Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bầu cử tổng thống Mỹ: Mỹ vũ trang truyền hình Nga can thiệp bầu cử

Bầu cử tổng thống Mỹ: Mỹ vũ trang truyền hình Nga can thiệp bầu cử

thời gian:2024-09-07 20:05:37 Nhấp chuột:194 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 9/5/2024, 06:57 (GMT+7) Mỹ lực lượng truyền hình Nga can thiệp bầu cử Kỹ thuật.

Bộ trưởng Tư pháp Mỹ Merrick Garland ngày 4/9 thông báo Kostiantyn Kalashnikov và Elena Afanasyeva, hai nhân viên RTvú to, đã truy cập vào New York với các cáo buộc rửa tiền và vi phạm Đạo luật Đăng ký đặc vụ nước outng (FARA) ở trên mạng xã hội để \"tạo và lan truyền nội dung có điệp ẩn của chính phủ Nga tới người dân Mỹ\", ông Garland cho biết tại cuộc họp của đội chuyên về mối đe dọa với bầu cử thuộc Bộ Tư pháp Mỹ.

Công ty không được nêu tên này đăng video bằng tiếng Anh trên nhiều mạng xã hội, bao gồm TikTok, Instagram, Youtube và X, theo trạng thái.

\"Công ty chưa bao giờ ti ết lộ với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và người theo dõi mối liên hệ của mình với đài RT và chính phủ Nga\", ông Garland nhấn mạnh.{2

Kalashnikov và Afanasyeva sản phẩm có mức tối đa 5 năm sử dụng vũ lực vi phạm FARA và 20 năm sử dụng vũ lực ở Mỹ.vú to

Ông Garland tại cuộc họp ở Washington ngày 4/9. Ảnh: AFP

Ông Garland tại cuộc thi ở Washington ngày 9/4. cho những nỗ lực lợi ích hệ thống chính phủ dân chủ của chúng tôi", ông Garland nói. \" Chúng tôi sẽ hiển thị quyết phản đối và ngăn cản các nỗ lực của Nga, Iran, Trung Quốc hay bất kỳ tác vụ nhân xấu nước ngoài còn cách nào khác thúc đẩy cuộc bầu cử\".

Dự án 2025 là một tài liệu khoảng 900 trang do viện chính sách Heritage Foundation, trụ sở ở Washington, phụ trách, với sự tham gia của hàng chục tổ chức bảo thủ khác. Tài liệu được coi là "tiệc buffet chính sách" cho chính quyền Trump hoặc bất kỳ tổng thống nào khác thuộc đảng Cộng hòa. Mục tiêu của dự án là thúc đẩy các chính sách bảo thủ và cánh hữu để định hình lại chính quyền liên bang Mỹ.

Trường học và các cơ quan chính quyền ở Manila hôm nay đóng cửavú to, tàu bè ở khu vực nằm trong phạm vi ảnh hưởng của bão cũng ngừng hoạt động, 29 chuyến bay nội địa bị hủy do thời tiết xấu.

Theo ông chủ Điện Kremlin, lực lượng Nga đang giành lại "từng km2" lãnh thổ ở Kursk và "sẽ xử lý" những kẻ xâm nhập lãnh thổ Liên bang Nga âm mưu gây bất ổn tình hình khu vực biên giới.

Bộ Tài chính Mỹ cùng ngày bố phạt trừng phạt hai thực thể và 10 cá nhân, trong đó có Tổng biên tập RT Margarita Simonyan và cấp phó Elizaveta Brodskaia.

Bà Simonyan. là \"trung tâm trong nỗ lực gây ảnh hưởng xấu của chính phủ Nga\", còn cấp phó Brodskaia là người \"báo cáo với Tổng thống Nga Vladimir Putin và c ác quan chức chính phủ khác\", theo Bộ Tài chính Hy Ukraine , củng cố lợi ích và các chính sách có lợi cho Nga, gây ảnh hưởng tới cuộc bầu cử ở Mỹ cũng như những cuộc bầu cử nước ngoài\".

Hãng RT bác sĩ của giới chức Mỹ và gọi đó là \"những lời sáo trống cũ rích\". \"Có ba điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống: cái chết, thuế và \'việc RT có thể chà vào các cuộc bầu cử ở Mỹ\' \", đài Telegram.

cuộc bầu cử bầu cử ở Mỹ từ năm 2016vú to, khi ông Trump đối đầu với cựu trưởng Mỹ Hillary Clinton trong cuộc chạy đua ở Nhà Trắng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền