Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bà lão nghi không đứng nổi được gia đình giúp đỡ. Hai người rơi xuống thang cuốn và bị thương Lianhe Zaobao |

Bà lão nghi không đứng nổi được gia đình giúp đỡ. Hai người rơi xuống thang cuốn và bị thương Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-27 21:46:20 Nhấp chuột:50 hạng hai

Bà lão nghi bị mất thăng bằng và bị trượt chân trên thang cuốn. Người nhà ở phía sau vội chạy tới giúp đỡgái xinh, cả hai bị ngã xuống thang cuốn và bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều Thứ Bảy tuần trước (24 tháng 8) trên thang cuốn từ tầng 1 lên tầng 2 của Tòa nhà Chinatown. Người bị thương là hai du khách nước ngoài.

"Shin Min Daily News" nhận được thông báo từ độc giả ông Tang rằng một du khách bị ngã và bị thương trên thang cuốn của Tòa nhà Phố Tàu. Anh Đường đến khu ăn uống của tòa nhà để dùng bữa thì nghe thấy tiếng động khi đến gần thang cuốn. Anh lập tức đi kiểm tra thì phát hiện có 2 người phụ nữ bị ngã trên thang cuốn, thang cuốn đã ngừng hoạt động.

Ông Đặng nói với các phóng viên rằng vào thời điểm đó có một số người đứng trên thang cuốn và những người bị thương là một phụ nữ trung niên và một bà già tóc bạc. Anh ấy chỉ ra rằng giọng của bên kia nghe không giống người địa phương và qua cuộc trò chuyện, anh ấy biết được rằng họ là thành viên trong một gia đình.

Phóng viên đã đến thăm Tòa nhà Chinatown vào thứ Hai (26) và một người bán hàng trên sàn nói rằng thực tế đúng như vậy. gái xinh

Bà Zheng (56 tuổi), người bán hàng rong, chứng kiến ​​sự việc và kể rằng bà nghe thấy tiếng hét nên quay lại kiểm tra thì thấy bà lão bị mất thăng bằng và bị ngã. Anh ta phản ứng nhanh chóng và lao vào nhà ngay lập tức, lao lên dùng thân mình đẩy bà lão rồi cả hai cùng lăn xuống thang cuốn. Khi nhìn thấy điều này, những người dân khác đã lập tức nhấn nút khẩn cấp để dừng thang cuốn để tránh bị thương lần nữa.

Ông Xu (73 tuổi), nhân viên cửa hàng quần áo, cho biết lúc đó ông nghe thấy tiếng kêu, khi quay lại thì phát hiện có người ngã trên thang cuốn và những người dân khác. cũng bước tới giúp đỡ.

Được biết, hai người bị thương đã nghỉ ngơi một lúc sau khi vụ việc xảy ra rồi đứng dậy rời đi cùng gia đình. Họ không báo cho ban quản lý hoặc nhân viên dân phòng. Họ được cho là vẫn ổn.

这间便利店是持有执照的烟草零售商,除了在店内搜出电子烟和相关产品,两名收银员也被捕。一名24岁女收银员被指售卖电子烟,另一名17岁女收银员则是被发现拥有电子烟。当局也搜出一些漏税香烟,相关资料已转介给新加坡关税局进一步调查。

文告也说,加上第一个基金所获12亿美元资金,狮诚控股私人信贷战略目前管理超过25亿美元的资产。

亚太股市早盘多数走低,只有日本股市上扬0.1%。深圳和上海分别跌1%和0.36%,香港和澳大利亚滑落0.29%和0.22%。科技股多的台湾和韩国股市跌幅较大,台湾跌0.67%,韩国下滑0.41%。

陆路交通管理局星期二(8月27日)发文告宣布,委任总部设在丹麦的国际建筑事务所Henning Larsen与伙伴gái xinh,为南北交通廊道(North-South Corridor)地面街道的总蓝图顾问。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền