Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Nữ sinh 18 tuổi tử vong sau khi bị xe máy tông vào và bị ô tô tông trúng.

Nữ sinh 18 tuổi tử vong sau khi bị xe máy tông vào và bị ô tô tông trúng.

thời gian:2024-07-23 14:01:48 Nhấp chuột:101 hạng hai

(Hualing News ngày 23) Một nữ sinh trung học 18 tuổi đang đi xe máy đến trường thì va chạm với một chiếc xe máy đang rẽ phảiviệt nam, sau đó bị một chiếc ô tô đang chạy tới tông vào và văng xuống đường. . Cô ấy chết thảm ngay tại chỗ!

Vụ tai nạn ô tô chết người xảy ra lúc 7:45 sáng thứ Hai trên con đường gần Trường Trung học Cơ sở Kampong Benge ở Hualing.

Người điều khiển xe máy gây ra vụ tai nạn là một người đàn ông Indonesia (47 tuổi) không có bằng lái xe. Sau đó, anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ và chiếc xe máy của anh ta cũng bị tạm giữ để lập hồ sơ.

Cảnh sát trưởng quận Hualing Shamsuddin chỉ ra rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, Siti Alias ​​​​(18 tuổi, học sinh năm thứ 6 trường trung học cơ sở ở Hualing) đã thiệt mạng đang đi xe máy từ nhà đến trường Khi đến hiện trường vụ việc, hiệp sĩ người Indonesia phía trước bất ngờ rẽ phải, nạn nhân không kịp né và đánh thẳng vào anh ta.

"Sau khi mất lái xe máy của người quá cố, anh ta đã bị một chiếc ô tô Perodua Maiwei đang chạy tới tông mạnh. Người quá cố bị hất văng và ngã xuống giữa đường. Anh ta tử vong tại chỗ."

“现在谁能够安全地将女童交回给她妈妈,我会给予1万令吉。所以家里有小朋友的家长,带孩子出门的时候有必要时刻紧盯他们的去向,一秒都不能错过。”

在法庭批准延扣后,司机于今早10时许,被交警押离法庭。

“女子供称,她与丈夫在过去4年来便经常吵架,而枪械是在孩子试图翻找父亲的包包拿零用钱时,意外发现的。”

Anh ta nói rằng cảnh sát đã đưa thi thể của người quá cố đến nhà xác của Bệnh viện Sultanah Bahiya ở Alor Setar để khám nghiệm tử thi. Tay và chân của người lái xe trong vụ tai nạn bị bầm tím, nhưng người điều khiển ô tô không hề hấn gì. .

Anh ta cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã bắt giữ người điều khiển xe máy gây ra vụ tai nạn và kết quả xét nghiệm nước tiểu của anh ta là âm tính với ma túy.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra dựa trên Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987. việt nam

Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền