Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Bị buộc tội phát tán liên kết sai sự thật và hướng dẫn cho vay, nữ giáo viên bị lừa hơn 130.000 nhân dân tệ

Bị buộc tội phát tán liên kết sai sự thật và hướng dẫn cho vay, nữ giáo viên bị lừa hơn 130.000 nhân dân tệ

thời gian:2024-07-20 17:00:39 Nhấp chuột:99 hạng hai

(Kuantan News ngày 20) Sau khi bị buộc tội phát tán trái phép các liên kết sai lệch trên điện thoại di động của mìnhthreesome, cô ấy cũng bị buộc phải vay tiền cá nhân. Một nữ giáo viên đã rơi vào một vụ lừa đảo và bị lừa 135.150 RM, trong đó có. khoản vay đứng tên cá nhân của mình để thanh toán.

Theo Sinar Harian, Cảnh sát trưởng Pahang Datuk Seri Hayah Osman cho biết nạn nhân 25 tuổi đã nhận được một cuộc điện thoại tự xưng là quan chức của Cục Truyền thông và Kỹ thuật số vào ngày 2 tháng 7. Người gọi nói rằng điện thoại di động số điện thoại cô ấy sử dụng đã phát tán các liên kết sai lệch ở Perak và yêu cầu trợ giúp trong cuộc điều tra.

"Sau đó, cuộc gọi của nạn nhân được chuyển đến một người tự nhận là cảnh sát và yêu cầu cô này thụ lý điều tra. Đồng thờithreesome, nạn nhân cũng được yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng được cung cấp."

}

Anh ta cho biết, theo lời khai của nạn nhân, vì sợ bị xử lý nên anh ta đã hợp tác và làm theo hướng dẫn mà không có bất kỳ nghi ngờ lừa đảo nào, bao gồm cả việc đăng ký khoản vay cá nhân trị giá 128.000 RM trong vòng 2 tuần.  

Ông chỉ ra rằng trong vụ lừa đảo nàythreesome, nạn nhân đã chuyển số tiền tiết kiệm cả đời của mình sang 6 tài khoản ngân hàng khác nhau do nghi phạm cung cấp thông qua 11 lần chuyển khoản, bao gồm cả các khoản vay và nạn nhân đã mất số tiền khổng lồ RM135.150.

"Nạn nhân sau đó tỏ ra nghi ngờ nên sau khi tìm kiếm trên mạng, anh ta chợt nhận ra đó là hành vi lừa đảo nên đã báo cảnh sát."

Yahaye Osman kêu gọi công chúng rằng nếu nhận được các cuộc gọi đáng ngờ, họ nên xác minh với cảnh sát hoặc các cơ quan liên quan để tránh trở thành nạn nhân của lừa đảo. Công chúng cũng có thể kiểm tra thông qua liên kết https://semakmule.rmp.gov. Của tôi .

柔州消拯局发布文告透露,上述火患事故是于今日凌晨1时许,在丰盛港斯里达依文丁路的一家造船厂发生,而当局则是在凌晨1时20分接获投报。

被告是在《1987年陆路交通法令》第44(1)条文(在毒品或酒精等违禁物品的影响下鲁莽驾驶并导致他人死亡)下被提控。

当局在接获投报后threesome,随即派出16名消拯人员、2辆消防车、一辆紧急医药救护车赶抵现场,惟受困在挖掘机内的司机因颈部骨折,证实已气绝。

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Điện thoại di động được tải xuống bởi ứng dụng trợ giúp đã bị hack và 17.000 RMB đã được chuyển từ tài khoản của người đẹp. [Bà mẹ đơn thân mất tiền khi gặp gã cặn bã] "Gã cặn bã" mắc nhiều sai lầm, lừa dối vợ Hơn một người bị lừa tiền và tình dục. “Gã nghịch ngợm” hóa thành bà mẹ đơn thân “cặn bã” mất cả mạng sống lẫn tiền bạc vẫn đang bị truy đuổi nợ nần Kiện bác sĩ, luật sư lừa đảo đất đai, người phụ nữ thắng kiện, lấy lại 1,3 ha tài sản
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền