Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tài xế xe buýt chết thương nặng trên cao tốc Bắc Nam chồng chất ở Long Baroli, 12 người bị thương

Tài xế xe buýt chết thương nặng trên cao tốc Bắc Nam chồng chất ở Long Baroli, 12 người bị thương

thời gian:2024-08-15 15:19:34 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Kulai ngày 15) Sáng nay, một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra giữa một xe buýt đường dài và hai xe tải trên đường cao tốc Bắc Nam, khiến 1 người tử vong và 12 người bị thương. Hai tài xế mắc kẹt trong xethreesome, trong đó có một người. chết vì vết thương nặng.

Hàng loạt vụ tai nạn ô tô nêu trên xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng trên đoạn đường cao tốc Bắc Nam dài 49,4 km. Người thiệt mạng là tài xế xe buýt đường dài 48 tuổi người Mã Lai.

消拯东谈主员使用尽头器材,将受困的罗里司机救出。Lính cứu hỏa đã sử dụng thiết bị đặc biệt để giải cứu tài xế xe tải bị mắc kẹt.

Sở cứu hỏa và cứu hộ Johor ra tuyên bố tiết lộ rằng sau khi nhận được báo cáo vào lúc 2h15 sáng hôm nay, cơ quan chức năng đã ngay lập tức cử nhân viên từ Sở cứu hỏa và cứu hộ Renggam và Sở cứu hỏa và cứu hộ Kulai tới hiện trường vụ việc để giải cứu.

Theo người chỉ huy cứu hộ, vụ tai nạn ô tô liên quan đến một xe buýt đường dài và hai xe tải, vào thời điểm xảy ra vụ việcthreesome, trên xe buýt đường dài có 13 người bao gồm cả tài xế và người còn lại. hai chiếc xe tải chỉ có một tài xế.

消拯东谈主员将死者遗体移出巴士外。 Lính cứu hỏa đưa thi thể của người quá cố ra khỏi xe buýt.

"Một tài xế xe tải và tài xế xe buýt bị mắc kẹt trên ghế lái. Sáu người đàn ông trưởng thành, bốn phụ nữ trưởng thành và một người khuyết tật trên xe buýt đều bị thương. Một đứa trẻ không hề hấn gì."

Nhà chức trách đã sử dụng thiết bị đặc biệt để đưa hai tài xế bị mắc kẹt ra khỏi xe buýt, tuy nhiên, tài xế xe buýt đường dài được xác nhận đã chết tại chỗ. Tất cả những người bị thương sau đó đã được gửi đến các bệnh viện gần đó để điều trị.

他说threesome,警方于本月6日晚上9时30分根据线索,拉队前往隆市甘榜峇鲁一间住家展开取缔行动,当场逮捕一名26岁本地男子,起获2部手机、数张当票及一张公寓门禁卡。

“当中包括印尼籍男女各3人、42名孟加拉男子、缅甸籍5男1女、4名巴基斯坦男子、2名尼泊尔男子。他们将在2007年反贩卖人口及反贩运移民法令下被调查。”

他说,警方于上个月25日根据线索展开取缔行动,在雪隆逮捕4名本地男子和3名外籍男子归案,起获35捆电缆、6个装满电线的尼龙袋、切割工具,并扣押4辆轿车和10部手机以助查案件,估计被扣押的证物总值15万令吉。

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hai mẹ con tử vong trên đường đi học Ùn tắc trên Đại lộ 5, tài xế kéo Vinh tử vong, 3 người bị thương Vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng ở Keigan khiến 5 người bị thương nặng, bé tử vong tại chỗ Xe máy va chạm với xe tải, nam thanh niên tử vong tại chỗ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền