Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ông Medvedev cảnh báo về hậu quả khi Ukraine nhận vũ khí tầm xa

Ông Medvedev cảnh báo về hậu quả khi Ukraine nhận vũ khí tầm xa

thời gian:2024-09-07 18:48:17 Nhấp chuột:108 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 9/5/2024, 07:39 (GMT+7) Ông Medvedev cảnh báo về hậu quả khi Ukraine nhận vũ khí tầm xa

Ông Medvedev cảnh báo Nga có thể cài đặt vùng đệm \"kéo dài tới Ba Lan\" nếu Ukraine được cung cấp vũ khí tầm xa để đối phó Moskva.BDSM

\"Rõ ràng chúng ta cần thiết lập vùng đệm trong tương lai để đảm bảo không có gì được đưa vào. Không ai biết kích thước vùng đệm là bao nhiê u, nhưng nên sử dụng đủ. If Ukraine muốn có vũkhí tấn công tầm xa như tên lửa hành trình và tên lửa đạn đạo, vùng đệm này có thể kéo dài tận tận Ba Lan\", Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev hôm 4/9 nói.

Khu vực xung đột Nga - Ukraine, việc thiết lập vùng đệm có tác dụng giúp các vùng lãnh thổ

Dự án 2025 là một tài liệu khoảng 900 trang do viện chính sách Heritage Foundation, trụ sở ở Washington, phụ trách, với sự tham gia của hàng chục tổ chức bảo thủ khác. Tài liệu được coi là "tiệc buffet chính sách" cho chính quyền Trump hoặc bất kỳ tổng thống nào khác thuộc đảng Cộng hòa. Mục tiêu của dự án là thúc đẩy các chính sách bảo thủ và cánh hữu để định hình lại chính quyền liên bang Mỹ.

Trường học và các cơ quan chính quyền ở Manila hôm nay đóng cửa, tàu bè ở khu vực nằm trong phạm vi ảnh hưởng của bão cũng ngừng hoạt độngBDSM, 29 chuyến bay nội địa bị hủy do thời tiết xấu.

Theo ông chủ Điện Kremlin, lực lượng Nga đang giành lại "từng km2" lãnh thổ ở Kursk và "sẽ xử lý" những kẻ xâm nhập lãnh thổ Liên bang Nga âm mưu gây bất ổn tình hình khu vực biên giới.

Ông Woo nói rằng cảnh sát Hàn Quốc đã nhận được 88 báo cáo về những nội dung deepfake khiêu dâm chỉ trong một tuần và lực lượng này cũng xác định được 24 nghi phạm.

Vị trí Nga và Ba Lan. Đồ họa: RYV

Vị trí Nga và Ba Lan. t sắp đạt thỏa thuận cung cấp tên lửa hành trình JASSM tầm xa bắn 370 km cho Ukraine, song quá trình sẽ mất vài tháng. giao diện chiến trường, khi đưa nhiều lãnh thổ của Nga vào tầm bắn của loại ống dẫn đường chính xác có mạnh hơn.

Theo ông Medvedev, Mỹ sẽ tiếp tục chuyển vũ khí cho Ukraine, bất kể kết quả bầu cử tổng thống ra sao bởi Washington \"được hưởng lợi từ công việc này\".

\"Không nên ảo tưởng, Sẽ không có nhiều sự khác biệt giữa Donald Trump và Kamala Harris. iên cuồng, trong khi người kia hành động kỹ càng hơn\", ông nói. \" Mỹ thu được lợi nhuận tối đa từ tình thế tắc này. từ mọi thứ, làm bẽ mặt châu Âu và suy mất gì\".

Ba Lan và Ukraina hiện chưa lên tiếng về phát biểu của ông Medvedev.

Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Quốc gia Nga Dmitry Medvedev tại Moskva ngày 23/2. Ảnh: Reuters

Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Quốc gia Nga Dmitry Medvedev tại Moskva ngày 23/2. ninh Nga hồi tháng 5 từng nói rằng Nga có thể phải \"thiết lập vùng đệm đến biên giới Ba Lan, ngay cả bên trong lãnh thổ Ba Lan\" dù phương Tây vẫn chuyển vũ khí tầm xa cho Ukraine.

Ba Lan có đường biên giới chung với Ukraine và lãnh thổ hải ngoại Kaliningrad của Nga. ng xung đột trực tiếp giữa Moskva và NATO.

Tổng thống Vladimir Putin hôm nay 13/6 cho biết Moskva có thể xem xét lập vùng đệm trên lãnh thổ Ukraine nếu các cuộc tấn công vào Nga vẫn diễn ra. Vài ngày sauBDSM, ông tiếp tục đề cập đến chủ đề này tại phiên họp toàn thể của Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg (SPIEF).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền