Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Một người đàn ông bị cướp ngay sau khi rút 200.000 từ ngân hàng. Ba tên trộm dùng ô tô và xe máy chặn ô tô và quay phim hành vi phạm tội.

Một người đàn ông bị cướp ngay sau khi rút 200.000 từ ngân hàng. Ba tên trộm dùng ô tô và xe máy chặn ô tô và quay phim hành vi phạm tội.

thời gian:2024-07-23 14:57:02 Nhấp chuột:197 hạng hai

(Shah Alamthreesome, thứ 23) Ba tên cướp đã dùng ô tô và xe máy chặn xe của nạn nhân tại một giao lộ giữa thanh thiên bạch nhật và cướp 200.000 RM tiền mặt từ xe của nạn nhân!

Quá trình cướp của tên cướp nói trên đã được máy ghi âm lái xe của các phương tiện khác quay lại sau khi đoạn video được tải lên Facebook đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và lan truyền trên mạng xã hội.

Cảnh sát xác nhận rằng chiều hôm qua, một người đàn ông vừa rút tiền mặt từ ngân hàng và bị một tên cướp cướp trước đèn giao thông tại ngã tư gần Trường tiểu học quốc gia Tamil ở Đoạn 33, Shah Alam và bị mất 200.000 RM .

Trợ lý Giám đốc Mohd Ibak, Giám đốc Sở Cảnh sát Shah Alam, tiết lộ rằng toàn bộ quá trình cướp đã được ghi lại bởi máy ghi hình hoạt động của các phương tiện khác. Đoạn phim cho thấy người lái chiếc Perodua Kembara, một chiếc xe bốn bánh Perodua, ở trong xe. hiện trường nêu trên bị một nhóm người cướp.

"Theo videothreesome, hai nam nghi phạm đội mũ bảo hiểm đi xe máy đậu bên trái xe nạn nhân, sau đó xe Perodua Alza vượt qua xe nạn nhân và chặn đường."

Anh ta chỉ ra rằng người ngồi sau xe máy đã xuống xe và đi về phía người điều khiển ô tô. Anh ta dùng rìu đập cửa kính bên tài xế và rút chìa khóa ô tô ra ngăn cản nạn nhân. khỏi việc trốn thoát.

Hôm nay, anh ta đưa ra tuyên bố nói rằng một đồng phạm khác của nghi phạm đang lái chiếc Perodua Alza, mở cửa hành khách phía trước xe của nạn nhân, sau đó giật chiếc túi đựng tiền mặt trong xe rồi bỏ trốn.

Anh ta tiết lộ rằng nạn nhân là một người đàn ông địa phương 54 tuổi, người đã báo cảnh sát sau khi vụ việc xảy ra.

"Nạn nhân khai rằng vụ việc xảy ra lúc 1h27 chiềuthreesome, khi anh ta vừa rút tiền từ ngân hàng và bị cướp khi đang lái xe một mình tại đèn giao thông ở ngã tư. Hậu quả là anh ta bị mất 200.000 RM trong tiền mặt thuộc về công ty."

Ông chỉ ra rằng điều tra sơ bộ cho thấy nạn nhân rút tiền vì mục đích kinh doanh, nạn nhân cũng là người buôn bán vải và giám đốc công ty. Anh ta không hề bị tổn hại gì trong vụ cướp.

男嫌犯步入法庭的途中,面对媒体询问:“廖家慧在哪里?”男嫌犯低头不语,跟著其他嫌犯走上楼梯进入法庭内。

“3名嫌犯将于今早8时30分被带往新山法庭,申请延扣。”

这辆拖格罗里在拉断电缆和造成灯柱倾倒火车轨道上,此刻正有一趟从保佛开往亚庇总站的载客火车,当时正在路口执勤的火车指挥员也在场迅速向正在前行的火车司机投报,需要在必打丹路口处之前放缓车速和紧急煞车,把火车停下。

"Sau khi cảnh sát kiểm tra, người ta phát hiện ra rằng biển số đăng ký chiếc xe Perodua Alza của nghi phạm là giả và số đăng ký đó thuộc về một chiếc xe Toyota Vios."

Đồng thời, ông cũng tiết lộ rằng cảnh sát hiện đang truy tìm tất cả các nghi phạm liên quan đến vụ án, đồng thời khuyến cáo người dân không nên mang theo lượng lớn tiền mặt khi đi du lịch vì điều này có thể dẫn đến những điều không cần thiết có thể xảy ra.

Ông cho biết cảnh sát sẽ điều tra vụ án viện dẫn Điều 395/397 của Bộ luật Hình sự (Cướp có vũ trang theo nhóm). Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị kết án lên tới 20 năm tù hoặc bị phạt roi.

Ông nói thêm rằng bất kỳ nhân chứng hoặc người dân nào có thông tin về vụ việc đều có thể liên hệ với Cán bộ điều tra hình sự Nor Idayu Abdul Aziz theo số 019-9459062. threesome

Vụ cướp Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Giả danh cảnh sát, anh ta dùng dao cướp tài sản của một công nhân nước ngoài vào sáng sớm. Hai người đã bị bắt và một người vẫn đang bỏ trốn. 10 kẻ đeo mặt nạ giả công an đột nhập vào nhà dân cướp tài sản Thêm cầu thủ bị cướp: Cầu thủ bóng đá bị cướp dây chuyền vàng Khi xe của người phụ nữ bị hỏng, hai tên côn đồ giả vờ giúp đỡ và cướp tài sản của cô.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền