Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Brazil

Brazil

thời gian:2024-08-12 18:38:09 Nhấp chuột:168 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/10/2024, 06:03 (GMT+7) Brazil

Máy bay 62 người rơi ở bang Sao Paulo tại BrazilBDSM, tạo toàn bộ người trên phi cơ thiệt mạng.

IDF nói thêm Al-Zeriei còn chịu trách nhiệm phân phối nhiên liệu, khí đốt và các khoản ngân sách của Hamas cho "mục đích thù địch". Cuộc tập kích ngày 4/8 cũng khiến mẹ của Al-Zeriei thiệt mạng.

Các cuộc biểu tình nhanh chóng leo thang thành bạo loạn cùng lời kêu gọi Thủ tướng Sheikh Hasina từ chức. Bà Hasina vừa tái đắc cử nhiệm kỳ thứ 5 hồi tháng 1, trong cuộc bỏ phiếu bị phe đối lập tẩy chay với cáo buộc nó không diễn ra tự do và công bằng.

Trước đóBDSM, những người này đã được cựu tổng chưởng lý Eric Holder cùng nhóm của ông tại công ty luật Covington and Burling thẩm tra lý lịch và chuyển kết quả cho bà Harris.

Máy bay ATR 72-500 do hãng hàng không Voepass khai thác rơi tại khu dân cư ở thành phố Vinhedo hôm 9/8, khi đang bay từ Cascavel ở bang Parana đến sân bay quốc tế Guarulhos của Sao Paulo.

\"Không ai trên máy bay sống ngải\" , chính quyền thành phố Valinhos, hộ nơi tham gia hoạt động nghiên cứu ở Vinhedo, cho biết.

Video được chia sẻ trên truyền thông thông địa phương phưong cho thấy máy quay vòng khi lao xuống gần như theo chiều thẳng đứng . Cột khói bốc lên từ hiện trường.BDSM

Rơi máy bay ở Brazil, 61 người thiệt mạng (Video)     Rơi máy bay ở Brazil, 61 người thiệt mạng (Video)

Khoảnh khắc phục máy bay rơi và cháy dưới mặt đất hôm 9/8 Video:X/MeanLILMeoW

Dữ liệu theo dõi hàng không từ Flightradar24 cho thấy máy bay rời khỏi đường băng trước 12h dài. Nó ở tốc độ cao hơn 5.000 m cho 13h21 sẽ giảm khoảng 60 m trong vòng 10 giây, trước khi tăng 120 m trong 8 Giây. ú rơi \"thật kinh hoàng\". \ "Tôi đang ăn chiều thì tìm thấy tiếng động rất gần. Tôi ra ban công và thấy máy xoay vòng. Cicari CNN

Voepass thông báo chuyến bay gặp nạn mang mã hiệu 2283, hãng đang hợp tác với tổ chức để xác định nguyên nhân. Đã cửa hàng cánh \"mà không có bất kỳ hạn chế nào, tất cả hệ thống đều hoạt động bình thường\ ", theo Voepass.

Sự việc không gây ra thương vong đối với dân dưới mặt đất . . quan chức ninh bang Sao Paulo Guilherme Derrite cho biết.

Tổng thống Luiz Inacio Lula da Silva nhận tin khi đang diễn ra sự kiện ở bang Santa Catarina. Ông gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân và đề nghị những người tham gia sự kiện dành một phút mặc niệm. Hiện trường vụ rơi máy bay ở Sao Paulo hôm nay 9/8. Ảnh: AFP

Cơ quan Hàng không Dân sự Brazil cho biết máy bay gặp nạn được sản xuất vào năm 2010, đang có trạng thái hoạt động tốt , có giấy đă ký hiệu và chứng nhận hợp lệ.

ATR, nhà sản xuất máy bay Pháp - Ý và là công ty con của Airbus, cho biết các chuyên gia của họ đang hỗ trợ quan điều điều tra.

Tháng 1/2023BDSM, một chiếc ATR 72 do hãng Yeti Airlines v ận hành thiết bị ABC

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền