Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Longin Ấn Độ] Hội đồng thành phố Kuala Lumpur phái xẻng để dọn sạch chất thải khai quật

[Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Longin Ấn Độ] Hội đồng thành phố Kuala Lumpur phái xẻng để dọn sạch chất thải khai quật

thời gian:2024-08-26 18:53:11 Nhấp chuột:76 hạng hai

  (Bản tin Kuala Lumpur ngày 26) Để dọn dẹp rác thải sau hoạt động khai quật khi giải cứu một nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hốvú to, Hội đồng thành phố Kuala Lumpur đã điều động xẻng và một xe tải nhỏ tới làm sạch chất thải như đường ống nước và cục đất.

Khoảng 11h30 sáng nay, cảnh sát đã gửi những đường ống nước được đào trong quá trình tìm kiếm cứu nạn đến Xe tải do nhân viên Hội đồng thành phố Kuala Lumpur thực hiệnvú to, sau đó điều động xẻng để dọn sạch phần đất đã đào trước đó.

Trước khi hoạt động dọn dẹp bắt đầuvú to, một số nhân viên tìm kiếm và cứu hộ đã thảo luận về hoạt động tìm kiếm và cứu nạn phía trước hang động nơi tội ác xảy ra.

Ngoài ra, để khắc phục thiệt hại, cảnh sát đã gia hạn lệnh hạn chế đến phía trước một cửa hàng bổ sung và giới truyền thông buộc phải di chuyển đến một cửa hàng xa hơn một chút.

他说,这场在直落尖不辣(Teluk Cempedak)一带举办的竞跑活动,是从清晨6时40分开始进行。据悉,当时这名青年正朝往武吉柏灵栋(Bukit Pelindung)方向,不料却于下午3时,在武吉柏灵栋森林内的步行道区中,被发现倒地且不省人事。

询及此声音是否与网恋一年半的“琪琪”相似?杨正兵说,他还是辩别不出这个音声是不是他的女友“琪琪”。

 Trong một vụ tai nạn sụt lún xảy ra vào sáng ngày 23 tháng nàyvú to, nữ du khách 48 tuổi đến từ Ấn Độ tên Vijayaletchumy  đã rơi xuống hố sâu 8 mét và biến mất.

Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Hội đồng thành phố Kuala Lumpur Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Gia hạn thị thực cho gia đình người mất tích thêm một tháng, Phó Thủ tướng hỗ trợ tài chính Liu Huacai đề nghị chính phủ thành lập một đội đặc nhiệm để giám sát sự an toàn địa chất của Kuala Lumpur và các khu vực có nguy cơ cao khác. [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn] Các cửa hàng gần đó tìm kiếm sự bảo vệ Sụt lún có thể xảy ra mọi lúc, mọi nơi 5 dấu hiệu sớm không thể bỏ qua
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền