Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn] Các cửa hàng gần đó tìm kiếm sự bảo vệ

[Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn] Các cửa hàng gần đó tìm kiếm sự bảo vệ

thời gian:2024-08-26 19:09:10 Nhấp chuột:152 hạng hai

  (Kuala Lumpurgái xinh, ngày 26) Sau sự cố sụt lún tại đường Masjid ở Ấn Độ, các cửa hàng gần nơi xảy ra vụ việc bắt đầu yêu cầu các công ty bảo hiểm bồi thường với mức phí bảo hiểm tăng lên.

Khi được phỏng vấn, ông Chen, một công ty bảo hiểm, cho biết ông đã đến địa điểm này để điều tra sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng về việc bổ sung bảo hiểm.

 “Chủ cửa hàng quần áo yêu cầu tăng bảo hiểm nên tôi đã đến hiện trường để kiểm tra khoảng cách giữa cửa hàng và khu vực sụt lún và các rủi ro liên quan để công ty bảo hiểm đánh giá xem liệu cửa hàng có thể tăng phí bảo hiểm.”

巴生南区警区主任谢鸿方助理总监披露gái xinh,8月24日(周六)上午10时,从巴生北港往港口方向路段发生一拖格罗里和一轿车的车祸意外。

这起事件是发生在今日中午12时,在丰盛港尼塔垦殖区甘榜发生。

这起事故发生在昨晚10时45分,地点位于南北高速公路84.7公里处。

阿里玛迪亚指出,尽管搜救环境为搜救队伍带来种种困难,但他们仍将尽最大努力寻获受害者。

  Khi được hỏi về khả năng cửa hàng tăng số tiền bảo hiểm, ông nói rằng điều đó phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng về việc bảo hiểm cho cửa hàng và số tiền bảo hiểm.

Đồng thời, tại hiện trường, các phóng viên phát hiện một số cửa hàng đã dỡ bỏ phong tỏa, cảnh sát tiết lộ với các phóng viên rằng họ đã thực hiện hành động này sau khi nhận được khiếu nại từ các cửa hàng.

 “Một chủ doanh nghiệp đã khiếu nại với cảnh sát rằng sau sự cố sụt lún trên Đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độgái xinh, hoạt động kinh doanh của cửa hàng đã bị ảnh hưởng trong 5 ngày.”

Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Gia hạn thị thực cho gia đình người mất tích thêm một tháng, Phó Thủ tướng hỗ trợ tài chính Liu Huacai đề nghị chính phủ thành lập một đội đặc nhiệm để giám sát sự an toàn địa chất của Kuala Lumpur và các khu vực có nguy cơ cao khác. [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Longin Ấn Độ] Hội đồng thành phố Kuala Lumpur phái xẻng để dọn sạch chất thải khai quật Sụt lún có thể xảy ra mọi lúc, mọi nơi 5 dấu hiệu sớm không thể bỏ qua
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền