Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sau khi cắm trại lấy xe, tôi bàng hoàng phát hiện xe của mình đã bị “lục tung”, các ngăn kéo đều bị lục soát và toàn bộ ghế ngồi, dàn âm thanh đều biến mất.

Sau khi cắm trại lấy xe, tôi bàng hoàng phát hiện xe của mình đã bị “lục tung”, các ngăn kéo đều bị lục soát và toàn bộ ghế ngồi, dàn âm thanh đều biến mất.

thời gian:2024-07-23 15:18:16 Nhấp chuột:82 hạng hai

(Kuantan News ngày 23) Sau khi một người phụ nữ đi cắm trại trở về, cô vô tình phát hiện ra nội thất bên trong chiếc xe Proton Wira màu trắng đậu trong bãi đậu xe, bao gồm tất cả các ghế, đã bị tháo rời và đánh cắp.  Một người phụ nữ Atiey Rahmat đã chia sẻ một đoạn video trên tài khoản Facebook @Atiey Rahmat của mình, cho thấy toàn bộ ghế trên xe của cô đã bị kẻ trộm lấy đi và đánh cắpBDSM, khiến xe trống rỗng, khiến cô bị sốc.   Cô cho biết trong bài đăng rằng vào khoảng 2h30 chiều ngày 14/7, khi cô chuẩn bị lấy xe từ khu cắm trại và trở về nhà ở Cenderawasih, Kuantan, Pahang, cô lần đầu tiên để ý thấy chiếc mũ trùm đầu. Khi mở cửa xe để kiểm tra, cô phát hiện toàn bộ ghế ngồi trên xe đã bị xé nát và lấy trộm.  Có thông tin cho rằng hệ thống âm thanh của ô tô và thậm chí cả bảng điều khiển trung tâm cần số đã bị đánh cắp khiến toàn bộ chiếc xe trống rỗng.  Tuy nhiên, ngoại thất của xe vẫn còn tương đối nguyên vẹn. Cô tiết lộ đã gọi cảnh sát nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức gì mới nhất từ ​​phía cảnh sát.  Trong một bài đăng khác, cô chia sẻ bức ảnh cũ về chiếc xe và tiết lộ rằng nó từng thuộc về một người thân đã qua đời.  Cô nói cô chân thành mong tên trộm sẽ bị bắt và phải trả giá cho hành vi trộm cắp.

警方证实,昨天下午,一男子刚从银行提取现金,即在莎阿南33区泰米尔国小邻近十字路口交通灯前,遭劫匪抢劫损失20万令吉。

他对积极办案的警方人员表达最深切的感谢,同时也感谢所有在行动中共享资讯与提供帮助的民众。

肇事摩哆骑士是一名无驾照的印尼籍男子(47岁),事后已被警方扣留,其摩哆也一并被扣押备案。

《东方日报》直播柔佛总警长古玛的新闻发布会,视频观看率一度飙升超过3万人观看,不少网民在直播视频底下留言,感谢并赞叹警方的寻人效率,并感到庆幸小家慧能够安全回家。

trộm cắp Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát-Người dân phối hợp truy bắt móc túi tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur Tên trộm vịt Mandarin ở Lion City bị bỏ tù vì trộm 7 túi hàng hiệu từ trung tâm thương mại Việt Nam Một cựu nhân viên cải trang trong nhà vệ sinh quán cà phê trước giờ đóng cửa và lấy trộm hơn 10.000 đô la Singapore Sarawak 2 tên trộm dùng súng trộm quả cọ dầu giữa ban ngày nhưng bị nhân viên khuất phục
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền