Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Giới hạn tốc độ Internet của Pakistan trấn áp bất đồng chính kiến, bị cộng đồng doanh nghiệp và chuyên gia lên án

Giới hạn tốc độ Internet của Pakistan trấn áp bất đồng chính kiến, bị cộng đồng doanh nghiệp và chuyên gia lên án

thời gian:2024-08-18 22:16:45 Nhấp chuột:61 hạng hai

(IslamabadBDSM, ngày 18) Các nhà hoạt động và lãnh đạo doanh nghiệp cho biết chính phủ Pakistan đang hạn chế tốc độ Internet và mạng xã hội để thử nghiệm các biện pháp kiểm soát mới nhằm trấn áp những người bất đồng chính kiến, vốn có thể cản trở sự phục hồi kinh tế của đất nước.

AFP đưa tin rằng theo một hiệp hội công nghệ thông tin (CNTT), tốc độ Internet đã chậm hơn 40% so với bình thường kể từ tháng 7 và hàng chục triệu người sử dụng WhatsApp để gửi tài liệu, hình ảnh và tin nhắn thoại.

Khilji, một chuyên gia và nhà hoạt động về quyền kỹ thuật số, tin rằng chính phủ đang thử nghiệm tường lửa - một hệ thống bảo mật giám sát lưu lượng mạng và cũng có thể dùng để kiểm soát không gian mạng.

Ông nói: "Tốc độ Internet giảm là do nước này lắp đặt tường lửa quốc gia và hệ thống lọc nội dung nhằm tăng cường giám sát và kiểm duyệt những người bất đồng chính kiến, đặc biệt là chỉ trích sự can thiệp của các cơ quan an ninh vào chính trị."

Ông nói thêm rằng chính phủ dường như đang nhắm mục tiêu vào WhatsApp vì tính năng mã hóa hai đầu của ứng dụng này, cho phép người dùng chia sẻ thông tin một cách an toàn mà không bị bên thứ ba truy cập (MetaBDSM, công ty sở hữu WhatsApp, về nguyên tắc có thể truy cập Nó).

Các nhà phân tích cho biết cơ quan quản lý viễn thông của Pakistan, do một tướng về hưu điều hành, đã từ chối bình luận về tình trạng mạng chậm lại trong nhiều tuần.

Bộ trưởng Quốc phòng Pakistan Asif cuối cùng đã thừa nhận suy đoán trước đó. Ông nói với giới truyền thông trong tuần này: "Chúng tôi đang trải qua giai đoạn chuyển tiếp và sau đó tất cả các cơ sở này sẽ được mở cửa cho các bạn."

Ông nói rằng để ngăn chặn các mối đe dọa và nội dung phỉ báng chống lại các quốc gia và cá nhân, sẽ có một số biện pháp kiểm soát, nhưng ông không xác nhận liệu các biện pháp này có liên quan đến tường lửa hay không.

Nhà báo nổi tiếng người Pakistan Mir đã đưa ra đơn kiện pháp lý chống lại việc chính phủ "rõ ràng lắp đặt tường lửa" tại Tòa án Tối cao IslamabadBDSM, nơi sẽ xét xử vụ án vào thứ Hai.

扎波罗热核电站在战争初期被俄罗斯军队占领,此后多次遭到袭击,俄乌双方互相指责对方是幕后黑手。

猴痘可以从动物传播到人类,也可以透过性接触或密切身体接触,在人与人之间传播。

美国、卡塔尔和埃及调解人表示,在这场持续十多个月的战争中达成停火的谈判正在取得进展,美国总统拜登上周五表示“我们比以往任何时候都更加接近”。

预计从周一(19日)开始的4天民主党全国代表大会期间,将有超过5万名活动人士涌入芝加哥市中心,庆祝副总统哈里斯成为民主党总统候选人。

Đồng thời, quân đội Pakistan tuyên bố rằng họ đang chống lại "khủng bố kỹ thuật số".

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp của Pakistan cảnh báo rằng Pakistan rất cần đầu tư nước ngoài để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế với mức độ phát triển còn hạn chế, nhưng sự can thiệp của chính quyền vào các dịch vụ mạng đang làm trầm trọng thêm những khó khăn kinh tế của nước này.

Hiệp hội các công ty phần mềm Pakistan, đại diện cho các công ty CNTTBDSM, nhấn mạnh rằng "sự mờ ám khó hiểu và mục đích không rõ ràng" của bức tường lửa này đang làm suy yếu tiềm năng phát triển kinh tế của Pakistan và thậm chí có thể khiến ngành CNTT thiệt hại tới 300 triệu USD (khoảng 13 tỷ USD). USD) lỗ 29,25 triệu USD).

xã hội Pakistan WhatsApp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Fami chỉ ra rằng các đồng nghiệp thường xuyên phàn nàn về việc nhận được tin nhắn văn bản lừa đảo. Mạng xã hội phải đảm bảo rằng nền tảng này không chứa các hoạt động bất hợp pháp. Một phụ nữ 41 tuổi rơi vào bẫy công việc lương cao và bị đưa vào danh sách đen sau khi đầu tư hơn 100.000 nhân dân tệ. Người đàn ông Pakistan bị buộc tội đốt kinh Koran, người dân kéo anh ta ra khỏi đồn cảnh sát và hành hình anh ta Sự phát triển của chatbot WhatsApp sắp kết thúc: Gần đây đã gặp Meta để hạn chế tin tức giả mạo.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền