Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người đàn ông cầm dao làm bếp gây náo loạn tại nhà ga và bị cảnh sát khống chế.

Người đàn ông cầm dao làm bếp gây náo loạn tại nhà ga và bị cảnh sát khống chế.

thời gian:2024-08-13 21:17:17 Nhấp chuột:50 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 13) Một người đàn ông bị tình nghi rối loạn tâm thần, khỏa thânsquirting, cầm dao làm bếp, gây án tại ga Ipoh. Người qua đường và hành khách đi tàu hoảng sợ bỏ chạy. kịp thời và khuất phục thành công người đàn ông trong khoảng 20 phút.

Vụ việc người đàn ông rối loạn tâm thần gây rối ở ga tàu xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều nay. Được biết, người đàn ông này đi về phía quầy hàng Gadrang Potai trước ga tàu với con dao làm bếp trên người. giơ tay, hét lên như điên, rồi đột nhiên kinh hoàng những người bán hàng và hành khách đi tàu.

数名差人在火车站广场包围并劝说须眉(左2)。Một số cảnh sát đã bao vây và thuyết phục người đàn ông (thứ 2 từ trái sang) tại quảng trường ga xe lửa.

Được biết, người đàn ông này đã la hét và vung dao làm bếp bên ngoài ga tàu. Hành vi bất thường của anh ta đã báo cho cảnh sát phụ trợ tại ga tàu, mọi người trốn vào ga xe lửa để trú ẩn tạm thời. Cùng lúc đó, lực lượng CSGT đã gọi điện đến hỗ trợ.

Sau khi cảnh sát đến hiện trườngsquirting, họ chở người đàn ông đến quảng trường trước nhà ga. Một số cảnh sát đã vây quanh và cố gắng thuyết phục người đàn ông nhưng cuối cùng người đàn ông này không chịu bỏ cuộc. đã bắt anh ta vào khoảng 2:35 chiều. Anh ta bị khuất phục và bị bắt.

须眉被差人逮捕后,嘴里仍连接地怀念著。Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, người đàn ông này tiếp tục chửi bới.

Người đàn ông sau đó được đưa lên xe cảnh sát và đưa về đồn cảnh sát để điều tra thêm.

Đáp lại vấn đề này, Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Ipoh, Abang Zainal Abidin, khi được hỏi đã nói rằng cảnh sát sẽ đưa ra tuyên bố sau khi điều tra.

须眉握刀站在乘客候车处,与差人相持。(图由全球提供)Người đàn ông cầm dao đứng ở khu vực chờ hành khách và đối đầu với cảnh sát. (Ảnh do người dân cung cấp)

第二段视频显示,一辆轿车经过上述路段时,男子故意把脚车抛向该轿车,迫使司机闪避,险些造成车祸。

武吉安曼反洗黑钱及反恐融资组主任拿督莫哈末哈斯布拉指出,警方根据彭亨王储东姑哈山纳所做出的投报,警方对工厂展开突袭行动后发现,所有工厂皆是无照经营,且从去年便开始运营。

他指出,虽然如此,霹雳州警方至今没有接到甲州警方的指示,以协助该案调查。

控状指出,被告于2021年4月25日约凌晨12时30分squirting,在信花园的一个巴士站,当时身为一名中央警区的交警,向一名男子收取400令吉现金,作为放过男子的酬劳。

{hai mươi hai} Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền