Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Báo cáo phát triển “Vành đai và Con đường” Trung Quốc-Châu Phi: Tiếp tục cung cấp các khoản vay ưu đãi

Báo cáo phát triển “Vành đai và Con đường” Trung Quốc-Châu Phi: Tiếp tục cung cấp các khoản vay ưu đãi

thời gian:2024-08-29 18:55:02 Nhấp chuột:145 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 29) "Báo cáo phát triển sáng kiến ​​Vành đai và Con đường giữa Trung Quốc và các nước châu Phi" do các quan chức Trung Quốc công bố hôm thứ Năm tuyên bố rằng Trung Quốc sẽ tiếp tục duy trì khái niệm phát triển bền vững và thúc đẩy tính bền vững của nợ và tiếp tục cung cấp đối xử ưu đãi đối với các nước Châu Phi Các khoản cho vay và hỗ trợ tài chính khác. việt nam

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng "Báo cáo" này được nghiên cứu và biên soạn bởi Văn phòng Nhóm Lãnh đạo Thúc đẩy Xây dựng "Vành đai và Con đường", Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia cũng như các cơ quan, đơn vị liên quan.

总体而言,8月1至27日,卢森堡蓝舌病感染病例计有492例,具体为361头牛、125只绵羊和6只山羊感染蓝舌病病毒,波及卢森堡246家农场。

张又侠表示,中方始终致力于维护台海和平稳定việt nam,但“台独”同台海和平稳定水火不容。坚决反“独”促统是中国人民解放军的使命职责所系,对“台独”势力的肆意挑衅,必须予以反制。

根据EPIC的报告,德里持续遭受污染的空气,正在缩短居民的预期寿命;报告也指出德里是北部平原污染最严重的其中一个地区。

"Báo cáo" chỉ ra rằng hợp tác Trung Quốc-Châu Phi trong việc cùng xây dựng "Vành đai và Con đường" đảm bảo tính bền vững về thương mại và tài chính. Trung Quốc và Châu Phi coi “các thực thể doanh nghiệp, hoạt động thị trường và sự hướng dẫn của chính phủ” là những nguyên tắc quan trọng để hợp tác cùng xây dựng “Vành đai và Con đường”. Các công ty Trung Quốc đã triển khai một số dự án kết nối ở châu Phi thông qua quan hệ đối tác công tư (PPP) và các mô hình hợp tác ba bên, đa bên, đạt được những lợi ích kinh tế và xã hội tốt.

Trung Quốc cũng đã ban hành “Khung phân tích bền vững nợ thuộc sáng kiến ​​Vành đai và Con đường” áp dụng tương ứng cho các quốc gia có thu nhập thấp và các quốc gia tài trợ thị trường để giúp các quốc gia cùng xây dựng cải thiện khả năng quản lý nợ và thực hiện đầy đủ Nhóm 20 (G20) thời hạn tạm hoãn tối thiểu. Sáng kiến ​​Trả nợ cho các Nước nghèo đã ký các thỏa thuận hoãn nợ hoặc đạt được sự đồng thuận về việc hoãn nợ với 19 quốc gia châu Phi.

"Báo cáo" nêu rõ rằng Trung Quốc sẽ tiếp tục tuân thủ khái niệm phát triển bền vững và thúc đẩy tính bền vững của nợ, tiếp tục cung cấp các khoản vay ưu đãi và hỗ trợ tài chính khác cho các nước châu Phi, đồng thời hỗ trợ xây dựng cơ sở hạ tầng châu Phi, phát triển tài nguyên năng lượng, nông nghiệp và phát triển sản xuất và phát triển tất cả các ngành công nghiệp, phát triển toàn diện chuỗi, hỗ trợ các nước châu Phi tận dụng tốt hơn Ngân hàng Đầu tư Cơ sở Hạ tầng Châu Á, Ngân hàng Phát triển Mới, Quỹ Con đường Tơ lụa, Quỹ Phát triển Trung Quốc-Châu Phi, Hợp tác Năng lực Công nghiệp Trung Quốc-Châu Phi. Quỹ đặc biệt, Quỹ đặc biệt tài chính phát triển Trung Quốc-Châu Phi và các khoản cho vay đặc biệt để phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ châu Phi, v.v. các nguồn lực để tiếp tục mở rộng và tối ưu hóa các kênh tài chính cho việc xây dựng chung sáng kiến ​​“Vành đai và Con đường”.

Báo cáo cũng nêu rõ rằng Trung Quốc và Châu Phi sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác giữa các tổ chức tài chínhviệt nam, các quỹ đầu tư khác nhau và các tổ chức tài chính đa phương của cả hai bên, tăng cường hỗ trợ cho hợp tác công nghiệp và cung cấp nhiều hình thức sắp xếp danh mục đầu tư quỹ khác nhau cho các nước Châu Phi, và kêu gọi nhiều hơn nữa Các nhà đầu tư tổ chức như công ty bảo hiểm và quỹ đầu tư quốc gia đang chú ý hơn đến các dự án hợp tác Trung Quốc-Châu Phi.

Trung Quốc Một vành đai, một con đường Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thị trường tiêu dùng Trung Quốc ngột ngạt, tài sản của 2 đại gia lao dốc Zhang Youxia gặp Sullivan và kêu gọi Hoa Kỳ ngừng vũ trang cho Đài Loan Cố vấn An ninh Quốc gia Nhà Trắng Mỹ "hiếm gặp" Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Số người dùng Internet ở Trung Quốc là gần 1,1 tỷ người và tỷ lệ thâm nhập Internet đạt 78,0%
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền