Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > sĩ Nghị Cộng hòa trình điều luận Giám đốc Sở Mật vụ

sĩ Nghị Cộng hòa trình điều luận Giám đốc Sở Mật vụ

thời gian:2024-07-25 17:17:40 Nhấp chuột:79 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 23/7/2024, 10:19 (GMT+7) sĩ Nghị Cộng hòa trình điều luận Giám đốc Sở Mật vụ

Hạ nghị sĩ Steube thông báo đã đệ trình điều khoản luận tội Giám đốc Sở Mật vụ Mỹ vì thiếu trách nhiệm khi để ô ng Trump bị ám sát.vú to

\"Sở Mật dịch vụ tự coi mình là một trong những cơ quan hành pháp chuyên nghiệp nhất thế giới. Nhưng những gì diễn ra với họ t đại Butler, Pennsylvania là nỗi khổ\", hạ nghị sĩ Greg Steube thuộc toàn Cộng hòa ngày 22/7 cho biết, đề cập đến thất bại của Sở Mật vụ Mỹ trong nhiệm vụ á thần cựu thống trị Donald Trump.

\" Hôm nay tôi thực hiện quyền giám sát của Quốc hội Mỹ khi trình điều khoản luận văn giám đốc Sở Mật vụ Kimberly Cheatle vì thi

Theo Steube, Sở Mật vụ Mỹ đã nhận được nhiều cảnh báo về hoạt động đáng ngạc nhiên từ trước khi vụ nổ súng xảy ra tương tự không có biện pháp ngăn chặn thương mại ở tai và đưa ra tổng thống cũ rời khỏi sân khấu. 22/4, một nhà cách mạng tổ chức vòng đua tranh cử khoảng 120 mvú to, nơi tầm nhìn không bị cản trở về phía sân khấu mà ông Trump đã phát biểu.

\"Nên lập tức miễn phí Nhiệm vụ mọi sĩ quan ch ịu trách nhiệm giám sát trong chuỗi chỉ huy đó, bắt đầu từ Giám đốc Sở Mật vụ Mỹ. Được bảo vệ cựu tổng thống Trump\", ông Steube cho biết. \"Tất cả thành viên liên quan đến hoạt động động an ninh, trong đó có Giám đốc Cheatle, đều phải chịu trách nhiệm\"" đảm bảo an toàn và an ninh cho những người được bảo vệ, các địa điểm và sự kiện có tầm quan trọng quốc gia\".

Ông Steube cũng chỉ trích Giám đốc Sở Mật vụ Mỹ vì tập trung tăng số lượng nhân sự nữ với mục tiêu 30% người được tuyển là nữ giới vào năm 2030. \"Bà Cheatle tập trung vào giới tính của người được tuyển thay vì năng lực của họ cho công việc\", văn bản có đoạn.

Mật vụ Mỹ vây quanh cựu tổng thống Donald Trump sau khi ông bị bắn ở hạt Butler, bang Pennsylvania ngày 13/7. Ảnh: AP

Mật độ xung quanh tổng thống Donald Trump sau khi ông bị bắn ở hạt Butlervú to, bang Pennsylvania ngày 13/7. Ảnh: AP

\"Với Những hành động này, Giám đốc Cheatle cho thấy bà đã b hoặc nhiệm vụ bảo vệ hiệu quả yếu nhân, trong đó có cựu tổng thống Donald Trump 2}

Nghị sĩ Cộng hòa này chương trình điều khoản tố bà Cheatle. trong thời gian càng ngày càng có nhiều người kêu gọi Giám đốc Sở Mật vụ Mỹ từ chức, đặc biệt sau khi bà không tr ả lời được các câu hỏi chính về vụ nổ súng bắn vào ông Trump mà các đề nghị nêu bác sĩ ra trong phiên điều trần trước Ủy ban Giám sát Hạ viện Mỹ. thành viên cơ quan này là Jamie Raskin viết thư chung mời bà Cheatle từ chức.

\" Chúng tôi không còn lựa chọn nào ngoài công việc luận tội giám đốc Cheatle, đặc Đặc biệt sau phiên bản thảm trần h của bà trước Ủy ban giám sát Hạ viện Mỹ, vốn không trả lời khó chịu bất cứ câu hỏi nào, và bà tiếp tục từ chối chức năng\", hai hạ đề nghị bác sĩ cho biết.

Hiện chưa rõ nghị quyết về việc có đủ quyền ủng hộ để đưa ra xem xét tại Hạ viện Mỹ hay không.

"SBU giờ có thể tập kích chiến hạm đối phương ở gần như mọi vị trí trên Biển Đen", Dehtiarenko tuyên bố, đồng thời cho biết chuyên gia từ Bộ Nội vụ Ukraine, SBU và các bên khác đã chế tạo ra phương tiện mặt nước không người lái (USV) thế hệ tiếp theo.

Vụ ám sát hụt và hình ảnh đó của ông Trump đã truyền cảm hứng cho Đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa, khi những người tham dự có niềm tin mãnh liệt rằng đảng của họ đang hướng đến chiến thắng vang đội vào tháng 11.

Tuy nhiên, Văn phòng thủ tướng Israel ngày 18/7 thông báo Thủ tướng Benjamin Netanyahu "không phê duyệt lập bệnh viện cho người dân Gaza trong lãnh thổ Israel".

Bà cho biết cơ quan này từ đầu không có phương án bố trí người gác trên mái của nhà máy Agr Internationalvú to, địa điểm mà nghi phạm Thomas Matthew Crooks sử dụng làm nơi nã đạn về phía ông Trump hồi cuối tuần trước.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền