Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người Anh xuống đường phản đối phe cực hữu bạo loạn

Người Anh xuống đường phản đối phe cực hữu bạo loạn

thời gian:2024-08-13 21:05:28 Nhấp chuột:168 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/8/2024, 11:35 (GMT+7) Người Anh xuống đường phản đối phe cực hữu bạo loạn

Hàng chiến người chống phân biệt chủng tộc ở nhiều thành phố Anh xuống đường phản ánh chuỗi ngày bạo loạn của phe c cực hữu.BDSM

Những cuộc bạo loạn ban đêm, trong đó nhiều nhà thờ Hồi giáo và nơi cư trú của người di cư bị tấn công, diễn ra nhiều ngày li ên tục ở nhiều thành phố Anh và Bắc Ireland làm những tin đồng thất bại xung quanh vụ sát sát ba bé gái hồi cuối tháng 7.

Nhưng vào tối 7/8, những người phản đối chống phân biệt chủng tộc và chôm nghĩa phát hiện, với số lượng đông hơn, đã tổ chức tuần hành tại nhiều thành phố khắp nước Anh trong đó có London, Birmingham, Bristol, Liverpool và Newcastle.

\"Đường phố này là của ai? Của chúng ta!\" đám đông hô vang tron ​​​​g cuộc biểu tình tập trung vài người ở Walthamsotw, đông bắc London. 3}\"Tôi sống ở khu vực này và chúng tôi không muốn những người gây rối trên đường phố nữa. phe cực hữu. \" Chúng tôi phải thể hiện đạt được thái độ, phải nói lên quan điểm quan trọng nhất là phải đứng lên vì bạn bè và hàng xóm\".

Người Anh xuống đường phản đối phe cực hữu gây bạo loạn     Người Anh xuống đường phản đối phe cực hữu bạo loạn

Biểu tình phản đối phe cựu hữu ở London ngày 8/7 Video: ReutersBDSM

Andy Valentine đô tối nay\".

Chính quyền Kiev thông báo các hệ thống phòng không ở thành phố đã được kích hoạt. Còi báo động không kích vang lên khắp Kiev và có ít nhất hai chớp sáng trên bầu trời đêm, một số vụ nổ đã xảy ra ở khu vực trung tâm và phía đông thủ đô Ukraine, theo AFP. Giới chức Ukraine chưa công bố thiệt hại hoặc thương vong.

Steven Cheung, người phát ngôn của ông Trump, ngày 10/8 xác nhận chiến dịch tranh cử của cựu tổng thống bị tấn công mạng. Cheung nhấn mạnh những tài liệu đó đã bị "nguồn nước ngoài thù địch với Mỹ" thu thập bất hợp pháp nhằm can thiệp vào bầu cử năm 2024, gieo rắc hỗn loạn trong quy trình dân chủ Mỹ.

Tổ hợp Vòm sắt do Israel và Mỹ phát triển trong thập kỷ qua trở thành hệ thống phòng không bắn hạ rocket tầm ngắn nhiều nhất thế giới, giảm mối đe dọa từ đòn tập kích của các nhóm vũ trang như Hamas.

Tại Sheffield, các nhà hoạt động hô vang \"Xin vui lòng nói, hãy nói rõ, ở đây chào đón người tị nạn\". Đặc biệt chủng tộc đã tụ tập bên ngoài một trung tâm hỗ trợ người dân di cư, trong khi ở Brighton, khoảng 2.000 người đã xuống đường biểu tình hòa bình.

Một số vụ chạm trán như tại thành phố Aldershot ở phía nam nước Anh, cảnh sát phải quỳ khi người biểu tình tình chống phân biệt chủng tộc đụng độ với một nhóm cực hữu la hét hiệu khẩu \"Hãy ngăn chặn thu‌ốc người nhập cư\".

Chính phủ đã phát triển khai 6.000 cảnh báo phản ứng khoảng 100 cuộc biểu tình h của phe cực hữu và phe chống phân biệt chủng tộc trưởng Nội. phục vụ Yvette Cooper}Người dân ở Westcliff, miền đông nước Anh, giơ biểu ngữ chào đón người nhập cư và phản đối phân biệt chủng tộc, ngày 7/8. Ảnh: AFP

Người dân ở Westcliff, miền đông nước Anh, nhung biểu ngữ chào đón người nhập cư và phản đối phân biệt chủng tộc, ngày 7/8. Bạo lực đã nổ ra tại nhi nhung thành phố Anh sau khi 5 bé gái thiết bị thương và ba bé gái 9 tuổi, 7 tuổi và 6 tuổi, bị đập chết trong lớp học múa ở Southport, tây bắc nước Anh hôm nay 29/7. Thông tin thiệt hại về nghi phạm tấn công là người tị nạn Hồi giáo được chia sẻ khắp mạng xã hội . phóng hỏa, tấn công nhà thờ Thủ tướng Keir Starmer cảnh báo bất kỳ ai gây rắc rối sẽ phải đối mặt with \"luật cứng rắn\", kể cả người kích hoạt trên mạng xã hội

Cảnh báo rằng tình trạng bệnh tật hiện nay liên quan tới những người từng thuộc về Liên đoàn Phòng vệ Anh (EDL) )BDSM, tổ ch cực ức hữu bài Hồi giáo được thành lập cách đây 15 năm và hiện không còn tồn tại. n đã tạo gần 430 người bị bắt và ít nhất 120 người bị truy tố, đồng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền