Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hỏa hoạn bùng phát tại căn nhà lúc rạng sáng khiến 3 người thiệt mạng khi đang ngủ

Hỏa hoạn bùng phát tại căn nhà lúc rạng sáng khiến 3 người thiệt mạng khi đang ngủ

thời gian:2024-08-01 14:36:35 Nhấp chuột:155 hạng hai

(Kota Marudu News ngày 1) Một vụ hỏa hoạn chết người đã bùng phát ở Pitas, nằm ở cuối phía bắc của Sabah, vào sáng sớm nay. Ngọn lửa dữ dội đã cướp đi sinh mạng của ba người khi họ đang ngủ! , lần lượt là chagái xinh, con gái và một người họ hàng của chủ nhà.

Người thiệt mạng là bố, con gái và một người họ hàng của chủ quán. Đồng thời, ngọn lửa còn thiêu rụi hai cô con gái khác của chủ quán và một người họ hàng.

Được biết, lúc 2h19 sáng nay, Sở cứu hỏa và cứu hộ Kota Marudu nhận được tin báo về một đám cháy bùng phát tại căn phòng phía trước siêu thị ở Kampung Pitas.

Sau khi nhận được báo cáogái xinh, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Kota Marudu đã ngay lập tức cử đội cứu hỏa và cứu hộ gồm 9 thành viên đến hiện trường vụ án trong thời gian sớm nhất để bắt đầu hoạt động cứu hộ.

Khi lính cứu hỏa đến, ngôi nhà nửa ván đã chìm trong biển lửa. Ngọn lửa dữ dội nhấn chìm toàn bộ ngôi nhà, những lưỡi lửa đỏ cuồn cuộn bốc thẳng lên trời. Cảnh tượng thật kinh hoàng.

Lính cứu hỏa cũng ngay lập tức tiến hành chiến dịch cứu hộ. Sau khi đám cháy được dập tắt, lực lượng cứu hỏa đã tìm thấy ba thi thể cháy đen trong đống đổ nát.

Ba người thiệt mạng là chủ ngôi nhàgái xinh, ông Abdul Malik Mokhtarsin, hơn 50 tuổi, con gái 11 tuổi của ông và một người họ hàng, Salian Din, hơn 60 tuổi.

Cùng lúc đó, hai cô con gái khác của người chủ và một người họ hàng khác sống cùng phòng cũng bị bỏng và phải nhập viện cấp cứu.

Một chiếc Perodua Kembara và chiếc Huajia do Trung Quốc sản xuất đậu trước nhà cũng bị đốt cháy.

Đội cứu hỏa và cứu hộ đã dập tắt thành công đám cháy lúc 3:25 sáng và hoạt động kết thúc lúc 6:36 sáng nay.

宜力警区主任祖基菲警监发文告指出,根据调查,嫌犯是一名39岁巫裔男子,于7月26日傍晚5时30分,以回乡为由将32岁妻子从吉隆坡工作地点载走。

据悉,哥打玛鲁都消拯局是于今凌晨2时19分接获投报,位于必达士的甘榜,一间超级市场前的一间屋子发生大火。

他说,当局在行动中逮捕一名本地女看厂员、23名孟加拉男子、17名缅甸男子、一名尼泊尔男子、一名中国男子、5名缅甸女子、一名越南女子和一名中国女子gái xinh,所有嫌犯年龄介于20岁至46岁。

{hai mươi mốt} ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chợ bán hàng rong được Chu Dung bảo trợ, 8 gian hàng bị thiêu rụi Hỏa hoạn bùng phát ở trường tôn giáo lúc rạng sáng, 14 học sinh nội trú chạy thoát thân kịp thời Hỏa hoạn bùng phát tại nhà máy tái chế vào sáng sớm và 60% trong số đó bị thiêu rụi Nghi phạm ma túy đốt 3 căn nhà sau khi cãi nhau với gia đình, hàng xóm bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền