Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trump lại chỉ trích giới tính nữ võ sĩ Olympic: cấm người "chuyển giới" tham gia

Trump lại chỉ trích giới tính nữ võ sĩ Olympic: cấm người "chuyển giới" tham gia

thời gian:2024-08-18 20:50:00 Nhấp chuột:97 hạng hai

(Washingtonthreesome, ngày 17) Cựu Tổng thống Mỹ và ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump đã phát động một cuộc tấn công khác vào tranh cãi về giới tính tại Thế vận hội Paris vào thứ Bảy theo giờ địa phương. Ông ám chỉ hai nữ võ sĩ giành huy chương vàng đến từ Đài Loan và Algeria là "người chuyển giới". còn đe dọa ngăn cản người chuyển giới tham gia các sự kiện thể thao dành cho nữ.

Theo Associated Press, Trump đã đưa ra nhận xét trên tại một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania.

Mặc dù không trực tiếp nêu tên hai nữ võ sĩ nhưng ông khẳng định rằng "có hai người chuyển giới ở Thế vận hội Paris".

Trump tuyên bố: “Ban đầu họ là những người đàn ông biến thành phụ nữ và tham gia các trận đấu quyền anh”. threesome

8月10日,巴黎奥运女子拳击57公斤级决赛授奖庆典上,台湾金牌得主林郁婷在领奖台上咬金牌庆祝。(图取自法新社)Vào ngày 10 tháng 8, tại lễ trao giải trận chung kết quyền anh hạng 57kg nữ của Thế vận hội Olympic Paris, vận động viên giành huy chương vàng người Đài Loan Lin Yuting đã ăn mừng bằng cách cắn huy chương vàng của mình trên bục vinh quang. (Ảnh chụp từ AFP)

Ông cho rằng việc hai vận động viên này tham gia cuộc thi là "cực kỳ lố bịch và là một sự xúc phạm lớn đối với phụ nữ" và thề sẽ "giữ nam giới tránh xa các sự kiện thể thao dành cho nữ".

Nữ hoàng quyền anh Đài Loan Lin Yuting và nữ tuyển thủ người Algeria Imane Khelif đã trở thành tâm điểm chú ý tại Thế vận hội Paris do dính líu đến tranh cãi về giới tính. Cơn bão này không chỉ chiếm lĩnh các trang truyền thông lớn mà còn trở thành chủ đề nóng trên các nền tảng mạng xã hội. threesome

之后,贝克勒进入维吉尼亚州费尔法克斯伍德森中学,在去年10月拿下3M公司与探索教育合办的“青年科学家挑战赛”,获颁2.5万美元(约11万令吉)奖金。

虽然方针并未提及修改老年人年龄定义,但有部分专家认为要上修高龄定义。

韩国最南端的济州岛已连续33天出现热带夜,与史上第3长纪录的2023年、2012年持平,济州岛热带夜持续天数最长纪录为2013年的44天。

Cả hai phải đối mặt với những hiểu lầm về giới tính của mình vì đã bị Liên đoàn Quyền anh Quốc tế loại khỏi Giải vô địch Thế giới vào năm ngoái và Liên đoàn Quyền anh Quốc tế cũng không đưa ra được bằng chứng xác thực.

阿尔及利亚奥运金牌女拳手哈利夫周五在家乡提亚雷特与亲戚坐在沿路并展示金牌合影。(图取自法新社)Nữ võ sĩ giành huy chương vàng Olympic Algeria Khalif ngồi cùng người thân và khoe bức ảnh đoạt huy chương vàng tại quê hương Tiaret vào thứ Sáu. (Ảnh chụp từ AFP)

Trên thực tế, trước đây Trump thường công khai chỉ trích người chuyển giới và đặc biệt nhắm vào các vận động viên chuyển giới. Trước đó, ông cũng đăng trên nền tảng xã hội Truth Social của mình rằng "Tôi sẽ ngăn đàn ông tránh xa các môn thể thao của phụ nữ!", thậm chí còn sử dụng chữ in hoa. suốt câu và kết thúc bằng dấu chấm than.

Trump trước đó cũng đã tuyên bố rằng Khalif là một "đàn ông" và nói rằng cô ấy không được phép cạnh tranh.

Khalif thông qua luật sư của mình sau trận đấu cho biết rằng anh ấy đã quyết định thực hiện hành động pháp lý chống lại hành vi quấy rối trên Internet. Các tài liệu vụ kiện liên quan đã được đệ trình lên Văn phòng Công tố Paris, bao gồm cả J. K. Rowling và Muskthreesome, những người có tên trong bản cáo trạng.  

Trump (Trump) thế vận hội paris chuyển giới Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nữ hoàng quyền anh Đài Loan Lin Yuting nói về JK Rowling: "Cảm ơn người bạn đó đã cho mọi người biết đến tôi". [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Nhóm chuyển tiếp Nhà Trắng của Trump thành hình, với nhà tài trợ lớn và con trai lãnh đạo nhân sự nội các [Bầu cử tổng thống Mỹ] Người sống sót sau vụ ám sát bị nghi mắc hội chứng chấn thương; các đồng minh lo lắng rằng Trump sẽ phá hủy cuộc bầu cử của mình Xuất hiện trên sàn catwalk xuyên biên giới, Li Zijia khoe huy chương đồng Olympic khiến người hâm mộ cuồng nhiệt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền