Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Việc giao nhầm đồ ăn gây ra xung đột giữa nhiều người đàn ông. Cảnh sát đã bắt giữ 6 người để hỗ trợ điều tra vụ bạo loạn có vũ trang.

Việc giao nhầm đồ ăn gây ra xung đột giữa nhiều người đàn ông. Cảnh sát đã bắt giữ 6 người để hỗ trợ điều tra vụ bạo loạn có vũ trang.

thời gian:2024-08-23 20:00:14 Nhấp chuột:168 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 22) Người ta nghi ngờ việc giao sai đồ ăn đã gây ra xung đột giữa nhiều người đàn ôngvú to, cảnh sát đã bắt giữ 6 người đàn ông, trong đó có 3 người Trung Quốc và 3 người Miến Điện, đồng thời viện dẫn Mục 148 của Bộ luật Hình sự ( cuộc điều tra bạo loạn vũ trang).

Trợ lý ủy viên Abang Zainal Abidin, Giám đốc Sở cảnh sát Ipoh, đã đưa ra tuyên bố cho biết cảnh sát tuần tra đã nhận được thông báo từ các sĩ quan đang làm nhiệm vụ tại Sở cảnh sát Sungai Besi vào khoảng 1:25 sáng ngày 21. Một cuộc xung đột đã nổ ra. trong một quán trà ở Nalu.

多名消拯人员在该地洞边缘进行勘查及讨论,并指挥“神手”小心翼翼开挖。

他今天在玲珑警局巡视警员宿舍维修工程后,被媒体询及女童努艾娜被谋杀案进展时,如是回应。

其馀3名被告,即莫哈末祖希善蓝丹(20岁)、慕哈末苏菲安(32岁)及慕哈末哈斯夫(28岁),对控状直认不讳。

他说vú to,警方在接获投报后,已迅速展开救援行动,该名受害者可能被埋在地陷中。

阿邦再纳阿比丁:缅甸职工送错食品给2名华侨男人,两边随后激发黑白并发生冲破。Abang Zainal Abidin: Nhân viên người Myanmar đã đưa nhầm đồ ăn cho hai người đàn ông Trung Quốc và sau đó hai bên đã xảy ra cãi vã và xung đột.

Anh ta nói rằng các nhân viên tuần tra đã đến hiện trường vụ án và phát hiện một số người đang tụ tập trong quán trà có liên quan. Sau khi các nhân viên tuần tra hỏi thăm tình hình từ chủ quán trà, họ được biết rằng có hai khách hàng nam người Trung Quốc. xung đột với một nam nhân viên người Miến Điện.

"Theo chủ quán trà, vụ việc xảy ra khi một nhân viên người Miến Điện gửi nhầm đồ ăn sang bàn khác. Sau khi sự việc xảy ra, nhân viên người Miến Điện đã bỏ trốn và hai người đàn ông Trung Quốc bị thương. Đội tuần tra sau đó đã yêu cầu hai người đàn ông Trung Quốc đến giải quyết gọi cảnh sát."

"Người đàn ông liên quan không báo cảnh sát. Tuy nhiên, video ghi lại vụ việc đã được lan truyền trên mạng xã hội và có sự chứng kiến ​​của người dân tại hiện trường. Vì vậy, cảnh sát đã mở hồ sơ điều tra vụ việc dựa trên cơ sở video có liên quan."

Ông nói thêm rằng cảnh sát đã bắt giữ 6 người đàn ông, trong đó có 3 nghi phạm người Trung Quốc và 3 người Miến Điện, họ ở độ tuổi từ 31 đến 49 tuổi. Cảnh sát sẽ nộp đơn xin tòa hoãn thi hành án và áp dụng Điều 1 Bộ luật Hình sự. Vụ án được điều tra theo Mục 148 (Bạo loạn vũ trang).

Ông tiết lộ rằng điều tra sơ bộ cho thấy nhân viên Myanmar đã đưa nhầm đồ ăn cho hai người đàn ông Trung Quốc, sau đó hai bên đã xảy ra cãi vã và sau đó là xô xát.

Theo báo cáo, một đoạn video dài 33 giây đã được lan truyền trên mạng xã hội ngày hôm qua. Trong video, có thể thấy một nhóm nam giới đang xô xát. Một số người đàn ông thậm chí còn giơ ghế nhựa lên đánh nhau. một người đàn ông đang cầm thứ có vẻ là một thanh gỗ.

Theo đoạn video, một số người đàn ông và phụ nữ được cho là thành viên gia đình hoặc bạn bè đã cố gắng ngăn chặn cuộc ẩu đả tiếp tục. Tuy nhiên, một trong hai người phụ nữ đã vô tình trượt chân và ngã xuống. cô được cảnh sát tuần tra phát hiện và can thiệp, cơn bão đã dịu đi.

Đọc mở rộng:

Bị nghi ngờ gửi nhầm đồ ăn tới bàn của mình. Một số người đàn ông đã xô xát bên ngoài phòng tràvú to

xung đột trận đánh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Quốc hội dự định sửa luật để mở đường cho Jokowi ra tranh cử Biểu tình và đụng độ với cảnh sát nổ ra ở nhiều nơi ở Indonesia. Trên mạng đưa tin có hai người đàn ông đánh nhau và một người ngã xuống đất và co giật. Cảnh sát: Đã nhận được trình báo và mở cuộc điều tra. Nghi gửi nhầm đồ ăn vào bàn, nhiều người đàn ông xô xát bên ngoài phòng trà Một vụ đánh nhau và nổ súng xảy ra tại một địa điểm giải trí vào sáng sớm, 4 người đàn ông đã bị bắt sau khi xuất viện.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền