Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tuyên bố tuyên bố hủy bỏ 4 pháo HIMARS Ukraine

Tuyên bố tuyên bố hủy bỏ 4 pháo HIMARS Ukraine

thời gian:2024-07-13 10:30:32 Nhấp chuột:76 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ tư, 7/10/2024, 15:50 (GMT+7) Tuyên bố tuyên bố hủy bỏ 4 pháo HIMARS Ukraine

Quân đội Nga tuyên bố đã hủy bỏ 4 tổ hợp pháo phản lực HIMARS của Ukraine đang chuẩn bị tập kích bán đảo Crimea trong một ngày.việt nam

\"Lực lượng vũ trang trang Nga sử dụng vũ khí chính xác cao tấn công các tổ hợp pháo phản lực HIMARS do Mỹ chế tạo mà Ukraine chuẩn bị sử dụng để tập kích bán đảo Crimea, cũng như địa điểm cấm tham nhũng nhóm đối chứng đã được khai thác 4 HIMARS tổng hợp trong đợt tấn công

Nga hạ pháo HIMARS Ukraine chuẩn bị tập kích Crimea     Chuẩn bị hạ cánh HIMARS Ukraine Chuẩn bị Crimea kích hoạt

Tên lửa đạn đạo Iskander lao xuống vị trí pháo HIMARS ở tỉnh Kherson trong video công bố ngày 9/7 Video: BQP Nga

Bộ quốc phòng Nga sau đó công bố video tên lửa đạn đạo chiến thuật Iskander lao xuống vị trí \"hai pháo HIMARS Ukraine\" ở khu dân cư Novopetrovka, t đỉnh Kherson Video phải như máy bay không người lái. quay bằng camera ảnh nhiệt, nhưng không thể xác định dạng của tổ hợp HIMARS.

Quân đội Nga cho hay đòn tấn công này đã phá hủy hai pháo HIMARS cùng 5 xe hộ hộviệt nam, hạ 20 binh sĩ Ukraine

Ukraine chưa bình luận về các thông tin trên.

Vị trí khu dân cư Novopetrovka và Yasnobrodovka. Đồ họa: WP

Vị trí khu dân cư Novopetrovka và Yasnobrodovka. tấn công phản lực HIMARS của Ukraine. 19 tổ hợp HIMARS của Ukraine, trong khi Kiev thời điểm đó mới tiếp nhận 16 tổ hợp từ phương Tây.

Truyền thông phương Tây hồi tháng 5 đưa tin Ukraine sở hữu t ổng cộng 39 pháo phản lực HIMARS, trong đó ít nhất ba tổ hợp đã bị hủy hoàn toàn và bị hỏng, phải chuyển về Mỹ để sửa chữa.

Một số phương pháp chiến đấu chuyên nghiệp về lượng pháo HIMARS hiện tại không giúp Ukraine cân bằng hỏa lực với pháo binh Nga trong khi đó, lực mạnh Nga như đã thích ứng với đòn tấn công hỗ trợ HIMARS và phát triển biện pháp gây nhiễu để giảm hiệu quả phóng tên lửa từ tổ hợp này.

Thất bại này khép lại hơn một thập kỷ nắm quyền liên tiếp của đảng Bảo thủ từ năm 2010 với 5 đời thủ tướng. Lịch sử cầm quyền của đảng cũng chứng kiến những thời khắc mang tính lịch sử, như cuộc trưng cầu dân ý năm 2016 để Anh rời Liên minh châu Âu (EU), hay còn gọi là Brexit.

Đây là cuộc gặp đầu tiên của một lãnh đạo EU với ông Putin tại Moskva kể từ tháng 4/2022, hai tháng sau khi Nga phát động chiến dịch tại Ukraine, cũng là lần đầu Thủ tướng Orban họp với Tổng thống Nga ở Moskva trong hơn hai năm, dù hai người từng gặp nhau trong những sự kiện khác.

"Mbappe không đại diện cho những người Pháp có gốc gác nhập cư, bởi số lượng những người phải sống với lương tối thiểu, không thể sở hữu nhà vượt xa những người như anh ta. Tình trạng giới nhà giàu, diễn viên, cầu thủ và ca sĩ kêu gọi người dân Pháp, nhất là những người có mức lương 1.300-1.400 euro mỗi tháng, nên bỏ phiếu cho ai đang ngày càng gây phản cảm trên khắp đất nước", bà nói.

Cựu tổng thống Mỹ nói nếu cuộc tranh luận kiểu này được tổ chứcviệt nam, ông sẽ chất vấn ông chủ Nhà Trắng về các vấn đề nhập cư, lạm phát, xe điện, vận động viên điền kinh chuyển giới cùng nhiều vấn đề khác. Ông Trump cho rằng cuộc tranh luận này sẽ trả lời câu hỏi về năng lực của ông Biden và cũng là bài kiểm tra với bản thân ông.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền