Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người thợ cạo mủ cao su bị tố xâm hại tình dục con gái 14 tuổi nhận tội: "Tôi không cố ý"

Người thợ cạo mủ cao su bị tố xâm hại tình dục con gái 14 tuổi nhận tội: "Tôi không cố ý"

thời gian:2024-07-28 16:02:08 Nhấp chuột:195 hạng hai

(Kota Bahru News ngày 28) Một người thợ cạo mủ cao su bị tình nghi cưỡng hiếp cô con gái 14 tuổi của mình tại nhà Kuala Kirai vào Chủ nhật tuần trước. Anh ta đã không nhận tội hai cáo buộc tại Tòa án Sessions hôm nay. vú to

Bị cáo 44 tuổi không nhận tội sau khi nghe người phiên dịch đọc lời buộc tội trước mặt Thẩm phán Zulkifli Abrara và bào chữa cho hành vi của mình bằng cách nói "Tôi không cố ý cưỡng hiếp con gái tôi".

Theo cáo buộcvú to, bị cáo bị cáo buộc cưỡng hiếp và tấn công tình dục con gái 14 tuổi và 11 tháng tuổi của mình tại một ngôi nhà ở Kampung Sungai Sam, Kuala Kirai vào lúc 5 giờ sáng với 2 tội danh.

该公司也重申,他们并没有委任任何代表招广告,同时已停止雇用通讯员。主办单位或民众在遇到类似事件时,务必事先查证

至于另两名女嫌犯vú to,则在一名男亲属陪同下,快速步行至附近一辆早已等待多时的轿车,匆匆离开。

该男子讲述,近期父亲离世,母亲就从已故父亲的账户提取4000令吉治丧,没想到弟弟报警,指控母亲偷窃父亲的财产,搞到家庭产生芥蒂,他本身也不知如何是好。

Vì lý do này, bị cáo đã vi phạm Mục 376 (3) của Bộ luật Hình sự (loạn luân). Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án tù tối đa là 30 năm và 10 roi.

Vụ án do Phó công tố viên Ahmad Faiz khởi tố và bị cáo không chỉ định luật sư đại diện cho mình.

Trước đó, với tư cách là cha của 3 đứa con, bị cáo đã kháng cáo lên tòa án khoan hồng với lý do không có ý định phạm tội.

Tuy nhiên, Ahmad Faiz đề nghị tòa án không nên cho phép tại ngoại vì tính chất nghiêm trọng của vụ án và nạn nhân là con gái của bị cáo.

Tòa án không cho bị cáo tại ngoại và ấn định ngày xét xử là ngày 28 tháng 8. vú to

vụ hiếp dâm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Kẻ cướp và hiếp dâm lãnh 37 năm tù và bị đánh 23 roi Người cha sói cưỡng hiếp con gái mình và sinh ra con gái vẫn chưa nhận tội. Nam thanh niên bị buộc tội cưỡng hiếp bạn gái vị thành niên không nhận tội Bị buộc tội cưỡng hiếp cháu gái 15 tuổi, tài xế xe buýt không nhận tội
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền