Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thái Lan báo cáo trường hợp nghi ngờ đầu tiên về biến thể mới của bệnh đậu khỉ

Thái Lan báo cáo trường hợp nghi ngờ đầu tiên về biến thể mới của bệnh đậu khỉ

thời gian:2024-08-21 15:57:21 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Bangkokgái xinh, ngày 21) Thái Lan đã báo cáo trường hợp nghi ngờ đầu tiên về một chủng biến thể bệnh thủy đậu mới và nguy hiểm hơn vào thứ Tư. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã tuyên bố đợt bùng phát bệnh đậu khỉ này là "Tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng gây quan ngại quốc tế" (PHEIC) vào tuần trước.

Thongchai, người đứng đầu Cục Kiểm soát Dịch bệnh Thái Lan, nói với AFP rằng bệnh nhân là một người châu Âu đến Thái Lan từ một quốc gia châu Phi.

Phòng thí nghiệm đang tiến hành thử nghiệm để xác nhận chủng dày đặc của trường hợp này, nhưng các quan chức tin rằng nó thuộc chủng biến thể nhánh 1.

"Chúng tôi đã xét nghiệm và chắc chắn đây là bệnh đậu mùa, chắc chắn không phải biến thể cấp 2." Thongchai nói với AFP: "Chúng tôi chắc chắn rằng người này đang mang biến thể cấp 1, nhưng chúng tôi phải đợi thêm hai ngày nữa. Chỉ khi đó chúng ta mới có thể biết được kết quả cuối cùng của phòng thí nghiệm.”

Số ca mắc bệnh thủy đậu và tử vong gia tăng ở Châu Phi. Kể từ tháng 7, các vụ dịch đã được báo cáo ở Congogái xinh, Burundi, Kenya, Rwanda và Uganda.

Bệnh này lây lan do động vật bị nhiễm vi-rút đậu khỉ và cũng có thể lây truyền từ người sang người qua tiếp xúc gần gũi với cơ thể. Các triệu chứng bao gồm sốt, đau cơ và phát ban lan rộng.

Vi rút đậu khỉ được phát hiện ở Đan Mạch vào năm 1958 trên những con khỉ được dùng để nghiên cứu. Mặc dù bệnh đậu khỉ đã được biết đến trong nhiều thập kỷ, nhưng một biến thể nguy hiểm hơn, dễ lây lan hơn được gọi là nhánh 1b đã gây ra sự gia tăng số ca mắc bệnh gần đây.

实验室正在进行检测,以确认该病例所属的厚度毒株,但官员认为它属于分支1变种株。

卡德罗夫在Telegram上写道,将会有一系列“紧凑的活动”。他写道:“弗拉基米尔.弗拉基米罗维奇(普京)尽管工作了一天,但仍然精力充沛,准备访问车臣的几个地方。”

事件发生后中国官方始终保持低调处理,但中国驻法国大使馆微信公众号周二深夜发布一则由发言人针对巴黎长荣桂冠酒店事件“答记者问”的相关文章。

“哈里斯已经做好准备接手这份工作。她一生都在为那些需要发声的人而奋斗。”他称哈里斯是“一个看到你、听到你、每天都会站出来为你而战的人”。

Theo WHO, biến thể nhánh 1 gây tử vong trong khoảng 3,6% trường hợp, trong đó trẻ em có nguy cơ cao hơn.

Congo đã báo cáo hơn 16.000 ca nhiễm và 500 ca tử vong trong năm nay. Thứ Năm tuần trướcgái xinh, Thụy Điển đã báo cáo trường hợp đầu tiên được xác nhận về biến thể Clade 1 bên ngoài Châu Phi.

bệnh đậu khỉ Thái Lan Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily WHO: Bệnh đậu mùa khỉ không phải là loại virus Corona mới và sự lây lan của nó có thể được kiểm soát Canada quyên góp nhiều tiền hơn cho WHO để hỗ trợ ứng phó với bệnh đậu khỉ Chưa có trường hợp mắc bệnh thủy đậu ở Malaysia Thứ trưởng Bộ Y tế: Sẽ không ngăn cản người Trung Quốc ra nước ngoài Thứ trưởng Bộ Y tế: Hiện chưa có kế hoạch triển khai chương trình tiêm phòng bệnh thủy đậu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền