Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cựu trợ lý người Mỹ gốc Hoa của Thống đốc New York bị buộc tội làm gián điệp cho Trung Quốc

Cựu trợ lý người Mỹ gốc Hoa của Thống đốc New York bị buộc tội làm gián điệp cho Trung Quốc

thời gian:2024-09-05 12:38:22 Nhấp chuột:128 hạng hai

(Ngày 4 ở New York) Sun Wen, cựu phó chánh văn phòng của Thống đốc bang New York Huo Chuthreesome, và chồng bà, Hu Xiao, đã bị buộc tội vào thứ Ba theo giờ địa phương vì làm đại lý cho Trung Quốc, vi phạm Đạo luật đăng ký đại lý nước ngoài, rửa tiền và gian lận thị thực Trong nhiệm kỳ của mình, Sun Wen liên tục cản trở các cuộc họp giữa các quan chức chính quyền Đài Loan và bang New York.

Cơ quan Thông tấn Trung ương của Đài Loan đưa tin rằng Linda Sun và Chris Hu đã bị bắt tại biệt thự của họ ở Long Island, New York và hầu tòa ở Tòa án Liên bang Quận phía Đông của New York vào chiều cùng ngày.

Sun Wen và Hu Xiao phủ nhận mọi cáo buộc khi ra hầu tòa tại Tòa án Liên bang Quận phía Đông New York. Tòa án đã ra phán quyết rằng cả hai được tại ngoại với số tiền lần lượt là 1,5 triệu USD và 500.000 USD và chỉ có thể được thả ra. ở Thành phố New York, Long Island, Maine và New Hampshire. Sự kiện này sẽ được tổ chức lại vào ngày 25 tháng này.

Luật sư Ducharme của bị cáo nói bên ngoài tòa án rằng ông tin tưởng vào toàn bộ vụ án và hầu hết các cáo buộc đều khó hiểu. Hai bị cáo đã thực hiện quyền lợi của mình và yêu cầu tòa án xét xử vụ án trong thời gian sớm nhất.

孙雯与胡骁位于好意思国纽约长岛的豪宅。(图取自网络)Biệt thự của Sun Wen và Hu Xiao ở Long Island, New York, Hoa Kỳ. (Ảnh lấy từ Internet)

Theo cáo trạng dài 65 trang do công tố viên đệ trình, Sun Wen, 40 tuổi, từng giữ chức phó chánh văn phòng và phó giám đốc lao động của Huo Chu, đã dính líu đến gian lận visa, rửa tiền, nhận trợ cấp và thực hiện hành vi có lợi cho Trung Quốc và ĐCSTQ với 10 tội danh khác. Chồng doanh nhân của cô, Hu Xiao, 41 tuổi, cũng dính líu đến nhiều tội ác, trong đó có rửa tiền.

Tờ New York Times đưa tin rằng trong thời gian Sun Wen phục vụ trong chính quyền bang New York, bà đã nhiều lần can thiệp và phản đối sự tương tác giữa chính quyền bang và các quan chức Đài Loan, kết quả là Huo Chu không thể gặp các đặc phái viên của Đài Loan. Hoa Kỳ. Sun Wen từng ra chỉ thị cho các nhân viên quốc hội mời các quan chức Đài Loan ở Mỹ đến gặp thống đốc: "Đừng sắp xếp một cuộc gặp". Cô cũng viết: "Xin hãy từ chối, vì tôi không muốn cô ấy (Huo Chu). ) để dính líu đến các vấn đề nhạy cảm của Trung Quốc và Đài Loan."

Các quan chức liên quan đến việc cản trở cuộc gặp của Đài Loan với thống đốc

Sun Wen đã phục vụ trong chính quyền Bang New York trong 14 năm, trải qua hai chức thống đốcthreesome, trong đó có cựu Thống đốc Cuomo. Tờ New York Times chỉ ra rằng nếu cáo buộc là đúng, bà sẽ là quan chức cấp cao nhất đã thao túng chính quyền bang một cách trắng trợn.

Ngoài việc cản trở các cuộc gặp giữa các quan chức chính quyền bang New York và Đài Loan, Sun Wen còn bị nghi ngờ cung cấp cho các quan chức Trung Quốc thư mời mà không có sự cho phép chính thức để tạo điều kiện cho các cuộc gặp giữa Trung Quốc và các quan chức chính quyền bang. Bà cũng cung cấp cho các quan chức Trung Quốc những tuyên bố chính thức có con dấu chính thức và chữ ký của các thống đốc, những tài liệu đó, tuy vô nghĩa ở Hoa Kỳ nhưng lại cực kỳ có giá trị đối với các quan chức nước ngoài.

Sun Wen cũng hỗ trợ các doanh nghiệp liên quan đến chồng cô chuyển hàng triệu đô la, nhận trợ cấp du lịch và vé tham dự sự kiện, giúp đỡ công việc kinh doanh của bạn bè và tạo cơ hội việc làm cho người thân ở Trung Quốc. Bố mẹ Sun Wen cũng được nhận món vịt quay Nam Kinh do đầu bếp riêng của Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại New York trực tiếp nấu.

Mua một biệt thự trị giá 3,6 triệu USD

Các công tố viên tuyên bố rằng số tiền mà vợ chồng Sun Wen có được đã mua một biệt thự trị giá 3,6 triệu đô la Mỹ (15,7 triệu đô la Mỹ) ở Bờ Bắc của Long Island, New York và một căn hộ trị giá 1,9 triệu đô la Mỹ (8,29 triệu đô la Mỹ) ở Hawaii Có rất nhiều xe nổi tiếng trong đó có Ferrari được sản xuất vào năm 2024. Những lợi ích thu được từ chính phủ Trung Quốc và Đảng Cộng sản Trung Quốc chưa được công bố với chính quyền tiểu bang.

Thư ký báo chí của Huo Chu chỉ ra rằng chính quyền bang New York đã phát hiện ra hành vi không phù hợp của Sun Wen và sa thải cô vào tháng 3 năm ngoái. Sun Wen vào cơ quan chính phủ thông qua cơ quan hành chính hơn 10 năm trước. Sau khi chính quyền bang biết được những hành vi này, họ đã thông báo cho cảnh sát và hỗ trợ điều tra.

Nhà của Sun Wen và Hu Xiao ở Trường Đảo đã bị các công tố viên đột kích 6 tuần trước. Cả hai đều không trả lời các câu hỏi của giới truyền thông.

Hoa Kỳ Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đại sứ Ukraine tại Nhật Bản thăm đền Yasukuni, Trung Quốc khuấy động làn sóng phản đối Ukraine Lãnh đạo cấp cao của 10 doanh nghiệp trung ương Trung Quốc chấn động! 13 Bổ nhiệm, bãi nhiệm các chức vụ lãnh đạo Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh lần thứ 11 sẽ có sự tham dự của Hoa Kỳ, Nga, Ukraine, Israel và các nước khác Zhang Dapeng: Đồng hồ an toàn cho trẻ em điên cuồng “thu hoạch” bố mẹ Trung Quốc

“我有一个非常严密的计划来阻止乌克兰和俄罗斯,而且我对中国有某种想法,也许不是计划,而是一个想法。”他说:“但我不能告诉你那些计划,因为如果我告诉你那些计划,我将无法使用它们,它们将会非常不成功。你知道的,有部分是惊喜,对吧?”

刑事诉讼涵盖了哈马斯数十年来的袭击指控,以及近一年前对以色列南部前所未有的袭击。

孙雯与胡骁在纽约东区联邦法院出庭时否认所有指控,法庭裁定两人各以150万美元和50万美元交保,只能在在纽约市、长岛、缅因州与新罕布什尔州地区活动,本月25日将再开庭。

法国BFM电视台报导threesome,事发地位于法国北部海滨城镇维姆勒附近海域,事发时该船试图从法国经英吉利海峡前往英国。一艘由法国官方运营的商船,发现这艘非法移民船的倾覆。法国海军直升机、附近渔船和军船随后都陆续投入了救援工作。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền