Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người đàn ông Arizona bị bắt sau khi mạng xã hội đe dọa giết Trump

Người đàn ông Arizona bị bắt sau khi mạng xã hội đe dọa giết Trump

thời gian:2024-08-23 20:58:34 Nhấp chuột:128 hạng hai

(Washingtongái xinh, ngày 23) Các cơ quan thực thi pháp luật Hoa Kỳ cho biết một người đàn ông ở Arizona, Sifrud, đã bị bắt vì bị cáo buộc đe dọa giết cựu Tổng thống Trump trên nền tảng xã hội.

CNN đưa tin rằng Capas, một quan chức của Văn phòng Thông tin Công cộng Quận Cochise ở Arizona, đã chỉ ra rằng Sifrud bị cáo buộc đe dọa giết Trump trong nhiều bài đăng trên mạng xã hội trong vài tuần qua. Trump đã bị bắt tại quận này vào thứ Năm. buổi chiều giờ địa phương. Trump đã phát biểu tại quận hôm thứ Năm, nằm ở biên giới Mỹ-Mexico.

Capas không cung cấp các chi tiết khác về vụ việc. Trước đó anh ta cũng từ chối tiết lộ nền tảng xã hội mà Sifrud đã đưa ra lời đe dọa.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Cochise tuyên bố trên Facebook rằng do chuyến thăm của Trump tới khu vực này nên “việc tìm kiếm người này là ưu tiên hàng đầu”.

Văn phòng Cảnh sát trưởng sau đó tuyên bố rằng Sifrude "bị bắt giữ mà không xảy ra sự cố gì." gái xinh

特朗普周四旁观了亚利桑那州科奇斯县境内的好意思墨边境,并就外侨问题发表语言。(图取自法新社)Trump đã đến thăm biên giới Mỹ-Mexico ở Quận Cochise, Arizona vào thứ Năm và có bài phát biểu về các vấn đề nhập cư. (Ảnh chụp từ AFP)

Trump đã phát biểu tại biên giới Mỹ-Mexico ở Quận Cochise vào thứ Năm. Một người quen thuộc với vấn đề này nói với CNN rằng nhóm của Trump đã được các quan chức thực thi pháp luật thông báo ngắn gọn về việc tìm kiếm Sifrude trước khi Trump đến biên giới.

Người phát ngôn của Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ Worley nói với CNN rằng Cơ quan Mật vụ đang điều tra người đàn ông này. Do cuộc điều tra đang diễn ra nên không thể đưa ra bình luận gì thêm vào lúc này.

Văn phòng Cảnh sát trưởng đã đưa ra một thông cáo báo chí trên Facebook cho biết người đàn ông 66 tuổi này trước đó đã được ban hành nhiều lệnh bắt giữ vì lái xe khi say rượugái xinh, trọng tội tông rồi bỏ chạy và tội phạm tình dục không tuân thủ các quy định để thay đổi nơi cư trú sự đăng ký. .

Thông cáo báo chí nêu rõ Sifrud là cư dân của Benson, Arizona; Benson nằm cách Tucson khoảng 80 km về phía đông nam.

雅加达中部地区法院在周四晚的一项裁决中,命令涉案的当地公司支付被大幅降低的赔偿金,即赔偿每名死者3200美元,赔偿每名伤者3800美元。

警方在黎明前对马尼拉都会区一栋办公大楼发动突袭,逮捕58名中国人以及一些来自马来西亚、缅甸、印尼和越南,一共67名外国人,另外有32名菲律宾人也被逮捕。

但他表示,对于那些在公立中学里没有足够教师的孩子们来说,这是一生的问题。

Trump không ngạc nhiên

Khi Trump được hỏi về những lời đe dọa của người đàn ông này đối với ông, ông nói rằng ông không biết rằng Sở Mật vụ đang điều tra người đàn ông đó, nhưng ông "không ngạc nhiên".

Anh ấy nói: "Tôi nghe nói việc đó nguy hiểm nhưng tôi cũng có việc phải làm...Tôi không nghe thấy (họ đang điều tra). Có thể họ muốn giấu tôi."

Trump nói thêm: "Tôi nghe nói chuyến đi này rất không an toàn và một số người thực sự không muốn tôi đi."

Một quan chức cấp cao nói với CNN vào tuần trước rằng sau khi Trump bị ám sát và bị thương tại một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania vào tháng trước, Cơ quan Mật vụ đã bắt đầu tăng cường bảo vệ sự an toàn của Trump và cung cấp hỗ trợ cho Trump tại các sự kiện vận động tranh cử bằng kính chống đạn. được lắp đặt xung quanh bục giảng.

Văn phòng Cảnh sát trưởng tuyên bố rằng Sifrud đã bị giam giữ "để chờ quyết định tiếp theo của tòa án". CNN không thể xác định ngay luật sư của Sifrude. gái xinh

Trump (Trump) xã hội Mỹ phương tiện truyền thông xã hội Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Robert Kennedy Jr. được tiết lộ sẽ rút khỏi cuộc đua và thay vào đó ủng hộ Trump [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris cam kết hỗ trợ tầng lớp trung lưu, cảnh báo Trump sẽ đưa đất nước tụt hậu [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Clinton ủng hộ Harris và chỉ trích Trump vì luôn nói "Tôi" [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Quan chức người Mỹ gốc Á trong chính quyền Biden mặc bộ đồ Hello Kitty để chế nhạo cấp phó của Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền