Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thủ tướng Lebanon kêu gọi ngừng bắn toàn diện ở miền nam Lebanon Lianhe Zaobao |

Thủ tướng Lebanon kêu gọi ngừng bắn toàn diện ở miền nam Lebanon Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-29 13:45:31 Nhấp chuột:163 hạng hai

Thủ tướng tạm quyền Lebanon Mikati kêu gọi ngừng bắn toàn diện ở miền nam Lebanon để tránh tình hình hiện tại leo thang. gái xinh

Tân Hoa Xã đưa tin rằng Văn phòng Thủ tướng Lebanon đã đưa ra tuyên bố vào Chủ nhật (28 tháng 7) nói rằng chính phủ Lebanon lên án mọi hình thức bạo lực chống lại dân thường và việc đạt được lệnh ngừng bắn bền vững trên mọi mặt trận là để ngăn chặn thêm thương vong và tránh Giải pháp khả thi duy nhất cho tình hình ngày càng xấu đi trên thực địa. Mikati đã khởi xướng một loạt các cuộc tiếp xúc ngoại giao và chính trị để ứng phó với tình trạng khẩn cấp hiện nay và liên tục đe dọa Israel chống lại Lebanon.

Theo Thông tấn xã Quốc gia Lebanon, Bộ trưởng Ngoại giao Lebanon Habib đã kêu gọi một cuộc điều tra quốc tế về vụ tấn công vào Cao nguyên Golan do Israel chiếm đóng vào thứ Bảy (27). Ông cho biết Lebanon phản đối các cuộc tấn công nhằm vào dân thường ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, dù ở Dải Gazagái xinh, Lebanon hay Israel. Ông cảnh báo rằng một cuộc tấn công quy mô lớn của Israel vào Lebanon sẽ dẫn đến "sự bùng nổ của một cuộc chiến tranh khu vực".

Theo thông tin từ quân đội Israel và các tổ chức khẩn cấp, Hezbollah ở Lebanon đã tiến hành một cuộc tấn công bằng tên lửa vào Cao nguyên Golan vào tối thứ Bảy, khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và hơn 30 người bị thương tại thị trấn Majdal Shams ở Golan Heights . Hezbollah của Lebanon phủ nhận việc bắn tên lửa vào Majdal Shams, nói rằng họ "không liên quan gì" đến vụ tấn công.

Các nguồn tin quân sự Lebanon nói với Tân Hoa Xã rằng máy bay không người lái và máy bay chiến đấu của Israel đã tiến hành ba cuộc tấn công vào ba thị trấn và làng mạc ở miền nam Lebanon vào chiều Chủ nhật, khiến 4 thường dân Lebanon bị thương. Ngoài ragái xinh, pháo binh Israel đã bắn khoảng 40 quả đạn pháo vào 9 thị trấn và làng mạc ở khu vực biên giới phía nam Lebanon.

Hãng hàng không Lebanon Middle East Airlines hôm Chủ Nhật thông báo sẽ hoãn thời gian trở về của một số chuyến bay đến thủ đô Beirut từ tối Chủ Nhật đến sáng Thứ Hai (29). Huth, chủ tịch hội đồng quản trị công ty, cho biết ông không mong đợi nhiều máy bay xuất hiện cùng lúc tại sân bay Beirut, nhưng ông cũng không có thông tin nào về việc Israel sẽ tấn công sân bay Beirut.

自2009年以来,家庭部每年都会对超过120万名处于过渡期的青少年如小学一年级、四年级和初高中一年级学生展开类似调查。

据法新社报道,巴黎奥运会发言人德尚(Anne Descamps)星期天告诉记者:“我们很显然无意对任何宗教团体表示不敬。”

他们重申“强烈反对”中国的“非法海洋主张、填海地物军事化以及在南中国海的威胁和挑衅活动”gái xinh。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền