cho biết họ rất lạc quan về việc các công ty nông sản và thực phẩm tươi sống tung ra thương hiệu sản phẩm mạch nha sô cô la của riêng mình.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng tiềm năng thị trường của đồ uống làm từ sô cô la mạch nha là rất lớn, đạt 1 tỷ ringgit mỗi năm.

美国网站WalletHub分析,2012年伦敦奥运约耗资171亿美元(约797亿令吉)、为近年来办赛成本最高,紧接著是里约奥运的131亿美元(约611亿令吉),之后是东京奥运130亿美元(约606亿令吉),若巴黎奥运最终成本持续维持,预计今年的巴黎奥运将为12年以来việt nam,最便宜的夏季奥运。

国行指出,上述储备足以融资5.4个月的进口需求,以及偿还1.0倍的短期外债。

沈志强表示,除了金融领域的未来技能框架,政府将在9月扩大FSF至其他10个行业。这些领域包括信息通信和技术、食品和服务、制药、制造业、航空航天、电子与电器、批发和零售贸易、化学、医疗设备、能源和电力领域。

综指今日以1637.12点开跑,窄幅波动后便呈下滑趋势,一度跌至最低的1616.74点việt nam,休市暂报1619.31点。

"Theo Agrifood, quy mô thị trường tiềm năng của đồ uống sô cô la mạch nha ước tính là 1 tỷ RM mỗi năm. Hiện đã có nhiều thương hiệu đồ uống sô cô la nổi tiếng tại thị trường địa phương. Những thương hiệu này bao gồm Nestlé (NESTLE, 4707, main hội đồng quản trị cổ phiếu tiêu dùng) Milo, Oligo, Vico, Ovaltine và các thương hiệu riêng của siêu thị khác”

.

Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của thương hiệu và năng lực R&D, các nhà phân tích tin rằng Công ty Nongxue có điều kiện thuận lợi để thành công trên thị trường nước giải khát mạch nha sô cô la Malaysia. Là công ty sữa uống liền lớn thứ hai tại Malaysia, Công ty Nongxue có cơ sở. mạng lưới phân phối mạnh mẽ và vị trí trên thị trường.

Ngoài ra, các nhà phân tích cho rằng hoạt động tẩy chay năm nay do xung đột giữa Israel và Palestine gây ra đã khiến doanh số bán Milo của Nestlé sụt giảm, do đó các công ty nông sản và thực phẩm tươi sống dự kiến ​​sẽ giành được thị phần mà Milo đã mất.

Ngoài ra, các nhà phân tích chỉ ra rằng sản phẩm sô cô la mạch nha do công ty nông sản và thực phẩm tươi sống tung ra thị trường sẽ có giá cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Nguyên nhân là do công ty có kế hoạch tập trung cung cấp các sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn, tăng tỷ lệ nguyên liệu mạch nha, sữa, cacao cao và giảm hàm lượng đường, chất béo, từ đó làm tăng giá thành.

Tuy nhiên, các nhà phân tích tin rằng công ty sẽ định vị sản phẩm sô-cô-la mạch nha của mình như một sản phẩm thay thế lành mạnh hơn trên thị trường.

Ngân hàng Đầu tư Chứng khoán CIMB duy trì xếp hạng "nên mua" đối với Agri-Fresh Co.việt nam, với giá mục tiêu là 1,95 RM.

Công ty nông sản và thực phẩm tươi sống Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Có động thái mới trong tháng 8: Farm Fresh muốn mở rộng kinh doanh kem Kem Inside Scoop giúp kết quả kinh doanh quý 3 của Farm Fresh đạt 2 kỷ lục lớn 7 CEO lớn chúc nhau đêm giao thừa: Năng lượng tái tạo mang lại “nguồn tài chính dồi dào” Jaks mong đạt tầm cao hơn trong năm con Rồng 7 CEO lớn chúc nhau đêm giao thừa: Chúc các golf thủ năm Thìn “hole-in-one” và MST golf tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu thị trường
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền