Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > LHQ đã nhận được nhiều nhân vật đã hỗ trợ Hamas kích thước Israel

LHQ đã nhận được nhiều nhân vật đã hỗ trợ Hamas kích thước Israel

thời gian:2024-08-11 15:17:55 Nhấp chuột:182 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 8/6/2024, 07:06 (GMT+7) LHQ đã nhận được nhiều nhân vật đã hỗ trợ Hamas kích thước Israel

LHQ tuyên bố 9 nhân viên UNRWA \"có thể từng tham gia\" cuộc tấn công của Hamas vào Israel ngày 10/7/2023 và đã sa thải những người này.vú to

Farhan Haq n bố trí ngày 5/8, thêm rằng cơ quan này sẽ cần đánh giá thêm trước khi \"hoàn toàn xác nhận\" các báo cáo lực lượng.

Trước đó, Văn phòng Giám sát Nội bộ (OIOS) ) của LHQ 19 nhân viên của Cơ quan LHQ về hỗ trợ và làm việc cho người tị nạn Palestine (UNRWA) tham gia cuộc tấn công công của Hamas vào lãnh thổ Israel ngày 7/10 năm n goái.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ Oncu Keceli nói rằng "vụ kiện được trình lên ICJ là vô cùng quan trọng để đảm bảo những tội ác do Israel gây ra không thể không bị trừng phạt".vú to

"Nắng nóng rất khắc nghiệt, mặt trời thiêu đốt. Tôi luôn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức", người bố có hai con nhỏ ở Pakistan nói. "Nhưng công việc này giúp tôi nuôi sống bản thân và gia đình".

Giao tranh tiếp tục diễn ra trong đêm 6/8 và đến sáng 7/8vú to, lực lượng Ukraine tiến về phía tây bắc thị trấn Sudzha, trung tâm hành chính quận Sudzhansky.

\ "Có một trường hợp , OIOS không thu thập được bằng chứng cho người này tham gia cuộc tấn công công. Đối với 9 trường hợp khác, bằng chứng thu thập chưa đủ để chứng minh", ông Haq nói.

\" Đối với 9 trường hợp còn lại, bằng chứng cho thấy họ có thể đã tham gia cuộc tấn công của Hamas\", ông Haq nói.

Phó phát ngôn viên Liên Hợp Quốc Farhan Haq tại New York hồi tháng 6/2021. Ảnh: AFP

Phó phát ngôn viên Liên Hợp Quốc Farhan Haq tại New York hồi tháng 6/2021. Các nhân viên của tổ chức này phải tôn trọng nguyên tắc nhân đạo trung lập.

Theo ông Haq, 9 nhân viên đều là nam giới, but chi tiết những hành động họ đã thực hiện trong cuộc tấn công của Hamas chưa được công bố.

Phát ngôn ngữ quốc tế của quân đội Israel Nadav Shoshani bình luận rằng UNRWA đã \"suy giảm xuống mức độ mới \". UNRWA, cơ quan cấp việ n hỗ trợ cho người tị nạn Palestine từ năm 1949, từ lâu đã bị Israel chỉ Sau đó, nhiều nước đã tuyên bố tạm dừng hỗ trợ UNRWA.

Cuộc xung đột ngày 10/7/2023 của Hamas vào Israel đã tạo ra khoảng 1.140 người thiệt mạngvú to, chủ yếu là dân thường.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền