Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hậu trường Hamas chọn tân thủ lĩnh vực

Hậu trường Hamas chọn tân thủ lĩnh vực

thời gian:2024-08-12 18:12:45 Nhấp chuột:123 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ sáu, 8/9/2024, 22:53 (GMT+7) Hậu trường Hamas chọn tân thủ lĩnh vực

Sau cái chết của Ismail Haniyehsquirting, các chỉ huy cấp cao Hamas đã bày bàn trong hai ngày ở Doha, Qatar và đưa ra quyết định gửi thông điệp mạnh mẽ đến Israel.

Thủ lĩnh vực chính trị Ismail Haniyeh bị ám sát ở thủ đô Tehran, Iran rạng sáng 31/7. hiệm song cũng không phủ nhận.

Haniyeh, sống lưu vong ở Qatar nhiều năm qua, được xem là đại diện ngoại giao quốc tế của Hamas và đóng vai trò trung tâm trong hoạt động đối ngoại của nhóm thúc đẩy chiến tranh Gaza Do đó, nhóm vũ trang cần phải nhanh chóng tìm kiếm người kế hoạch Họ tham gia lễ tưởng tượng. tưởng ông Haniyeh trong một khung cảnh trắng lớn, Abualouf, thành viên chuyên ngành đưa ra mô tả về Gaza của BBC.

Đây không phải là lần đầu tiên Abualouf chứng kiến ​​​​các chỉ huy Hamas tập hợp để lựa chọn Tháng 3/2004, nhà sáng lập Hamas Ahmed Yassin đã bị Israel đập chết. del Aziz al-Rantisi, người kế hoạch ông Yassin cũng bị Israel hạ sát.

Người dân tham gia lễ tưởng niệm thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh ở Doha, Qatar ngày 2/8. Ảnh: Reuters

Người dân tham gia lễ tưởng niệm thủ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh ở Doha, Qatar ngày 2/8. Ảnh: Reuters

Nội bộ Hamas g ồm ba trụ cột quyền lực chính là ở Gaza, Bờ Tây và nước ngoài ở Doha; hoặc Yahya Sinwarsquirting, chỉ huy Hamas ở Gaza từ năm 2017.

Tại Lễ tưởng niệm Haniyeh còn có một người đàn ông ngoài 60 tuổ i tóc trắng, chặn ngắn, phải đứng trong góc để tránh trở thành tiêu điểm điểm. \"Hãy chú ý đến ông ấy\", một nhân viên truyền thông Hamas nói chuyện với Abualouf \"Ông ấy là người bí mật Abu Omar Hassan\".

Công dân Việt Nam tại Lebanon cần thường xuyên theo dõi, cập nhật tin tức trên các phương tiện thông tin đại chúng quốc tế và sở tại. Trong trường hợp bất khả kháng không thể rời Lebanon, công dân cần tìm nơi tạm trú ở vùng an toàn hơn và có phương án dự trữ thực phẩm, thuốc men đề phòng trường hợp không thể ra ngoài trong nhiều ngày.

Tổng tham mưu trưởng quân đội Nga Valery Gerasimov trước đó thông báo khoảng 1.000 quân Ukraine đã tấn công tỉnh Kursk ở miền tây nước này, tiếp giáp biên giới Ukraine, từ sáng 6/8. Giao tranh kéo dài ba ngày qua.

"Nghi phạm chính khai định thực hiện tấn công bằng chất nổ và dao", Omar Haijawi-Pirchner, giám đốc cơ quan tình báo nội địa Áo (DNS), cho biết ngày 8/8. "Mục đích của tên này là tự sát và sát hại nhiều người trong đêm diễn hôm nay hoặc ngày mai".

Cá Koi được nuôi phổ biến ở Nhật Bảnsquirting, tượng trưng cho sự may mắn.

Abu Omar Hassan đứng đầu Hội đồng Shura Tối cao bao gồm khoảng 50 thành viên của Hamas. Người đầu tiên làm lãnh đạo lãnh đạo lâm thời cho đến khi tổ chức bầu cử chiến tranh tháng 3/2025 của Hamas đã gửi một bức ảnh. thư đến cuộc họp , nhấn mạnh \"tân lãnh đạo phải là người có quan điểm thân Iran\".

Iran là bên hậu thuẫn tài chính và huấn luyện cho Hamas những năm gần đây. Từng có nứt nứt . Hamas dưới thời ông Meshaal lựa chọn ủng hộ phong trào mùa xuân Arab ở Syria thay vì chính quyền Tổng thống Bashar al-Assad, phe được Tehran hậu thuẫn.

\"Mặc dù thất bại an Ninh của Iran đã khiến Haniyeh bị sát hại, Iran vẫn được coi là một trong số rất ít đồng minh mà Hamas vẫn duy trì trong khu vực\", nhà hoạt động Azzam Tamimi, tá c giả hai cuốn sách về Hamas, nói.

Sau hai ngày họp, nhóm quyết định chọn Sinwar, 61 tuổi, và ra thông báo ngày 8/6.

Tamimi nói việc bổ sung ông Sinwar cho thấy \"Gaza đang là nơi đưa ra những quyết định quan trọng\". \" Thực sự thú vị khi biết ông Meshaal, được nhiều người hỗ trợ, lại là người hiển thị bổ trợ Sinwar\", Tamimi nói.

Phóng viên Abualouf được một quan chức cấp cao Hamas thuật thuật lại rằng không phải toàn bộ chỉ huy Hamas đều ủng hộ Sinwar. Nhưng sau cùng, Sinwar vẫn nhận được đa số phiếu\".

Một quan chức Hamas khác nói họ không có thể lựa chọn người quyền lực Im lặng Abu Omar Hassan vì ông là gương mặt lạ lùng với công ty và không c ó nhiều thông tin công khai về phía đông Abu Omar Hassan chỉ được biết đến trong nội bộ nhóm, trong khi Sinwar vốn nổi bật trong nhiều năm qua và càng được biết đến sau cuộc xung đột của Hamas ở Israel.

\"Sinwar có quan hệ mật thiết bị Pad Kháng chiến và phụ tá ông ấy giữa chiến sự là động thái phát đi thông tin Thông điệp mạnh mẽ đến Israel\", theo quan chức này

Ông Yahya Sinwar ở Gaza City, Dải Gaza tháng 12/2022. Ảnh: AFP

Ông Yahya Sinwar ở Thành phố Gaza, Gaza tháng 12/2022. ụ tấn công Israel ngày 10/7/2023. Đã lên kế hoạch tấn công vào sự kiện ngày 10/7/2023. của Sinwar và anh ấy xứng đáng dẫn dắt nhóm\", quan chức trên cho biết thêm.

Khaled Hroub, tác giả cuốn sách Hamas: A Beginner\ 's Guide, đánh Israel: c người đã bắt đầu một chiến tranh hủy diệt , vì vậy chúng tôi sẽ chọn người đã khởi động chiến dịch Lũ Al-Aqsa\"squirting, Leila Seurat, tác giả cuốn Chính sách đối ngoại của Hamas, nhận xét, nhắc nhở cái tên Hamas gọi cuộc chiến kích 7 /10/2023.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền