Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > “Ma Kết” tấn công Việt Nam 15 giờ, 14 người chết, gần 200 người bị thương

“Ma Kết” tấn công Việt Nam 15 giờ, 14 người chết, gần 200 người bị thương

thời gian:2024-09-08 18:08:37 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Bản tin Hà Nội ngày 8) Bão Ma Kết được Việt Nam công nhận là cơn bão mạnh nhất trong 30 năm qua. Tính đến nay, nó đã khiến 14 người thiệt mạng ở Việt Nam, gần 200 người bị thương và hơn 3 người bị cắt điện. triệu người dùng. Tại Thủ đô Hà Nội, gần 3.000 cây xanh ven đường bị đổ, biển quảng cáogái xinh, tôn bay đầy đường phố.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan hôm Chủ Nhật đưa tin “Ma Kết” đã tấn công từ đảo Hải Nam của Trung Quốc đến đất liền Việt Nam vào ngày 7, quét qua Quảng Ninh, Hải Phòng và Hà Nội. Việt Nam trải qua 15 giờ gió mạnh và mưa lớn gây thiệt hại nặng nề và thương vong. Hiện tại, 14 người được biết là đã chết và gần 200 người bị thương.

台风“摩羯”上周六(7日)登陆越南,超强的风力将碎屑卷上半空。(图取自法新社)Bão "Ma Kết" đổ bộ vào Việt Nam vào thứ Bảy tuần trước (ngày 7) và gió mạnh cuốn các mảnh vụn bay lên không trung. (Ảnh chụp từ AFP)

Truyền thông trực tuyến Vietnam Express (VnExpress) đưa tin, theo Bộ Quốc phòng Việt Nam, tính đến 10 giờ sáng Chủ nhật, "Ma Kết" đã cướp đi sinh mạng của 14 người ở Việt Nam, trong đó có 4 người tử vong ở tỉnh Quảng Ninh và 4 người tử vong ở tỉnh Hòa Bình, 3 người chết ở TP Hà Nội, 1 người chết ở thành phố Hải Phòng, tỉnh Hải Dương (Hải Dương) và Quân khu 3.

Tuổi Trẻ của Việt Nam đưa tin Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì một cuộc họp vào sáng Chủ nhật để đánh giá thiệt hại do “Ma Kết” của Việt Nam gây ra cho Việt Nam và phản ứng của nước này. Nội dung đề cập sáng nay một gia đình ở tỉnh Hòa Bình bị lở đất khiến 5 người trong số 5 người thiệt mạng và một người bị thương. gái xinh

世界卫生组织(WHO)流行病和大流行防范与预防主任范科霍夫当地时间周六(7日)说:“按照国家和州当局的指示,继续对患者的接触情况进行调查至关重要,以便为进一步的预防和应对活动提供资讯。”

报导指出,该案件发生在数个月前,并由印尼能源和矿产资源部矿产和煤炭总局(Ditjen Minerba)向媒体披露。

据法新社消息,6名委内瑞拉反对派成员已在阿根廷驻委使馆接受庇护达数月。

台风“摩羯”被越南指为30年来最强台风,上周六(7日)登陆越南后暴风暴雨长达15个小时,齐门河内市约3000路树倒塌。(图取自中央社)Bão "Ma Kết" được Việt Nam tuyên bố là cơn bão mạnh nhất trong 30 năm qua. Sau khi đổ bộ vào Việt Nam vào thứ Bảy tuần trước (thứ 7), cơn bão dữ dội kéo dài suốt 15 giờ đồng hồ đã làm đổ khoảng 3.000 cây xanh ở thủ đô Hà Nội. (Ảnh chụp từ Thông tấn xã Trung ương)

Tại cuộc họp do Phạm Minh Chính chủ trì, số liệu sơ bộ cũng cho thấy 186 người bị thương và 25 tàu bị chìm ở Việt Nam. Gió mạnh làm hư hại 3.279 ngôi nhà, làm gãy 401 cột điện thoại, làm tốc mái nhiều cửa hàng, trường học, làm biển hiệu bay trên đường, cây cối bật gốc.

Về thiệt hại về nông nghiệp, 121.500 ha đất nông nghiệp bị ngập lụt và hư hỏng, 5.027 ha cây ăn quả bị hư hại và hàng nghìn lồng nuôi trồng thủy sản bị cuốn trôi và hư hỏng.

台风“摩羯”上周六(7日)登陆越南,迄今已夺走14条东谈主命、近200东谈主受伤,还有300万名用户遭到断电。图为河内市一座车库的铁皮屋顶被强风吹走。(图取自中央社)Bão Ma Kết đổ bộ vào Việt Nam vào thứ Bảy tuần trước (thứ 7). Cho đến nay, nó đã cướp đi sinh mạng của 14 người, gần 200 người bị thương và gây mất điện cho 3 triệu người dùng. Hình ảnh mái tôn của một gara ở Hà Nội bị gió mạnh thổi bay. (Ảnh chụp từ Thông tấn xã Trung ương)

Bộ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam đánh giá "Ma Kết" là cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong 30 năm qua. Vietnam Express chỉ ra rằng "Ma Kết" đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho lưới điện trung và hạ thế ở miền Bắc Việt Nam, khiến hơn 3 triệu người dùng bị cắt, trong đó có tình trạng mất điện trên diện rộng tại thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh.

Bài đọc mở rộng: Siêu bão "Ma Kết" khiến 4 người chết và 95 người bị thương ở Hải Nam và gây thiệt hại kinh tế nặng nềgái xinh

xã hội việt nam cơn bão Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Siêu bão Ma Kết khiến 4 người chết, 95 người bị thương ở Hải Nam, thiệt hại nặng nề về kinh tế Siêu bão "Ma Kết" tấn công Việt Nam, 2 người thiệt mạng Siêu bão Ma Kết đổ bộ vào Văn Xương, giao thông đối ngoại đảo Hải Nam gián đoạn Hãy chú ý theo dõi diễn biến của cơn bão "Shanshan" tại Nhật Bản. Bộ Ngoại giao: Hiện không có người dân Malaysia nào bị ảnh hưởng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền