Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đệ nhất phu nhân nhận túi thiết kế truyền thông Hàn: Công tố không tìm thấy nghi ngờ hình sự

Đệ nhất phu nhân nhận túi thiết kế truyền thông Hàn: Công tố không tìm thấy nghi ngờ hình sự

thời gian:2024-08-21 17:38:40 Nhấp chuột:65 hạng hai

(Seoul, ngày 21) Theo tin tức từ cộng đồng pháp lý Hàn Quốc hôm thứ Tư, các công tố viên phát hiện ra rằng Kim Gun-hee, vợ của Tổng thống Yoon Seok-yuesquirting, không bị nghi ngờ nhận một chiếc túi hàng hiệu.

不到一个月前做出退选决定的拜登,获得了在场人士热烈的掌声。他坚称没有因退选感到痛苦,并表示自己做了他认为最好的事情,以确保他的宿敌特朗普不会重返椭圆形办公室。

该调查是基于对250多名在职记者squirting,以及约1000名公众进行的民意调查。

在此次捐款之前,加拿大已宣布今年向世卫紧急状况应急基金捐款200万加元(641万3318令吉)。世卫已从该应急基金中拨款用于应对非洲国家的猴痘疫情。自2018年以来,加拿大向该应急基金累计捐款1100万加元(3527万3012令吉)。

中国核工业集团在微信上发布的声明中表示,该公司已获得批准建设3台核电机组。国家电力投资集团则表示squirting,已获准建设两台核电机组。

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin rằng Phòng Hình sự 1 của Văn phòng Công tố Trung tâm Quận Seoul gần đây đã báo cáo với Tổng Công tố quận Lee Chang-soo rằng Kim Gun-hee không vi phạm luật chống tham nhũng ("Cấm chấp nhận các yêu cầu không đúng đắn và Luật Tài sản ").

Có thông tin cho rằng đội xử lý vụ việc tin rằng chiếc túi hàng hiệu mà Kim Jianxi nhận được từ Cui Zaiying (phiên âm), một mục sư sống ở Hoa Kỳ, vào tháng 9 năm 2022 không liên quan gì đến việc Yin Xiyue thực hiện nhiệm vụ tổng thống. Từ đó, công tố viên có thể kết luận rằng “theo luật chống tham nhũng, Yin Xiyue không có nghĩa vụ báo cáo”.

Lee Chang-soo dự định báo cáo kết quả điều tra vụ án cho Tổng công tố Lee Won-kyung trong thời gian tớisquirting, có thể là vào thứ Năm khi Văn phòng Công tố viên Tối cao tổ chức cuộc họp báo cáo hàng tuần. Nếu Viện Kiểm sát tối cao triệu tập cuộc họp Ủy ban xem xét điều tra để lắng nghe ý kiến ​​bên ngoài nhằm giải quyết vụ án một cách công bằng thì các Kiểm sát viên sẽ mất thời gian để đưa ra kết luận cuối cùng và khép lại vụ án. Choi Jae-young dự định yêu cầu Văn phòng Công tố viên Tối cao triệu tập cuộc họp ủy ban điều tra và xem xét vào thứ Sáu với tư cách là người liên quan đến vụ án (nghi phạm).

Yin Xiyue Hàn Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một năm sau khi Nhật xả nước thải hạt nhân ra biển, lượng tiêu thụ hải sản của Hàn Quốc vẫn không giảm đáng kể Lần đầu tiên trong lịch sử, Seoul, Hàn Quốc có 30 ngày liên tiếp “đêm nhiệt đới” Cặp đôi thể hình nổi tiếng trên Internet có cơ bụng 6 múi đáng kinh ngạc. Tổng cộng họ đã gần 120 tuổi. Quân đội Hàn Quốc: Một trung sĩ Triều Tiên đào tẩu sang Hàn Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền