Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Robert Kennedy Jr. được tiết lộ sẽ rút khỏi cuộc đua và thay vào đó ủng hộ Trump

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Robert Kennedy Jr. được tiết lộ sẽ rút khỏi cuộc đua và thay vào đó ủng hộ Trump

thời gian:2024-08-23 16:31:04 Nhấp chuột:138 hạng hai

(Washingtongái xinh, ngày 23) Agence France-Presse đưa tin rằng truyền thông Mỹ hôm thứ Tư theo giờ địa phương cho biết ứng cử viên tổng thống Mỹ Robert F. Kennedy Jr. dự kiến ​​sẽ rút khỏi cuộc đua và ứng cử viên độc lập sẽ có bài phát biểu quan trọng sau đó. tuần.

The New York Times và CNN đưa tin các nguồn tin cho biết Robert F. Kennedy Jr. sẽ ủng hộ ứng cử viên Đảng Cộng hòa Trump sau khi rút lui khỏi cuộc đua. Nhưng các nguồn tin cảnh báo rằng quyết định này vẫn chưa phải là quyết định cuối cùng và vẫn có thể thay đổi.

Theo báo cáo từ các nguồn tin, ABC News cho biết Robert Jr. hy vọng sẽ hoàn tất mọi việc càng sớm càng tốt, một phần vì ông ấy đang cố gắng làm suy yếu động lực mà Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ mang lại.

Tuần này, một cuộc thăm dò toàn quốc do "Capitol Hill" thực hiện cho thấy tỷ lệ ủng hộ Robert Downey Jr. là 8,7%.

Các nhà phân tích cho rằng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Harris và Trump, phiếu bầu của những người ủng hộ Robert Downey Jr. có thể quyết định kết quả ở một số bang chiến trường.

Robert Jr. là con cháu của gia đình chính trị nổi tiếng nhất Hoa Kỳ. Ông là luật sư môi trường và từ lâu đã tỏ ra hoài nghi về vắc-xin. Chiến dịch tranh cử của ông đã gặp khó khăn trong việc giành được sự ủng hộ từ các cử tri chính thống. gái xinh

Chiến dịch tranh cử của ông ấy hôm thứ Tư cho biết rằng ông ấy sẽ phát biểu trước toàn dân vào thứ Sáu ở bang xung đột Arizona, nhưng không tiết lộ chi tiết về bài phát biểu. Trump cũng sẽ tổ chức một sự kiện tranh cử ở đó vào ngày hôm đó.

Chiến dịch tranh cử của Robert F. Kennedy Jr. đã viết trong một tuyên bố ngắn gọn: "Ứng cử viên tổng thống độc lập Robert F. Kennedy Jr. sẽ có bài phát biểu trực tiếp trước toàn quốc vào thứ Sáu về thời điểm lịch sử hiện tại và con đường phía trước."

该裁决并采取措施确保议会无席位、较小的政党可以参加11月的地方选举,允许目前的热门人选、批评政府一向直言不讳的阿尼斯参选雅加达特区首长。

水族馆一开始拿假蛋给这对同性企鹅照顾,但最终从其他企鹅伴侣拿真蛋给它们,而史分和魔术也在2018年孵化出史芬奇(Sphengic)、并在2年后再孵出克兰西(Clancy)。

中国外交部发言人毛宁周四宣称,关于中国与巴拉圭关系“正常化”的问题,中方已经多次表明了立场gái xinh,“希望巴拉圭政府和领导人顺应历史潮流和人民的愿望,早日站到‘历史正确的一边’,站到国际社会绝大多数国家的一边,作出符合本国根本和长远利益的正确的决断”。

光州警察厅的一名官员表示,盒子里装有4个石油气罐和一个装有易燃材料的塑胶容器,爆炸引发的火灾烧毁了天花板和一些家俱。

Dự kiến ​​ngừng chiến dịch vào thứ Sáu

Tờ New York Times hôm thứ Tư dẫn ba nguồn tin giấu tên nói rằng Robert Downey Jr. sẽ kết thúc chiến dịch tranh cử của mình và có thể ủng hộ Trump.

CNN dẫn hai nguồn tin giấu tên cho biết Robert Jr. dự kiến ​​sẽ ngừng vận động tranh cử vào thứ Sáu.

AFP đã liên hệ với chiến dịch của Robert Downey Jr. để yêu cầu bình luận về những báo cáo này.

Trump: “Chắc chắn” sẵn sàng để ông ấy đóng một vai trò nào đó trong chính quyền của mình

Trong một cuộc phỏng vấn trên podcast tuần này, Nicole Shanahan, người đồng hành cùng Robert Downey Jr., đã ám chỉ rằng cô ấy có thể bỏ cuộc đua và thay vào đó ủng hộ Trump.

Trump đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn với CNN hôm thứ Ba rằng nếu Robert Jr. rút khỏi cuộc bầu cử và tán thành ông ấy, ông ấy "chắc chắn" sẵn sàng để Robert Jr. đóng một vai trò nào đó trong chính phủ của mình sau khi đắc cử.

"Ông ấy là một người tài giỏi. Ông ấy là một người rất thông minh," Trump nói với CNN. "Tôi biết anh ấy đã lâu." "Tôi không biết anh ấy muốn nghỉ việc, nhưng nếu anh ấy muốn nghỉ việc, tôi chắc chắn sẵn sàng chấp nhận."

Robert Jr., người nổi tiếng với việc đưa ra những tuyên bố đôi khi kỳ quặc và truyền bá các thuyết âm mưu nguy hiểm liên quan đến sức khỏe, đã gặp nhiều thất bại trong chiến dịch tranh cử của mình.

Tháng nàygái xinh, một thẩm phán ở New York đã cấm Robert Jr. bỏ phiếu ở bang này vì cho rằng anh ta đã nói dối về việc mình là cư dân của bang.

chính trị Mỹ bầu cử tổng thống mỹ Trump (Trump) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris cam kết hỗ trợ tầng lớp trung lưu, cảnh báo Trump sẽ đưa đất nước tụt hậu [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris chấp nhận đề cử tổng thống của đảng Dân chủ [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris sẽ có bài phát biểu quan trọng nhất trong chính trị [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Clinton ủng hộ Harris và chỉ trích Trump vì luôn nói "Tôi"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền