Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Quy mô 21 nghìn tỷ! Visa hợp tác với các ngân hàng lớn để cải cách thanh toán nhanh của Vương quốc Anh

Quy mô 21 nghìn tỷ! Visa hợp tác với các ngân hàng lớn để cải cách thanh toán nhanh của Vương quốc Anh

thời gian:2024-09-05 20:00:26 Nhấp chuột:156 hạng hai

(Londongái xinh, thứ 5) Visa, công ty dẫn đầu toàn cầu về thanh toán kỹ thuật số, đang hợp tác với một số ngân hàng thương mại lớn nhất của Vương quốc Anh để cải thiện toàn diện quá trình xử lý nhanh chóng các khoản thanh toán từ tài khoản đến tài khoản ở Vương quốc Anh và cố gắng tránh việc người tiêu dùng tiếp tục thất vọng vì các giao dịch lặp đi lặp lại đã bị mất hàng tỷ bảng do các giao dịch xử lý thanh toán thất thường.

Công ty đang tạo ra một hệ thống thanh toán mới để cung cấp cho người tiêu dùng Vương quốc Anh một quy trình chính thức nhằm giải quyết các khoản thanh toán được thực hiện thông qua chuyển khoản ngân hàng và bắt đầu các quy trình bồi thường, theo một tuyên bố hôm thứ Năm.

Vishay đang hợp tác với các tổ chức cho vay hàng đầu của Vương quốc Anh bao gồm Barclays, Tập đoàn Ngân hàng Lloyds và HSBC để thúc đẩy kế hoạch cải cách này.

Đang tìm cách cải thiện thẻ ghi nợ trực tiếp

Vishay, được biết đến trên toàn cầu với các sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, đang tìm cách cải thiện cái gọi là thẻ ghi nợ trực tiếp trong nước của Vương quốc Anhgái xinh, một phương thức thanh toán tự động và nhanh chóng ngày càng phổ biến cho người dân và doanh nghiệp sử dụng. Phương thức này được sử dụng khi thanh toán hóa đơn hoặc đăng ký

Khách hàng thường thiết lập chế độ thanh toán tự động vào những ngày đã định để tránh tình trạng vỡ nợ.

Điều này được hiểu rằng thanh toán ghi nợ trực tiếp qua chuyển khoản ngân hàng đã giúp tăng mức độ phổ biến của các khoản thanh toán nhanh hơn trong những năm gần đây vì nó làm giảm khả năng chúng bị truy thu hoặc bị tính phí trễ hạn. Năm ngoái, người tiêu dùng ở Anh đã thực hiện khoản thanh toán nhanh trị giá khoảng 3,7 nghìn tỷ bảng Anh thông qua công nghệ tài khoản-tài khoản.

Tuy nhiên, Vishay gần đây cho biết rằng khi ngày càng có nhiều khoản thanh toán được thực hiện thông qua hệ thống thì hàng tỷ bảng Anh đang bị mất do gian lận, gia hạn tự động trái phép hoặc thiếu linh hoạt trong thanh toán hóa đơn.

"Mọi người quên rằng nhiều việc chúng tôi thường làm và những việc chúng tôi vui vẻ làm khi thanh toán ngày hôm nay thực ra không phải là một trải nghiệm tuyệt vời và một trong số đó là ghi nợ trực tiếp." lãnh đạo các hoạt động tại châu Âu của Visa Terhog nhấn mạnh trong cuộc phỏng vấn. "Đây thực sự là một trải nghiệm thanh toán kém lý tưởnggái xinh, đặc biệt dẫn đến tổn thất do gian lận."

Vương quốc Anh có tỷ lệ gian lận thanh toán liên tài khoản cao nhất

Mặc dù Vương quốc Anh có một trong những hệ thống thanh toán kỹ thuật số phát triển nhất trên thế giới nhưng quốc gia này cũng có tỷ lệ gian lận thanh toán từ tài khoản này sang tài khoản khác cao nhất.

Vishay đã hợp tác với Pay.UK, tổ chức phi lợi nhuận vận hành hệ thống ghi nợ trực tiếp và thanh toán nhanh hơn trong nước để ngăn chặn những kẻ lừa đảo khai thác lỗ hổng trong các hệ thống này. Chính phủ Anh cũng đang có kế hoạch công bố các quy định mới trong những tuần tới, yêu cầu các ngân hàng và công ty fintech bồi thường cho những người tiêu dùng đã bị gian lận thanh toán trực tiếp.

Các cơ quan quản lý đã thông báo vào thứ Tư rằng họ có kế hoạch hạ mức bồi thường tối đa cho nạn nhân của vụ lừa đảo như vậy từ 415.000 bảng Anh xuống còn 85.000 bảng Anh, sau khi ngành thanh toán của đất nước vận động hành lang và phản hồi từ các quan chức chính phủ.

Theo tuyên bố của Cơ quan quản lý hệ thống thanh toán (PSR) của Vương quốc Anh, theo quy định về giới hạn mới, hơn 99% yêu cầu bồi thường của người tiêu dùng tính theo số lượng sẽ được giải quyết.

Tuy nhiên, một số nhóm ngành cho biết kế hoạch PSR chưa đi đủ xa. Giám đốc điều hành Innovate Finance Janine Hirt gọi đề xuất này là "tin tích cực" nhưng chỉ trích đề xuất cho phép người tiêu dùng có hành vi sơ suất nghiêm trọng. trong những hoàn cảnh nhất định. Hiệp hội Thanh toán, đại diện cho hơn 200 công ty trong ngành, cũng cho biết kế hoạch này có sai sót và tin rằng mức bồi thường cho người tiêu dùng là 30.000 bảng Anh là phù hợp hơn.

PSR cho biết cuộc tham vấn kéo dài hai tuần sẽ nhận được nhiều phản hồi hơn từ các ngân hàng và công ty thanh toán của Anh về thay đổi này. Dự kiến, cuộc tham vấn sẽ kéo dài đến ngày 18 tháng 9 và họ có kế hoạch công bố kế hoạch cuối cùng cũng như các quy định mới trước thời điểm diễn ra. dự kiến ​​sẽ có hiệu lực vào ngày 7 tháng 10.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily

财新智库高级经济学家王喆表示,8月制造业和服务业景气度均位于扩张区间,服务业供求增速边际放缓,与制造业供求由降转升形成对比,综合就业指数略低于荣枯线,综合成本上升的情况下,制造业和服务业销售价格出现不同程度的下降,企业盈利压力进一步增大。

台湾加权指数以4.59%跌幅领跌,日本日经指数跌3.73%与韩国股市跌2.58%。

该公司也为各种产品gái xinh,如奶粉、茶叶、蜂蜜、香草粉、果粉和液体叶绿素,提供零售包装尺寸的合约包装服务,以及奶粉贸易和其他活动。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền