Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cục quản lý xuất nhập cảnh đột kích nhà máy tái chế, bắt giữ 49 lao động nước ngoài bất hợp pháp

Cục quản lý xuất nhập cảnh đột kích nhà máy tái chế, bắt giữ 49 lao động nước ngoài bất hợp pháp

thời gian:2024-08-01 13:14:04 Nhấp chuột:163 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 1) Cục quản lý xuất nhập cảnh đã đột kích một nhà máy tái chế rác thải điện tử và bắt giữ 49 đàn ônggái xinh, phụ nữ nước ngoài và một phụ nữ địa phương.

Giám đốc Sở Di trú Datuk Roslin đã đưa ra một tuyên bố cho biết chính quyền đã mở cuộc điều tra kéo dài hai tuần sau khi nhận được thông tin đáng tin cậy và dẫn một nhóm đến một khách sạn ở Quận Klang Bắc lúc 2:51 chiều ngày 30 tháng trước. các nhà máy tiến hành đàn áp.

Ông cho biết, trong quá trình hoạt động, nhà chức trách đã bắt giữ một nữ công nhân nhà máy địa phương, 23 người đàn ông Bangladesh, 17 người đàn ông Myanmar, một người đàn ông Nepal, một người đàn ông Trung Quốc, 5 phụ nữ Myanmar, một phụ nữ Việt Nam và một phụ nữ Trung Quốc, tất cả đều là nghi phạm có độ tuổi từ 20 đến 46 tuổi.

"Trong số những nghi phạm bị bắtgái xinh, 6 người đàn ông Bangladesh đã lạm dụng thị thực tạm thời của họ và 2 người đàn ông Bangladesh ở lại quá hạn thị thực. Đối với những người đàn ông và phụ nữ nước ngoài khác, họ không có giấy tờ nhập cảnh hợp pháp."

Roslin cho biết, trong quá trình hoạt động, cơ quan chức năng đã thu giữ giấy phép kinh doanh, tài liệu công ty, hồ sơ giao dịch, 10 hộ chiếu Bangladesh, 3 hộ chiếu Myanmar, 2 điện thoại di động, 1 máy tính, 22 thẻ chấm công và 2.900 Ringgit tiền mặt.

Ông tiết lộ, nhà máy này chuyên gia công các vật liệu tái chế trong thiết bị điện tử. Sau khi mua dây hoặc cáp đồng, nhôm từ nhiều nước, chúng được vận chuyển về Malaysia bằng đường biển, đóng gói lại và bán lại với số lượng lớn trong và ngoài nước. chợ.  

"Nhà máy đã hoạt động được hơn 6 tháng và đặc biệt thuê lao động nước ngoài bất hợp pháp làm việc cho họ."gái xinh

Roslin nói rằng chính quyền hiện đang viện dẫn Đạo luật Nhập cư 1959/63 và Đạo luật Hộ chiếu 1966 để giam giữ tất cả đàn ông nước ngoài tại Trại giam Nhập cư ở Malacca, Alor Gajah và Ongwu để điều tra thêm.

这起事件是发生在本月29日,事主也在社交媒体Instagram上发相关影片诉说这件事。

他表示,警方现援引2001年儿童法令31(1)条文开档调查。

“她的死因是由于颈部受压,而这种压力是由她的体重导致的,当她的颈部被挂在摇篮布的边缘时产生了这种压力。”

"Chính quyền cũng viện dẫn Đạo luật Nhập cư 1959/63 và Đạo luật Chất lượng Môi trường 1974 để điều tra nữ công nhân nhà máy địa phương bị bắt."

Ông chỉ ra rằng chính quyền cũng đã đưa ra thông báo cho một người dân địa phương và hai người Trung Quốcgái xinh, kêu gọi họ đến Cục Quản lý xuất nhập cảnh để hỗ trợ điều tra.

{hai mươi mốt} lao động nước ngoài bất hợp pháp văn phòng di trú Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Satin, Giám đốc xuất nhập cảnh sân bay Kuala Lumpur, qua đời khi đang làm nhiệm vụ Cục quản lý xuất nhập cảnh kiểm soát 10 nhà hàng Thái, bắt giữ 62 đàn ông và phụ nữ Thái Lan, 3 chủ lao động địa phương Huang Hanwei: Sân bay Penang sẽ bổ sung nhân viên nhập cảnh và cổng thông quan tự động vào cuối năm nay, điều này được kỳ vọng sẽ giảm bớt vấn đề ùn tắc tại sân bay Cục quản lý xuất nhập cảnh đột kích 26 cơ sở ở Thung lũng Klang và bắt giữ 25 lao động nước ngoài bất hợp pháp trong đó có nữ quản lý
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền