Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hai mẹ con tử vong trên đường đi học

Hai mẹ con tử vong trên đường đi học

thời gian:2024-08-15 15:36:29 Nhấp chuột:77 hạng hai

(Tin Giang Sa ngày 15) Nghi bị thần chết chặn đường đến trườngthreesome, chiếc xe chở người mẹ chở hai cô con gái đã va chạm với một chiếc SUV đa dụng của hai mẹ con trong đó. Người ngồi ghế trước tử vong tại chỗ, còn cô con gái ngồi ghế sau bị thương.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 7h36 sáng nay trên đoạn đường Giang Sa và đường Vạn Nông. Các phương tiện liên quan là xe Honda City và xe SUV Toyota bị lật sau vụ việc, hai mẹ con bị thương nặng và tử vong.

Được biết, người thiệt mạng trong vụ án này là một phụ nữ 40 tuổi và một bé gái 12 tuổi; người bị thương khoảng 10 tuổi và vết thương không nghiêm trọng.

Giám đốc Cục Cứu hỏa và Cứu hộ Perak Sayani cho biết sau khi nhận được báo cáothreesome, Cục Cứu hỏa và Cứu hộ Jiangsar đã ngay lập tức cử nhân viên đến hiện trường vụ án cách nhà ga 15 km. Họ đến lúc 7h54 và ngay lập tức tiến hành các hoạt động cứu hộ.

柔州消拯局发布文告透露,当局今日凌晨2时15分接获投报后,即刻从令金消拯局及古来消拯局派员赶往事发现场救援。

据了解,此案死者是40岁左右的女子和12岁女童;至于伤者年约10岁,伤情并不严重。

“当狱卒准备靠近囚犯时,目击囚犯从裤子里掏出东西threesome,然后抛掷一个红色塑料袋在地面上。”

他透露,行车记录器拍摄到的车祸视频在社交媒体上流传。从视频中可见,一辆白色丰田冠丽轿车直行在三条车道中的中间车道,准备从左侧出口驶向柏伶。

"Có ba người trên chiếc Honda City. Nữ tài xế và cô gái ngồi ở ghế trước bị mắc kẹt trong xe, trong khi cô gái ngồi ở ghế sau bị thương nhẹ."

Cô cho biết đội cứu hỏa đã sử dụng các công cụ đặc biệt để giải cứu nữ tài xế và cô gái bị mắc kẹt. Tuy nhiên, sau khi nhân viên cứu thương của Bộ Y tế kiểm tra, xác nhận hai người đã thiệt mạng.

Cô ấy nói rằng thi thể của hai người đã chết đã được bàn giao cho cảnh sát để tiếp tục xử lý.

"Cô gái bị thương đã được bàn giao cho nhân viên y tế để cung cấp thông tin; còn người lái chiếc SUV khác có liên quan thì anh ta không bị thương."

Đội cứu hỏa và cứu hộ hoàn thành hoạt động lúc 9:10. threesome

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tài xế xe buýt chết thương nặng trên cao tốc Bắc Nam Long Baroli, 12 người bị thương Ùn tắc trên Đại lộ 5, tài xế kéo Vinh tử vong, 3 người bị thương Vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng ở Keigan khiến 5 người bị thương nặng, bé tử vong tại chỗ Xe máy va chạm với xe tải, nam thanh niên tử vong tại chỗ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền