Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Các ngoại trưởng của Đối thoại An ninh Tứ giác tập trung tại Tokyo để thảo luận về an ninh hàng hải và mạng Lianhe Zaobao |

Các ngoại trưởng của Đối thoại An ninh Tứ giác tập trung tại Tokyo để thảo luận về an ninh hàng hải và mạng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-29 14:30:16 Nhấp chuột:133 hạng hai

Các ngoại trưởng của Đối thoại An ninh Tứ phương (QUAD) của Hoa Kỳvú to, Nhật Bản, Ấn Độ và Australia sẽ hội đàm tại Tokyo vào thứ Hai (29 tháng 7). Các cuộc đàm phán dự kiến ​​sẽ tập trung vào an ninh hàng hải và thiết lập hệ thống phòng thủ mạng. đo.

Reuters đưa tin rằng Ngoại trưởng Úc Huang Yingxian, Ngoại trưởng Ấn Độ S Jaishankar, Ngoại trưởng Nhật Bản Yoko Kamikawa và Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken đã tham dự cuộc hội đàm hôm thứ Hai.

Huang Yingxian phát biểu khi khai mạc cuộc họp: "Tất cả chúng ta đều biết rằng khu vực và thế giới của chúng ta đang được định hình lại. Tất cả chúng ta đều hiểu rằng chúng ta đang phải đối mặt với tình huống nghiêm trọng nhất trong khu vực trong nhiều thập kỷ. Tất cả chúng ta đều hiểu Tất cả chúng ta đều trân trọng hòa bình, ổn định và thịnh vượng của khu vực và tất cả chúng ta đều biết rằng đây không phải là điều hiển nhiên và chúng ta cũng biết rằng chúng ta không được coi đó là điều hiển nhiên."

Trong bài phát biểu của mìnhvú to, Yoko Kamikawa nhấn mạnh sự cần thiết phải tăng cường năng lực an ninh mạng lưới và cung cấp các cơ hội huấn luyện an ninh hàng hải để bảo vệ và phát triển sự thịnh vượng của khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.

Blinken cho biết: "Hiện tại, chúng tôi đang phải đối mặt với nhiều cuộc xung đột, bao gồm cả ở Dải Gaza, Ukraina và Nam Sudan. Điều dễ hiểu là những xung đột này đang nhận được nhiều sự chú ý. Nhưng ngay cả khi chúng tôi đang bận rộn làm những việc chúng tôi đang làm cần làm, chúng ta phải Làm việc chăm chỉ để chấm dứt những xung đột này... chúng tôi không quên và kiên quyết tập trung hơn vào khu vực mà chúng ta chia sẻ."

自2009年以来,家庭部每年都会对超过120万名处于过渡期的青少年如小学一年级、四年级和初高中一年级学生展开类似调查。

据法新社报道,巴黎奥运会发言人德尚(Anne Descamps)星期天告诉记者:“我们很显然无意对任何宗教团体表示不敬。”

他们重申“强烈反对”中国的“非法海洋主张、填海地物军事化以及在南中国海的威胁和挑衅活动”。

路透社报道,普京星期天(7月28日)在圣彼得堡向俄罗斯、中国、阿尔及利亚和印度的水手发表纪念俄罗斯海军日的讲话时警告美国,此举可能会引发冷战式的导弹危机。

Sau khi rời Tokyo, Blinken và Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Austin sẽ đi du lịch tới Manila để gặp Bộ trưởng Quốc phòng Philippines Teodoro và Ngoại trưởng Manalo đã tổ chức đối thoại an ninh 2+2.

Các bộ trưởng ngoại giao và bộ trưởng quốc phòng Nhật Bản và Hoa Kỳ đã tổ chức cuộc họp "hai cộng hai" tại Tokyo vào Chủ nhật tuần trước (ngày 28). Do môi trường an ninh nghiêm trọng ở châu Á, họ đã hoàn tất việc tăng cường các bộ chỉ huy quân sự. của Nhật Bản và Hoa Kỳvú to, cũng như việc mở rộng Răn đe. Hoa Kỳ sẽ tổ chức lại bộ chỉ huy quân sự của mình tại Nhật Bản để tăng cường phối hợp với các lực lượng đồng minh. Nhật Bản và Mỹ cũng liệt kê Trung Quốc là “thách thức chiến lược lớn nhất” mà khu vực phải đối mặt tại cuộc họp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền