Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Những người cao tuổi nhảy hiphop ở Nhật Bản

Những người cao tuổi nhảy hiphop ở Nhật Bản

thời gian:2024-07-25 16:43:55 Nhấp chuột:70 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ ba, 23/7/2024, 10:08 (GMT+7) Những người cao tuổi nhảy hiphop ở Nhật Bản

Trong chiều hè nóng bức ở Tokyosquirting, nhóm 10 người cao tuổi mặc quần áo sinh tồn, cười đùa nhảy nhóm giữa âm nhạc sôi động.

\"Ban đầu, tôi nghĩ không đời nào tôi có thể nhảy hiphop ở tuổi mình\", Hitomi Oda, 69 tuổi, thành viên nhóm nhảy Ara Style Senior ở Edogawa, phía đô thị Tokyo, nói.

Các thành viên lập nhóm sau khi được truyền cảm hứng từ quyết định đưa breakdance vào danh sách các bộ môn thi đấu tại Thế vận hội Olympic Paris 202 4. Nhóm có độ tuổi trung bình dưới 70 tuổi, người cao tuổi nhất 74 tuổi .

dẫn của Yusuke Arai, 39 tuổi, vũ công từng đạt giải vô địch quốc gia breakdance Nhật Bản

Yusuke Arai (quần áo đen) hướng dẫn người cao tuổi nhảy hiphop. Ảnh: Guardian

Yusuke Arai (quần áo đen) hướng dẫn người cao tuổi nhảy Bản. hiphop. Ảnh: Guardiansquirting

\"Bạn bè của mẹ tôi nói muốn học nhảy breakdance khi bộ môn này được chọn thi đấu ở Olympic. tác khó, nhưng có rất nhiều tiếng cười lẫn nhạc sôi động . ễ, tạo cơ sở hoạt động cũng thật tuyệt vời\", bà Oda nói.

Vũ công cao tuổi phải dành nhiều phút khởi động, thư giãn cơ và tập thở. Kể từ khi bắt đầu buổi tập vào năm thanh, không ai bị chấn thương mắt cá chân.

Lời kêu gọi của ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa được đưa ra trong bối cảnh 35 nghị sĩ Dân chủ, gồm 4 thượng nghị sĩ và 31 hạ nghị sĩ, tương đương hơn 1/8 số nghị sĩ của đảng này tại quốc hội, đã công khai kêu gọi Tổng thống Biden ngừng chiến dịch tranh cử do lo ngại ông không thể đánh bại cựu tổng thống Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng tháng 11.

Trump đọc diễn văn chậm rãi từ máy nhắc chữ khi ông kể lại trải nghiệm cận kề cái chết trong vụ ám sát hụt ở Butler, Pennsylvania, cuối tuần trước.

Đoàn đại biểu cấp cao Trung Quốc đến viếng còn có Bí thư Ban Bí thư Thái Kỳ, Ngoại trưởng Vương Nghị, Trưởng ban Liên lạc Đối ngoại Trung ương Lưu Kiến Siêu và các quan chức khác.

Quan chức Cơ quan Trẻ nhỏ và Gia đình, được chính phủ Nhật Bản thành lập từ tháng 4/2023, cho biết chính phủ thừa nhận quan điểm về hôn nhân của giới trẻ hiện nay khác so với những gì từng được coi là tiêu chuẩn. Chính phủ đã thu thập quan điểm của các chuyên gia và giờ đây muốn lắng nghe ý kiến của người trẻ về lý do họ không muốn lập gia đình.

\"Nhịp nhịpsquirting, tính liên tục giúp kích thích trí não, cơ thể, rất tốt cho sức khỏe. hy vọng nhảy breakdance sẽ giúp tôi tiến lên cầu thăng dễ thương Yusuke Arai (quần áo đen) hướng dẫn người cao tuổi nhảy hiphop Ảnh: Guardian

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền