Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nhóm Đánh giá Thị trường Chứng khoán lần đầu họp để xây dựng định hướng chiến lược Lianhe Zaobao |

Nhóm Đánh giá Thị trường Chứng khoán lần đầu họp để xây dựng định hướng chiến lược Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-27 21:13:30 Nhấp chuột:68 hạng hai

Nhóm Đánh giá Thị trường Chứng khoánBDSM, do Chee Hong Tat, Phó Chủ tịch Cơ quan Tiền tệ Singapore, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải và Bộ trưởng Tài chính thứ hai dẫn đầu, đã gặp nhau lần đầu tiên vào thứ Hai tuần trước (19 tháng 8) để thảo luận về những thách thức chính và cơ hội trên thị trường chứng khoán Singapore và phát triển định hướng chiến lược cho đợt đánh giá này.

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đã đưa ra tuyên bố vào thứ Ba (27) tiết lộ rằng nhóm đánh giá đã xác định hai lĩnh vực công việc cần ưu tiên trong cuộc họp đầu tiên.

文告也说,加上第一个基金所获12亿美元资金,狮诚控股私人信贷战略目前管理超过25亿美元的资产。

亚太股市早盘多数走低,只有日本股市上扬0.1%。深圳和上海分别跌1%和0.36%,香港和澳大利亚滑落0.29%和0.22%。科技股多的台湾和韩国股市跌幅较大,台湾跌0.67%,韩国下滑0.41%。

陆路交通管理局星期二(8月27日)发文告宣布BDSM,委任总部设在丹麦的国际建筑事务所Henning Larsen与伙伴,为南北交通廊道(North-South Corridor)地面街道的总蓝图顾问。

收购价也比过去一个月、三个月、六个月和12个月的每股成交量加权平均价格(VWAP),分别高出28.1%、25%、31.9%和31.9%。

Đầu tiên, Khối công tác Doanh nghiệp và Thị trường sẽ tập trung phát triển các ý tưởng nhằm khuyến khích các công ty phát hành cổ phiếu ra công chúng, tăng cường sự tham gia của nhà đầu tư, cải thiện tính thanh khoản trong giao dịch và thúc đẩy việc định giá hợp lý các chứng khoán niêm yết.

Thứ hai, lĩnh vực công việc pháp lý thảo luận về việc đơn giản hóa khung pháp lý, cải thiện thủ tục niêm yết, nâng cao tính hiệu quả của hệ thống dựa trên công bố thông tin, tăng cường cấp độ quản trị doanh nghiệp, thảo luận với nhà đầu tư và các kênh đầu tư.

Xu Hongda đã đăng trên Facebook hôm thứ Ba rằng không có thuốc chữa bách bệnh để giải quyết những thách thức trên thị trường chứng khoán. Nước này cần áp dụng một loạt các biện pháp hiệu quả, củng cố lẫn nhau và phát huy thế mạnh của Singapore với tư cách là một trung tâm kinh doanh đáng tin cậy và trung tâm tài chính.

Ông nói: "Sau khi thu thập phản hồi và ý tưởng từ các bên liên quan, chúng tôi phải thực hiện một số đánh đổi. Để đạt được mục tiêu cải thiện thị trường chứng khoán địa phương, chúng tôi cần sự nỗ lực chung của mọi người cũng như của nỗ lực của các bên liên quan khác nhau "Nhóm đánh giá cũng thông báo trong thông báo rằng các thành viên trong nhóm nêu trên chịu trách nhiệm về hai lĩnh vực công việc bao gồm những người thực hiện thị trường vốn, tổ chức vận động nhà đầu tư, hiệp hội ngành nghề và giới học thuật.

HKMA lưu ý rằng nhóm đánh giá và hai khu vực làm việc sẽ báo cáo thường xuyên về những cân nhắc và đề xuất của họ, đồng thời sẽ thu thập phản hồi và ý tưởng thông qua các hội nghị bàn tròn trong ngành và thảo luận nhóm trong những tháng tới, đồng thời Đánh giá các hành động cần thiết của chính phủ các cơ quan và đối tác trong ngành để tăng cường thị trường chứng khoán.

Việc đánh giá này dự kiến ​​kéo dài 12 tháng. Nhóm đánh giá và hai kế hoạch khu vực làm việc sẽ đưa ra đề xuất theo từng giai đoạn để triển khai các biện pháp được đề xuất càng sớm càng tốt. BDSM

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền