Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nửa ngày sau khi niêm yết, giá tăng vọt lên tới 133%. Đại Bàng Thép “sải cánh bay cao”

Nửa ngày sau khi niêm yết, giá tăng vọt lên tới 133%. Đại Bàng Thép “sải cánh bay cao”

thời gian:2024-09-05 20:24:52 Nhấp chuột:110 hạng hai

(Kuala Lumpur 5th) Steel Eagle (HAWKgái xinh, 0320, GEM), được chuyển từ Hội đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (LEAP) sang Thị trường doanh nghiệp tăng trưởng, đã được niêm yết thành công vào lúc 2:30 chiều hôm nay. có phí bảo hiểm là 20 sen hay 133,3%.

Giá cổ phiếu của Steel Eagle khi mở cửa ở mức 30 xu, cao hơn 15 xu hoặc 100% so với giá phát hành lần đầu ra công chúng (IPO) là 15 xu. Khối lượng giao dịch đầu tiên là 6,49 triệu cổ phiếu.

Cổ phiếu đạt 38,5 sen trong nửa đầu ngày, mức tăng 23,5 sen hay 156,67%.

Steel Eagle thông qua một tuyên bố đã chỉ ra rằng đợt IPO của họ đã được đăng ký vượt mức 276,83 lầngái xinh, cao nhất trong số tất cả các đợt IPO trong 10 năm qua, phản ánh niềm tin mạnh mẽ của các nhà đầu tư vào hoạt động kinh doanh và tiềm năng tăng trưởng.

另外,由于iPhone 16即将亮相,多款iPhone机型的库存量都下滑,就连专攻平价市场的iPhone SE 3库存也减少,业界揣测,新一代平价iPhone可能快要问世。同时,AirPods、Apple Watch以及iPad mini等热门产品也面临库存紧绷的状况。

与此同时,全球对冲基金巨头桥水却在快速撤退。多只黄金ETF定期报告显示,自2022年中以来坚定持有黄金ETF的桥水(中国),今年上半年大举卖出2760万份。

PMI在50以上意味领域处于扩张状态gái xinh,50以下则反映萎缩。

Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Steel Eagle Datuk Shaman cho biết ông rất hài lòng với phản ứng tích cực từ các nhà đầu tư vì điều này không chỉ khẳng định vị thế của công ty mà còn đóng vai trò là chất xúc tác để đội ngũ của công ty tiếp tục tận dụng các cơ hội mới trong mạnh mẽ trong những năm tới.

“Với số tiền huy động được, chúng tôi sẽ xây dựng một nhà máy mới ở Kemaman, Terengganu, giúp chúng tôi giảm sự phụ thuộc vào các nhà thầu phụ, đồng thời đẩy nhanh thời gian và chi phí cho các dịch vụ Kỹ thuật, Mua sắm, Xây dựng và Vận hành (EPCC) của chúng tôi tiết kiệm.”

Mở rộng sang lĩnh vực năng lượng tái tạo

Ông cho biết thêm rằng để tận dụng tốt kiến ​​thức và chuyên môn kỹ thuật hiện có, công ty có kế hoạch mở rộng các dịch vụ EPCC cũng như dịch vụ cải thiện và bảo trì cơ sở vật chất cho ngành năng lượng tái tạo, đặc biệt là cơ sở hạ tầng năng lượng mặt trời và thủy điện.

“Triển vọng của chúng tôi rất tươi sáng, được củng cố bởi chi tiêu vốn trong nước (CAPEX) hàng năm của Petronas như một phần trong mục tiêu dài hạn nhằm duy trì và phát triển sản lượng dầu khí. Gần đây nhất, trữ lượng hydrocarbon tiềm năng đã được phát hiện ở Malaysia. lưu vực Langkasuka trên bờ biển phía tây của bán đảo, tạo cơ hội cho việc thăm dò và phát triển trong tương lai."

UOB Kay Hian là cố vấn trưởng, nhà tài trợgái xinh, nhà bảo lãnh độc quyền và đại lý phát hành cổ phiếu IPO của Steel Eagle.

{hai mươi mốt} Doanh nghiệp vừa và nhỏ Đại bàng thép Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Huy động 13,5 triệu RMB để đấu tranh tăng trưởng, Steel Eagle “bay” vào Bursa Malaysia GEM vào tháng 9 Gobind Singh Deo: Đảm bảo các doanh nghiệp nhỏ, vừa và siêu nhỏ sử dụng 5G và AI để cải thiện năng suất Lu Chengquan: Dòng hàng hóa giá rẻ tràn vào Malaysia đã ảnh hưởng nặng nề đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Hóa đơn tiền điện công nghiệp và thương mại sẽ giảm 1 xu để giảm bớt gánh nặng chi phí
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền