Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nhật Bản “thiếu gạo Reiwa”: Du khách nước ngoài tới Okinawa mua gạo gửi về nước

Nhật Bản “thiếu gạo Reiwa”: Du khách nước ngoài tới Okinawa mua gạo gửi về nước

thời gian:2024-09-08 17:36:33 Nhấp chuột:161 hạng hai

(Naha News ngày 8) Nhật Bản đang trong tình trạng "thiếu gạo Reiwa", gạo trắng đã hết hàng tại các siêu thị trên cả nước. Tuy nhiên, tỉnh Okinawa không thiếu gạo rõ rệt nên bạn có thể thấy khách du lịch từ bên ngoài Okinawa đến Okinawa để mua gạo gửi về nhàthreesome, thậm chí còn giúp đỡ người thân, bạn bè sống ở các quận và thành phố khác mua gạo giao hàng tận nhà.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan dẫn lời tờ "Okinawa Times" của Nhật Bản đưa tin kể từ khi gạo mới bắt đầu lưu thông trên thị trường, dự kiến ​​cung và cầu sẽ trở lại trạng thái ổn định trong một thời gian tới. mọi người "chỉ cần bình tĩnh mua số lượng cần thiết."

Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản của Chính phủ Nhật Bản gần đây cho biết tính đến cuối tháng 6 năm nay, lượng gạo tồn kho tư nhân ở Nhật Bản là 1,56 triệu tấn, giảm khoảng 20% ​​so với cùng kỳ vào năm 2023, thiết lập mức thấp mới trong lịch sử thống kê.

Nguyên nhân của tình trạng này chủ yếu liên quan đến việc giảm diện tích trồng lúa và mất mùa do nắng nóng gay gắt. Ngoài ra, Cơ quan Khí tượng Nhật Bản gần đây đã kêu gọi người dân chú ý đến các trận động đất lớn và mọi hộ gia đình đều tích trữ gạo để chuẩn bị cho những trường hợp khẩn cấp, điều này đã đẩy nhanh tình trạng thiếu gạo.

Tuy nhiên, khi tình trạng thiếu gạo diễn ra khắp Nhật Bảnthreesome, các siêu thị ở tỉnh Okinawa vẫn chưa bán hết gạo trắng hoặc các nhà điều hành đã hạn chế số lượng mua.

Vì vậy, trong vài ngày qua tại Thành phố Ishigaki, có thể thấy khách du lịch mua gạo trắng trước khi rời đi; tại đảo chính Okinawa và Thành phố Miyakojima, người dân ủy thác cho người vận hành giao 5 kg gạo trắng đến các hộ gia đình bên ngoài tỉnh và khối lượng vận chuyển hàng hóa cũng tăng lên.

Những năm trước, nhu cầu về gạo trắng ở tỉnh Okinawa lẽ ra đã ổn định từ tháng 9, nhưng năm nay lượng bán ra khá cao, chủ yếu là do mọi người nói rằng lượng gạo trắng tồn kho ở tỉnh Okinawa ổn định nên có là trường hợp người từ ngoài nước đến Okinawa mua gạo.

Yoshihiro Iwabuchi, 84 tuổi, chủ một nhà hàng ở thành phố Ishigaki, cho biết một khách hàng ở tỉnh Chiba đã mua 10 kg gạo trắng và phải chi 2.000 yên để gửi về nhà. Ông nghe nói thời gian giao hàng sẽ mất một tuần.

Một khách hàng nam khác ở tỉnh Osaka trực tiếp mua gạo và mang về nhà cho biết: "Chỉ cần bạn nghe tin có người mua gạo như thế này thì những người khác có thể sẽ làm theo và mua với số lượng lớn."threesome

Trong một siêu thị ở thành phố Miyakojima, có thể thấy khách du lịch mua gạo và sau đó ủy thác cho người vận hành giao hàng tận nhà. Người phụ trách siêu thị rất ngạc nhiên khi nói rằng "rất hiếm khi có khách du lịch đến đảo. để mua gạo." Một siêu thị lớn trên đảo chính Okinawa Người phụ trách cũng nói rằng "rõ ràng có người đã chuyển 5 kg gạo trắng ra bên ngoài tỉnh Okinawa."

Nói chung, số người giao gạo giảm sau Lễ hội Bon và việc giao gạo bên ngoài tỉnh Okinawa càng hiếm hơn. Đối mặt với làn sóng "thiếu gạo Linghe" kéo dài, những người làm trong ngành hậu cần ngạc nhiên nói: "Không biết khi nào mới dịu bớt".

真主党表示,他们在周日凌晨以法拉克式火箭(Falaq)轰炸了“基耶施摩纳”(Kiryat Shmona),借此回应敌方的攻击,特别是“杀害黎巴嫩弗罗恩村(Froun)急救人员的袭击”。

据悉,当时现场有2000名观众正在欣赏演出。

军方表示,朝鲜前一晚投放了约200只“垃圾气球”,其中50多只落入首尔和京畿北部地区。坠落物中含有废纸、塑胶瓶等,不含危害物质。

Để đáp ứng nhu cầu chưa từng có về gạo trắng, những người bán gạo địa phương ở Okinawa đã bắt đầu tăng cường mua gạo trắng của Mỹ. Ngành gạo cho biết, tình trạng thiếu gạo dự kiến ​​sẽ giảm dần vào khoảng tháng 10 “Đây là giai đoạn quan trọng nhất để đảm bảo lượng gạo trắng”.

Các nhà bán buôn khác cũng cho biết, nếu giá gạo nội địa Nhật Bản tiếp tục tăng thì nhu cầu về gạo trắng Mỹ cũng sẽ tăng.

Mặc dù sau khi loại gạo nội địa mới chính thức được lưu hành trên thị trường, tình trạng thiếu gạo trắng hiện tại sẽ ổn định. Tuy nhiênthreesome, nếu một cơn bão khác tấn công và làm gián đoạn hoạt động hậu cần, tỉnh Okinawa cũng có thể gặp phải tình trạng tồn kho gạo khan hiếm và các nhà bán buôn đang tiếp tục chú ý.

xã hội Nhật Bản Mi Hoàng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhà báo Nhật Bản bị bắt vì theo dõi nam đồng nghiệp sau khi gửi tin nhắn bày tỏ tình cảm với đồng nghiệp: Cô là nạn nhân Một người phụ nữ nhận được những cuộc gọi im lặng hàng ngày từ Baidu trong suốt một tháng và gọi cảnh sát để tiết lộ rằng chồng cô đang lừa dối cô. Người đàn ông Nhật tự chế 'rock camera' để quay lén hàng nghìn phụ nữ thay đồ, ngâm suối nước nóng Một người đàn ông 28 tuổi nuốt 53 gói cocaine và vận chuyển bằng thịt người Sau khi xuống máy bay, anh ta không nhịn được đi vào nhà vệ sinh để “giải độc”.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền