Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Một người leo núi bị trượt chân và bị thương trên đường xuống núi. May mắn thay, đội tìm kiếm cứu hộ đã hỗ trợ anh ta xuống núi thành công.

Một người leo núi bị trượt chân và bị thương trên đường xuống núi. May mắn thay, đội tìm kiếm cứu hộ đã hỗ trợ anh ta xuống núi thành công.

thời gian:2024-07-28 16:30:31 Nhấp chuột:99 hạng hai

(Kluang News ngày 28) Một nhà leo núi người Trung Quốc 53 tuổi bị trượt chân và bị thương ở đầu trên đường từ đỉnh núi Namba xuống sáng nay. Lực lượng cứu hỏa và Lực lượng phòng vệ dân sự đã hỗ trợ người bị thương xuống núi sau đó. nhận được báo cáo đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. squirting

Sở cứu hỏa và cứu hộ Johor nhận được tin báo, đã nhanh chóng tới hiện trường lúc 8:36 sáng nay và tìm thấy người bị thương ở độ cao 800 mét ở Núi Nanba.

Được biếtsquirting, người leo núi đã bị trượt chân và ngã khi chuẩn bị đi xuống đường mòn đi bộ trên Núi Nanba.

周忠信(红衣者)请消拯东说念主员和民防戎行喝椰水解暑。(图:周忠信颜面书)Zhou Zhongxin (áo đỏ) yêu cầu lính cứu hỏa và dân phòng uống nước dừa để giải nhiệt. (Ảnh: Facebook Chu Trung Tân)

Sở cứu hỏa và cứu hộ cho biết trong một tuyên bố rằng người bị thương bị thương ở đầu. Nhân viên cứu hỏa và cứu hộ cùng Lực lượng phòng vệ dân sự đã hỗ trợ đưa người bị thương xuống chân núi và đưa anh ta đến bệnh viện trên xe cấp cứu. xe cấp cứu để điều trị. squirting

Sau khi nhận được tin báo, Nghị sĩ bang DAP Mingjimo Chu Zhongxin cũng đã đến chân núi Nanba để tìm hiểu tình hình từ lực lượng tìm kiếm cứu nạn và đăng tin lên Facebook.

Ông nói rằng nhân viên cứu hỏa và cứu hộ tiết lộ rằng họ đã nhận được báo cáo cứu hộ trên Núi Nanba lần thứ ba trong tháng này. Hai báo cáo đầu tiên là người leo núi bị gãy chân và khó thở.

根据警方的资料,该名18岁的巫裔男子莫哈末凯鲁来自丹绒吉灵,当时骑著雅马哈摩哆,从东街纳路转入上述路段时,企图U转,并踩油门,撞向一名执法人员,所幸对方及时闪避,没有受伤。

据了解,该神庙开门时,遭2名印裔摩哆劫匪盯上,凑近老翁后,其中一名劫匪用刀抵住其颈项威胁,抢走老翁的腰包。

哥打丁宜警区主任胡欣今日针对此案召开新闻发布会时透露,该贩毒集团名为Geng Potek。落网的8名男女年龄介于19岁至51岁之间,皆为本地人。

Zhou Zhongxin cũng tự bỏ tiền ra chữa trị cho lực lượng dân phòng và lính cứu hỏa tham gia tìm kiếm cứu nạn để uống nước dừa giải nhiệt sau khi lực lượng cứu hỏa hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ. squirting

leo núi Sở cứu hỏa và cứu hộ Tai nạn Cơ quan phòng thủ dân sự Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cậu bé 15 tuổi bị sóng cuốn trôi để cứu em gái khỏi chết đuối Nghi ngờ đội túi đen trên đầu và mặc toàn đồ đen. Chú tôi bị tông chết khi vượt đèn đỏ. Cánh quạt trần bất ngờ gãy, 3 người suýt bị đập đầu khi đang ăn lẩu Ô tô không người lái bốc cháy vô cớ, phát nổ 3 phát khiến người đi đường hoảng sợ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền