Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trung Quốc xác nhận dẫn độ "Bố già MLM châu Á" Zhang Yufa người Malaysia

Trung Quốc xác nhận dẫn độ "Bố già MLM châu Á" Zhang Yufa người Malaysia

thời gian:2024-08-23 16:51:43 Nhấp chuột:50 hạng hai

(Bắc Kinh, ngày 23) Bộ Công an Trung Quốc hôm thứ Sáu xác nhận rằng Zhang Yufasquirting, người Malaysia sáng lập Tập đoàn MBI International, người đã bị bắt ở Thái Lan hai năm trước vì tội lừa đảo, đã bị dẫn độ về Trung Quốc để xét xử.

Theo tin tức do Bộ Công an Trung Quốc công bố, nhóm công tác "Chiến dịch Săn cáo" của Bộ Công an đã dẫn độ thành công Zhang Moumou (Zhang Yufa), một nghi phạm tội phạm kinh tế lớn bị tình nghi tổ chức và lãnh đạo kim tự tháp kế hoạch, trở về Trung Quốc từ Thái Lan.

Bộ Công an Trung Quốc tuyên bố rằng Zhang Moumou đã đáp chuyến bay FM834 từ Sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok, thủ đô của Thái Lan, đến Sân bay Phố Đông Thượng Hải ở Trung Quốc và hạ cánh suôn sẻ lúc 22:44 tối thứ Ba.

双手被绑的张誉发,由泰国警方押送到曼谷素万那普机场。(图取自中国公安部微信) Zhang Yufa, người bị trói tay, được cảnh sát Thái Lan áp giải đến Sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok. (Ảnh chụp từ WeChat của Bộ Công an Trung Quốc)

Vụ án này là nghi phạm tội phạm kinh tế đầu tiên bị Trung Quốc dẫn độ từ Thái Lan sau khi Hiệp ước dẫn độ Trung Quốc-Thái Lan có hiệu lực vào năm 1999. squirting

Bộ Công an Trung Quốc tuyên bố rằng kể từ năm 2012, Tập đoàn MBI International, do Zhang Moumou đứng đầu, đã phát hành tiền kỹ thuật số ảo và yêu cầu người tham gia phải trả 700 RMB đến 245.000 RMB (khoảng 4,29 RM đến 150.000 RMB) để có được nền tảng. thành viên, sử dụng mức giảm giá cao làm mồi nhử và sử dụng số lượng thành viên đã phát triển cũng như số tiền đầu tư làm phương thức trả thù lao hoặc cơ sở để giảm giá để thực hiện các hoạt động bất hợp pháp và tội phạm của các chương trình kim tự tháp trực tuyến.

Số tiền liên quan vượt quá 60 tỷ

泰国侨民局与海外刑警组织,协助将张誉发押奉上飞机,不错看到官员手中拿著一册马来西亚护照。(图取自中国公安部微信) Cục Nhập cư Thái Lan và Interpol đã hỗ trợ hộ tống Zhang Yufa lên máy bay. Bạn có thể thấy rằng viên chức này mang hộ chiếu Malaysia. (Ảnh chụp từ WeChat của Bộ Công an Trung Quốc)

Theo Bộ Công an Trung Quốc, nhóm này có hơn 10 triệu thành viên và số tiền liên quan vượt quá 100 tỷ nhân dân tệ (khoảng 61squirting,3 tỷ RM).

Bộ Công an Trung Quốc tuyên bố rằng vào tháng 11 năm 2020, Văn phòng Công an thành phố Trùng Khánh đã mở vụ án điều tra Zhang Moumou theo quy định của pháp luật; vào tháng 3 năm 2021, Văn phòng Trung ương Quốc gia Interpol Trung Quốc đã đưa ra thông báo đỏ đối với anh ta; . Ngày 21 tháng 7 năm 2022, cảnh sát Thái Lan bắt giữ Zhang Moumou. Sau đó, Trung Quốc đã gửi yêu cầu dẫn độ tới Thái Lan theo hiệp ước dẫn độ song phương. Vào ngày 21 tháng 5 năm nay, Tòa phúc thẩm Thái Lan đã đưa ra quyết định cuối cùng về việc dẫn độ Zhang về Trung Quốc. Ngày 14/8, Chính phủ Thái Lan đã ra quyết định hành chính ủng hộ phán quyết cuối cùng của tòa án.

班机抵达上海后,张誉发由中国捕快押送下机。(图取自中国公安部微信)Sau khi chuyến bay đến Thượng Hải, Zhang Yufa bị cảnh sát Trung Quốc hộ tống xuống máy bay. (Ảnh chụp từ WeChat của Bộ Công an Trung Quốc)

Người có liên quan phụ trách văn phòng "Chiến dịch Săn Cáo" của Bộ Công an cho biết việc dẫn độ thành công Zhang Moumou cho thấy quyết tâm và ý chí kiên định của chính phủ Trung Quốc trong việc bảo vệ quyền và lợi ích của công dân cũng như bảo vệ nhân phẩm Đây là một thành tựu lớn của hợp tác tư pháp và thực thi pháp luật Trung Quốc-Thái Lan. Nó có ý nghĩa mang tính bước ngoặt trong việc củng cố và tăng cường hợp tác thực thi pháp luật và tư pháp giữa Trung Quốc và Thái Lan, đồng thời cũng sẽ là một ví dụ tích cực cho hợp tác dẫn độ trong tương lai. giữa Trung Quốc và các nước khác.

Trước đó, Malaysia và Trung Quốc đã nộp đơn lên chính quyền Thái Lan để dẫn độ Zhang Yufa về tội phạm. Cuối cùng, tòa án ra phán quyết dẫn độ anh ta về Trung Quốc để xét xử. Được biết, Bộ Ngoại giao đã ra lệnh phong tỏa quá trình đưa Zhang Yufa từ nhà tù về Trung Quốc.

水族馆一开始拿假蛋给这对同性企鹅照顾,但最终从其他企鹅伴侣拿真蛋给它们,而史分和魔术也在2018年孵化出史芬奇(Sphengic)、并在2年后再孵出克兰西(Clancy)。

中国外交部发言人毛宁周四宣称,关于中国与巴拉圭关系“正常化”的问题,中方已经多次表明了立场,“希望巴拉圭政府和领导人顺应历史潮流和人民的愿望,早日站到‘历史正确的一边’,站到国际社会绝大多数国家的一边,作出符合本国根本和长远利益的正确的决断”。

光州警察厅的一名官员表示,盒子里装有4个石油气罐和一个装有易燃材料的塑胶容器,爆炸引发的火灾烧毁了天花板和一些家俱。

泰国疾病管制部在一份声明中表示,已经对这名欧洲人进行的实验室检测,证实他感染了猴痘第一分支的子分支(Clade 1b),并补充说,将向世界卫生组织(WHO)通报这一进展。

被引渡到中国的张誉发,在文献上盖手指母印。(图取自中国公安部微信)Zhang Yufa, người bị dẫn độ về Trung Quốc, đã đóng dấu vân tay trên tài liệu. (Ảnh chụp từ WeChat của Bộ Công an Trung Quốc)

Zhang Yu đã định cư ở Thái Lan được 10 năm và có các công ty con điều hành khách sạn, địa điểm giải trí, kinh doanh xây dựng khu vui chơi giải trí, bất động sản và nội thất với tổng giá trị hàng chục tỷ baht. Xây dựng và mua lại khách sạn 5 sao, 6 khách sạn và hơn 10 địa điểm giải trí tại Đặc khu kinh tế Dannoksquirting, tượng thần voi lớn nhất Thái Lan trị giá 50 triệu baht (khoảng 6,38 triệu RM) và tượng Brahma nạm ngọc trị giá 50 triệu baht.  

Trung Quốc Thái Lan Gian lận Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thúc đẩy các cuộc thảo luận nghiêm túc để nối lại chuyến tàu thẳng Bangkok-Bắc Hải nhằm tránh thiệt hại cho sự phát triển du lịch của Bolzhou “Người Trung Quốc có phải là người thông minh nhất thế giới?” Câu trả lời của 360 Smart Children’s Watch “Phá hủy tam quan” Jiang Weilun: Cá muối Ong Heqi: Quá trình chuyển đổi kinh tế của Malaysia, vinh quang và thách thức của Bốn con hổ châu Á
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền