Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Vợ tỷ phú giàu nhất châu Á chọn món ăn đường phố cho đám cưới con trai

Vợ tỷ phú giàu nhất châu Á chọn món ăn đường phố cho đám cưới con trai

thời gian:2024-07-13 19:50:33 Nhấp chuột:82 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 7/11/2024, 11:04 (GMT+7) Vợ tỷ phú giàu nhất châu Á chọn món ăn đường phố cho đám cưới con trai

Bà Nitaviệt nam, vợ tỷ phú Mukesh Ambani, đến Varanasi dùng thử tất cả các món trong một quán ăn lâu đời để chọn món cho đám cưới con trai.

Anant Ambani, 29 tuổi, con trai út tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, sẽ kết hôn cùng bạn gái lâu năm Radhika Merchant, 29 tuổi, tại thành phố Mumbai cuối cùng bạn cần điều này.

Đám cưới kéo dài 4 ngày được coi là \"sự kiện công\" của Mumbai, có nhiều khách mời quan trọng tham dự, như người nổi tiếng, doanh nhân và chính trị gia Ấn Độ cũng như quốc tế. , công việc

Nhiều người tò mò về thực đơn các món ăn sẽ được phục vụ trong đám cưới. ổi tiếng nhất ở Varanasi để dùng bữa tối.việt nam

Sau khi nếm thử tất cả các món ăn ở quán rượu Này, bà Nita đã mời chủ quán là ông Rakesh Keshari cung cấp các món ăn nhẹ đặc sản cho đám cưới.

"Khi thấy ba con voi trưởng thành đi cùng ba con voi con, người đàn ông dừng lại, xuống xe và tiến gần chúng để chụp ảnh", cảnh sát Sabata Mokgwabone cho biết. "Những con voi đã tấn công, khiến anh này tử vong".

"Sau khi thất bạiviệt nam, Napoleon đã cố kết thúc cuộc đời, nhưng đội cận vệ đã rút thuốc súng khỏi hai khẩu súng này", chuyên gia nhà đấu giá Jean-Pierre Osenat cho biết.

Trong khi đó, Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố cuộc tập kích đã đánh trúng các "mục tiêu quân sự và công nghiệp quốc phòng như dự kiến", thêm rằng thiệt hại về cơ sở dân sự là do tên lửa phòng không của Kiev gây ra.

"Nga đã thiết lập các cơ sở từ nhiều thập kỷ, thậm chí là vài thế kỷ trước. Hiện tại, rõ ràng họ không thể sử dụng các cơ sở này", ông Neizhpapa ngày 7/7 tuyên bố.

Bà Nita Ambani trong một cuộc họp báo ở Mumbai, ngày 16/10/2023. Ảnh: AFP

Bà Nita Ambani trong một cuộc họp báo Mumbai, ngày 16/10/2023. Độ, bao gồm bột chiên cùng hỗn hợp đa dạng nguyên liệu, gia vị, nước sốt bánh khoai tây chiên tikki, bánh chiên kachori nhân đậu, kem truyền thống kulfi.

\"Bà Nita đến nhà hàng vào cuối tháng 6 và khen đồ ăn ngon. Chúng tôi rất vui mừng được phục vụ bà\", chủ quán Keshari nói.Truyền thông Ấn Độ mô Jio World ở trung tâm Mumbai từ ngày 12/7, với nghi lễ truyền thống của đạo giáo Hindu và bữa tiệc được tổ chức vào hai ngày sau đó. ỉ mở cửa cho \"xe phục vụ sự kiện\ " từ 13h đến 0h ngày 12-15/7. bên ngoài dinh 27 Tầng Của ông Mukesh Ambani ở mumbai.

pHần nhân chaat trình bày trurbuán kashi chaat bhandaar, varanasi, ấn ảnh. h: India Eat Mania

Tỷ phú Mukesh Ambani, 67 tuổi, là chủ tập đoàn đa ngành nghề Reliance Industries. với tài sản khối hơn 122 tỷ USD, đứng thứ 11 trong danh sách những tỷ lệ giàu có nhất thế giới của Anat ở Jamnagar, đã mời nhiều CEO công nghệ toàn cầu, ngôi sao Bollywood, ca sĩ, chính trị gia Ấn Độ và quốc tế. đến Jamnagar làm việc tại căn bếp rộng lớn, phục vụ hàng loạt món ăn thực châu Á, như Thái Lan, Mexico, Nhật Bản, Trung Đông, đảm bảo trải nghiệm ẩm thực thoải mái và thoải mái.

Anant Ambani (áo đỏ bên phải) và vợ sắp cưới Radhika Merchant tiếp khách tại Jamnagar hồi tháng 3. Ảnh: AFP

Anant Ambani và vợ sắp cưới Radhika Merchant tiếp khách tại Jamnagar hồi tháng 3. Ảnh: AFPviệt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền