Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ukraine: Tên lửa do Mỹ sản xuất đang tấn công công trình quy mô lớn ở Kursk |

Ukraine: Tên lửa do Mỹ sản xuất đang tấn công công trình quy mô lớn ở Kursk |

thời gian:2024-08-22 11:53:27 Nhấp chuột:169 hạng hai

Quân đội Ukraine tuyên bố rằng quân đội Ukraine đang sử dụng Hệ thống tên lửa pháo binh cơ động cao (HIMARS) của Hoa Kỳ để phá hủy các cầu phao và thiết bị kỹ thuật ở khu vực Kursk của Ngasquirting, đặc biệt là các cơ sở hậu cần mà quân đội Nga phụ thuộc. Đây là tuyên bố chính thức đầu tiên từ Kiev rằng họ đã sử dụng vũ khí của phương Tây trong một cuộc tấn công xuyên biên giới.

Reuters đưa tin lực lượng đặc nhiệm Ukraine đã đưa ra tuyên bố trên nền tảng nhắn tin tức thời Telegram vào thứ Tư (21/8): "Cây cầu phao ở vùng Kursk đã biến mất ở đâu? Những người điều hành (quân đội Ukraine) đã phá hủy nó một cách chính xác. Họ đã phá hủy nó một cách chính xác." ”

Washington không bình luận về tuyên bố của quân đội Ukraine nhưng tuyên bố rằng chính sách viện trợ của Hoa Kỳ dành cho Ukraine không thay đổi, đồng thời nói rằng Ukraine đang tự bảo vệ mình khỏi các cuộc tấn công của Nga. Mặc dù các đồng minh phương Tây khác đã cấm Ukraine sử dụng vũ khí phương Tây để thực hiện các cuộc tấn công dài hạn vào Nga nhưng kể từ khi Nga phát động đợt tấn công mới ở khu vực Kharkov vào mùa xuân này, các đồng minh đã cho phép Kiev sử dụng vũ khí phù hợp để tấn công khu vực biên giới Nga. .

Các quan chức Nga cho biết kể từ khi Kiev phát động cuộc tấn công quy mô lớn vào khu vực Kursk ở tây nam nước Nga vào ngày 6 tháng 8squirting, quân đội Ukraine đã tiến 28 đến 35 km trong khu vực và làm hư hại hoặc phá hủy ít nhất ba cây cầu bắc qua Sông Dường.

Một đoạn video do lực lượng đặc biệt Ukraine công bố cho thấy quân đội Ukraine đã tiến hành các cuộc tấn công vào một số phà phao, một trong số đó dường như đã sử dụng bom chùm.

Reuters cho biết họ không thể xác minh độc lập tuyên bố và video.

警方发言人贝加诺维奇说:“这名男子使用军用枪支,一把自动步枪,杀死了三名学校员工,并试图自杀。目前当局已将深受重伤的袭击者转移到北部巴尼亚卢卡的医院。”

华盛顿并未就乌军声明置评,但表明美国的援乌政策并未改变,称乌克兰正在保护自己免受俄罗斯的攻击。尽管其他西方盟国禁止乌克兰在俄境内使用西方武器进行长期打击,但自俄罗斯今年春天对哈尔科夫地区发动新一轮攻势后,盟国便允许基辅使用相关武器打击俄边境地区。

巴齐说,伊安全部队随后赶赴现场,并在该区域展开搜捕行动。

另据法新社报道,一名亲真主党的消息人士星期二(20日)说:“以色列空袭了(黎巴嫩东部的)贝卡区squirting,并锁定了真主党军火库。”以军则说,以国战斗机“击中黎巴嫩贝卡区数个真主党的武器存放设施”,继爆炸显示有大量武器被击中。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền