Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > UAE trở thành quốc gia thứ hai sau Trung Quốc chấp nhận chứng chỉ của đại sứ Taliban

UAE trở thành quốc gia thứ hai sau Trung Quốc chấp nhận chứng chỉ của đại sứ Taliban

thời gian:2024-08-23 21:26:09 Nhấp chuột:162 hạng hai

(Tin tức Abu Dhabi ngày 23) Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã trở thành quốc gia thứ hai sau Trung Quốc chấp nhận ủy nhiệm thư của đại sứ do chính quyền Taliban cử đến Afghanistan. squirting

AFP đưa tin Bộ Ngoại giao của Taliban đã thông báo trên mạng xã hội rằng đại sứ mới Maulavi đã được tiếp đón tại một buổi lễ ở Abu Dhabi. UAE sau đó cho biết họ cam kết "xây cầu" để giúp đỡ người dân Afghanistan.

UAE có mối quan hệ ngày càng chặt chẽ hơn với chính quyền Taliban, bao gồm cả việc các sân bay ở Afghanistan sẽ do công ty GAAC của UAE quản lý sau khi quân đội Hoa Kỳ rút quân và Taliban trở lại nắm quyền vào năm 2021.

Việc UAE chấp nhận đại sứ sẽ được coi là một chiến thắng cho chính quyền Taliban. Chính quyền Taliban phần lớn bị cô lập trên phạm vi quốc tế và không được Liên Hợp Quốc công nhận, một phần vì họ từ chối các bé gái được tiếp cận giáo dục trung học.

Các quan chức của Tiểu vương quốc cho biết trong một tuyên bố gửi tới AFP vào tối thứ Năm: "Thế giới thừa nhận những thách thức mà Afghanistan phải đối mặt trong vài năm qua." squirting

"Quyết định chấp nhận bằng cấp của đại sứ Afghanistan tái khẳng định quyết tâm của chúng tôi trong việc góp phần giúp xây cầu cho người dân Afghanistan." Tuyên bố cho biết rằng UAE có kế hoạch "cung cấp hỗ trợ nhân đạo thông qua các dự án phát triển và tái thiết" và hỗ trợ " tình hình khu vực Những nỗ lực để giảm bớt và ổn định.

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Pakistan và Ả Rập Saudi là một trong ba quốc gia duy nhất công nhận chính phủ Taliban trước đây ở Afghanistan. Năm 2001, chính quyền Taliban bị lật đổ trong cuộc chiến do Mỹ dẫn đầu ở Afghanistan.

UAE là một trong số ít quốc gia có sự hiện diện ngoại giao của Taliban, bao gồm Iran, Pakistan, Uzbekistan, Turkmenistan và Kazakhstan. Nicaragua đã bổ nhiệm một đại sứ không thường trú tại Afghanistan vào tháng 6.

中国外交部发言人毛宁周四宣称,关于中国与巴拉圭关系“正常化”的问题,中方已经多次表明了立场,“希望巴拉圭政府和领导人顺应历史潮流和人民的愿望,早日站到‘历史正确的一边’,站到国际社会绝大多数国家的一边,作出符合本国根本和长远利益的正确的决断”。

光州警察厅的一名官员表示,盒子里装有4个石油气罐和一个装有易燃材料的塑胶容器,爆炸引发的火灾烧毁了天花板和一些家俱。

泰国疾病管制部在一份声明中表示,已经对这名欧洲人进行的实验室检测,证实他感染了猴痘第一分支的子分支(Clade 1b),并补充说,将向世界卫生组织(WHO)通报这一进展。

据宁波材料所博士生陈霄介绍,研究表明,月壤玻璃、斜长石、橄榄石和辉石等多种月壤矿物中含有少量水,但这些矿物中的含水量仅在0.0001%至0.02%之间,含量极其稀少,难以在月球原位提取利用。

Tuần trước, có những dấu hiệu tiến triển hơn nữa trong quan hệ giữa UAE và Taliban. Tổng thống UAE Mohammed đã đến thăm "Thủ tướng" Akhund của chế độ Taliban, người đang được điều trị tại bệnh viện nước này.

Vào tháng 6 năm nay, Muhammad tiếp Sirajuddin, "Bộ trưởng Nội vụ" của chế độ Taliban, người được Hoa Kỳ treo thưởng 10 triệu đô la Mỹ (khoảng 43squirting,74 triệu RM) cho việc bắt giữ ông ta.

{hai mươi mốt} Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất Taliban Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ba năm sau khi Taliban nắm quyền, 1,4 triệu bé gái ở Afghanistan không được đến trường Kỷ niệm 3 năm tiếp quản Afghanistan: Taliban: Chịu trách nhiệm duy trì nền cai trị Hồi giáo Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất cấp giấy phép xổ số lịch sử Liệu giấc mơ cờ bạc của Genting Trung Đông có thành hiện thực? Nữ công chức Afghanistan bị buộc phải ở nhà khi Taliban cắt giảm lương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền