Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thủ tướng Phạm Minh Chính: Sứ quán cần coi kiều kiều bào như người thân

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Sứ quán cần coi kiều kiều bào như người thân

thời gian:2024-08-03 17:08:41 Nhấp chuột:198 hạng hai
Trở lại Thế giới ThếgiớiNgười Việt 5 châu Thứ năm, 8/1/2024, 11:03 (GMT+7) Thủ tướng Phạm Minh Chính: Sứ quán cần coi kiều kiều bào như người thân

Ấn độThủ tướng đề nghị Đại sứ quán cần quan tâmBDSM, coi bà con kiều bào như người thân ruột thịt và việc làm của họ nh ư việc nhà mình.

\"Đại sứ quán cần tiếp tục quan tâm tới bà con kiều bào bằng những cử chỉ, hành động cụ thể, thiết thực, không hình thư ức, không màu mè\", Thủ tướng Phạm Minh Chính nói khi gặp cộng đồng người Việt tại Ấn Độ, chiều 31/7. ác người Việt Nam ở nước ngoài, bảo hộ công dân, phát huy vai trò là cầu nối giữa hai nước.

Có khoảng 500 người Việt đang sống tại Ấn Độ. i đây ngày càng phát triển, luôn đùm bao, giúp đỡ nhau.

Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước luôn coi cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không t ách của cộng đồng dân tộc Việt Nam. Các cơ quan sẽ cấm hành động cơ chế về đất đai, nhà ở, visa để tạo thuận lợi nhất cho bà con làm việc, sinh sống, học tập và đóng góp cho đất nước .

Thủ tướng cho biết trong chuyến thăm này, ông và các lãnh đạo Ấn Độ sẽ thảo luận, đề ra phương hướng đưa ra quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Ấn Độ phát triển mạnh mẽBDSM, thực chât trên tất cả các lĩnh vực, trong đó tạo điều kiện cho kiều bào sinh sống, học tập, Ảnh: Nguyễn Hồng

Lực lượng Hezbollah chưa xác nhận thông tin, song một nguồn tin thân cận với nhóm cho biết "Shukr đã sống sót sau cuộc tấn công". Hai nguồn tin an ninh ở Lebanon nói ông đã bị thương nặng.

Theo PMU, máy bay không người lái (UAV) phóng tên lửa nhằm vào hai đội tuần tra của họ. 4 người thiệt mạng và nhiều người bị thương khi 4-5 tên lửa lao vào căn cứ.

Xe cảnh sát bị đập phá và phóng hỏa. Cảnh sát bị ném gạch đá. Video trên mạng có cảnh đám đông hô vang "chúng tôi muốn đất nước quay lại như cũ". Vụ đụng động xảy ra khi hàng trăm người đang tụ tập để tưởng nhớ những người thiệt mạng trong vụ tấn công tại lớp múa trẻ em. Họ đặt hoa, đồ chơi gần hiện trường vụ án.

Lãnh đạo chính phủ đề nghị Đại sứ quán và cộng đồng người Việt tại Ấn Độ phát huy truyền thống \"con Lạc cháu Hồng\"BDSM, luôn tự hào là người Việt Nam, hướng về quê hương, đóng góp cho đất nước và quan hệ hai nước .

Nhắc lại sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng chia sẻ với kiều bào \"đây là mất mát lớn, phức thất không gì bù đắp cho Đảng, Nhà nước và nhân dân \". Việt Nam đã tổ chức quốc tang, đón hơn 5.600 du khách trong nước và quốc tế đến viếng thăm Tổng Bí thư. Này đến thăm.

Về tình hình trong nước, Thủ tướng nhấn mạnh Việt Nam chịu nhiều thất bại và đau khổ sau chiến tranh, đến giờ vết thương chiến tranh vẫn chưa lành. Tuy nhiên, sau 35 năm đổi mới, đất nước đạt được nhiều thành vật lịch sử, như Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng nói \"đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, vị thế, tiềm năng và uy tín quốc tế như ngày nay\".

Việt Nam trở thành một trong 40 nền kinh tế lớn nhất thế giới, 16 FTA với hơn 60 nước.

Năm 2023, quy mô nền kinh tế đạt 430 USD, GDP 4.300 USD 2024, 2 tăng trưởng 6,93%, đạt được kiểm soát.

Về đối ngoại , trong vòng 9 tháng qua, Việt Nam đón ba lãnh đạo đến thăm là Tổng thống Mỹ Biden; Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình; có đóng góp của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài\", Thủ tướng nói.

Thủ tướng phát biểu trước kiều bào tại Ấn Độ, chiều 31/7. Ảnh: Nguyễn Hồng

Thủ tướng phát biểu trước kiều bào tại Ấn Độ, chiều 31 /7. Ảnh: Nguyễn Hồng

thủ đô New Delhi. Công trình rộng gần 3.500 m2, bao gồm trụ sở làm việc và nhà ở cho cán bộ, nhân viên.

Viết Tuân BDSM

  Trở lại Thế giớiTrở lại Thế giới Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền