Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ngoại trưởng Israel: Iran quyết định tấn công

Ngoại trưởng Israel: Iran quyết định tấn công

thời gian:2024-08-11 16:30:38 Nhấp chuột:114 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 8/6/2024, 08:39 (GMT+7) Ngoại trưởng Israel: Iran quyết định tấn công

Ngoại trưởng Israel Katz cho biết Iran đã thông báo quyết định sẽ tấn công Israelvú to, sau nhịp tim thủ lĩnh vực Hamas tại thủ đô Tehran.

\"Iran thông báo với chúng tôi rằng họ có ý định tấn công Israel\", Ngoại trưởng Israel Israel Katz ngày 5/8 cho biết \"Thế giới cần trả cho Iran trả giá cho bất cứ hành động nào." nào của họ\".

Thông điệp trên được Ngoại trưởng Hungary Peter Szijjarto chuyển từ người đồng cấp Iran Ali Bagheri tới phía Israel, ông Katz biết. Bahrain Abdullatif bin Rashid Alza yani, ông bagheri tuyên bố Iran quyết định trả thù vụ sát thủ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh tại Tehran vào tuần trước. tự im lặng trước hành động xấu xa đang lan rộng khắp đất nước Israel sẽ gây bất lợi cho ổn định của khu vực\", ông Bagheri đăng trên mạng xã hội X . \"Sự thờ ơ trước các động thái gần đây của Israel đồng nghĩa với việc dung túng cho họ\".

Thành viên Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran đứng trước bệ phóng di động trong diễn tập tháng 8/2023. Ảnh: AP

Thành viên Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran trước bệ phóng di trong diễn tập tháng 8/2023. Ảnh: AP

Vụ nhiệt sát lĩnh vực Hamas làm căng thẳng tại khu vực Trung Đông leo thang và tự lên nguy cơ Israel và Iran xung đột trực tiếp if Tehran trả đũa bằng biện pháp quân sự sự. Iran tuyên bố sẽ \"báo thù rất mạnh vào thời gianvú to, địa điểm với cách thức phù hợp\ ".

Giới chức Mỹ nhận định Iran có thể tấn công trong vòng 48 giờ tới. Hezbollah ở Lebanon , Houthi ở Yemen và một số đơn vị quân đội ở Syria, Iraq.

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Trung tâm Mỹ (CENTCOM), đại tướng Michael Kurilla ngày 5/8 tới thăm Israel, gặp Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant và Tham m ưu trưởng Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) ) . \" Chúng tôi đã thảo luận về phối hợp phòng thủ và cách thức mở rộng liên minh quốc tế trước những hành động gây nguy hiểm của Iran và các biện pháp khuyến khích họ hậu thuẫn\", ông Gallant nói.

Giao tranh tiếp tục diễn ra trong đêm 6/8 và đến sáng 7/8, lực lượng Ukraine tiến về phía tây bắc thị trấn Sudzha, trung tâm hành chính quận Sudzhansky.

Cảnh sát cho biết trước đó họ được gọi đến xử lý vụ cãi vã tại căn hộ vào sáng sớm 4/8. Hoiby bị bắt vì được xác nhận là nghi phạm song đã được thả sau khoảng 30 giờ. Cảnh sát cũng đã tiến hành xét nghiệm máu để kiểm tra xem Hoiby có sử dụng ma túy hay không.

Các thẩm phán cho rằng MFP đã lợi dụng chế độ quân chủ để giành lợi thế trong cuộc bầu cử năm ngoái, gây căng thẳng giữa nhân dân với hoàng gia. Theo phán quyết, 11 lãnh đạo của đảng, trong đó có ông Pita Limjaroenrat, sẽ bị cấm tham gia hoạt động chính trường trong 10 năm.

"Cả 5 người trên trực thăng, trong đó có phi công, đều tử vong", Dan Bahadur Karki, người phát ngôn cảnh sát địa phương, nói. Cảnh sát thêm rằng cả 5 thi thể đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Trong trận đấu tên lửa và máy bay không người lái (UAV) hồi tháng 4, Israel cùng Mỹ, Anh, Pháp và Jordan bắn hạ phần lớn trong số 300 quả đạn pháo tới, còn Arab Saudi hỗ trợ liên minh.

Mỹ có thể đang cố gắng xây dựng liên minh trong nỗ lực ngăn chặn hoặc hạn chế phạm vi tấn công công viện của Iran. Truyền thông đưa tin Arab Saudi tuyên bố sẽ không để tên lửa hoặc UAV Iran bay qua không phận nước này.vú to

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền