Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Cục Vận tải Đường bộ Gia Châu phát động chiến dịch đặc biệt và xử lý 25 xe buýt đường dài trái phép

Cục Vận tải Đường bộ Gia Châu phát động chiến dịch đặc biệt và xử lý 25 xe buýt đường dài trái phép

thời gian:2024-07-20 16:54:22 Nhấp chuột:145 hạng hai

(Bản tin Malacca ngày 20) Cục Vận tải Đường bộ Malacca đã triển khai hoạt động vận tải công cộng đặc biệt (KPA) từ ngày 5 đến ngày 19 tháng này. Trong thời gian nàyBDSM, tổng cộng có 25 xe buýt đường dài và xe buýt du lịch. có nhiều vi phạm bị xử lý!

Giám đốc Cục Vận tải Đường bộ Mohd Fedaus cho biết trong hoạt động đặc biệt nêu trên, cơ quan chức năng đã kiểm tra tổng cộng 150 xe buýt du lịch và 130 xe buýt đường dài.

"Các hành động bất hợp pháp của 25 xe buýt, bao gồm không có thuế đường bộ, không có giấy phép phương tiện thương mại (PSV), tài xế hút thuốc trên xe buýt, đỗ xe nguy hiểm trên phương tiện giao thông công cộng, v.v."

莫哈末费说念勿斯(左2)检讨资料巴士文献。 Mohd Fedaus (thứ 2 từ trái) kiểm tra giấy tờ xe buýt đường dài.

"Chúng tôi cũng phát hiện một số xe buýt mắc lỗi kỹ thuật, tức là không có thiết bị an toàn như bình cứu hỏa và hộp sơ cứu trên xe buýt. Trong mọi trường hợp, cho đến nay, không có xe buýt nào bị tịch thu."

Anh ấy đã tuyên bố điều này tại một cuộc họp báo sau khi tham gia một hoạt động đặc biệt về phương tiện giao thông công cộng ở Ayer Keroh tối qua. Hoạt động chung có sự tham gia của 50 quan chức từ Cục Vận tải Đường bộ JiaBDSM, cảnh sát, cơ quan chống ma túy quốc gia và Sở Du lịch bang Jia.

Mohd Fedaus cho biết chính quyền cũng đã gửi 4 thư thông báo tới xe buýt Changba và Du lịch để hỗ trợ điều tra thêm và các hành động nêu trên sẽ tiếp tục cho đến ngày 31 tháng này.

Ngoài ra, ông còn đề cập rằng cùng với Năm Du lịch Gia Châu, các nhà điều hành xe buýt chở khách du lịch đến Gia Châu được khuyến khích đảm bảo rằng họ có giấy phép hợp pháp để tránh bị chính quyền xử lý.

莫哈末费说念勿斯(左)到一辆载有番邦旅客的旅游巴士进行检讨。 Mohd Fedaus (trái) kiểm tra xe buýt du lịch chở khách du lịch nước ngoài.

"Ví dụ: nếu giấy phép ban đầu chỉ được sử dụng để vận chuyển học sinh, nếu bạn muốn sử dụng nó để vận chuyển các nhóm du lịch và khách du lịch, bạn phải nộp đơn lên Cơ quan Giao thông Công cộng Đường bộ (APAD)."

当局在接获投报后,随即派出16名消拯人员、2辆消防车、一辆紧急医药救护车赶抵现场,惟受困在挖掘机内的司机因颈部骨折,证实已气绝。

他说,当局在事发后,也在丹绒素里里区码头设立搜救队的驻扎营,以方便协调搜救工作。

“经统计,有关住宅单位内有2万1648罐各类的啤酒,价值约4万5994令吉80仙,涉及约20万5772令吉40仙的逃税额。”

控状指出,被告于2024年6月23日早上9时02分在蒲种金銮镇的一间公寓单位,在其手机内和一支随身碟(pendrive)藏有达伊沙相关物件。

Mặt khác, Hasni, Quyền Giám đốc Văn phòng Koju của Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa (MOTAC), cho biết trong quá trình hoạt động ngày hôm qua, cơ quan chức năng đã phát hiện hai xe buýt du lịch không sử dụng dịch vụ hướng dẫn du lịch hợp pháp.

"Để đạt được mục đích nàyBDSM, chúng tôi sẽ triệu tập các công ty du lịch có liên quan để tiến hành điều tra thêm. Những người vi phạm sẽ bị trừng phạt theo Đạo luật Công nghiệp Du lịch năm 1992."

Cục Giao thông đường bộ đàn áp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tài xế xe buýt chở 42 khách từ Penang đi Thái Lan xét nghiệm dương tính với nước tiểu và bị bắt Quan chức JPJ liên quan đến việc nhận hối lộ hơn 40.000 Đài tệ, không nhận tội với 40 tội danh Cửa hàng tạp hóa bị bắt quả tang khi bán dầu ăn đóng gói 1kg với giá 3 RM Xe điện phổ biến nhất Malaysia: BYD Tesla dẫn đầu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền