Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trung Quốc ức chế người buôn hơn 100 con rắn trong quần

Trung Quốc ức chế người buôn hơn 100 con rắn trong quần

thời gian:2024-07-13 11:01:58 Nhấp chuột:74 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ Tư, 7/10/2024, 16:34 (GMT+7) Trung Quốc ức chế người buôn hơn 100 con rắn trong quần

Hải quan Trung Quốc phát hiện người đàn ông giấu hơn 100 con rắn trong quần lúc đi từ Hong Kong sang Thâm Quyến.việt nam

\"Sau khi kiểm tra, hải quan phát hiện túi quần mà hành khách đang mặc định có 6 túi vải dây rút được cất kín bằng băng Gmail. Mở túi ra, bên trong tron ​​​​g là rắn sống đủ loại loại, kích kích thước, hình phong cách và màu sắc\", hải quan Trung Quốc ngày 9/7 thông báo.

Mục tiêu sau đó trúng đạn và rơi thẳng xuống đất. Xạ thủ và phi công đập tay ăn mừng.việt nam

Ông Trump cũng cho rằng Tổng thống Biden "không được tôn trọng" và Mỹ đang gặp "rắc rối nghiêm trọng".

Lãnh đạo Nga lái chiếc xe điện nhỏ chở Thủ tướng Ấn Độ đi quanh khuôn viên dinh thự. Theo truyền thông Ngaviệt nam, trong lúc đi dạo, hai lãnh đạo đã trao đổi tích cực, cả trực tiếp và cả qua thông dịch viên.

"Khi thấy ba con voi trưởng thành đi cùng ba con voi con, người đàn ông dừng lại, xuống xe và tiến gần chúng để chụp ảnh", cảnh sát Sabata Mokgwabone cho biết. "Những con voi đã tấn công, khiến anh này tử vong".

Người buôn bị bắt tại cửa khẩu Hong Kong - Thâm Quyến. Lực lượng h ải quan thu thu 104 con rắn, trong đó Video do hải quan cung cấp cho thấy các con rắn đủ màu sắc đang trườn bò, ngọ ngu tập y trong túi nylon.

Trung Quốc bắt người buôn lậu hơn 100 con rắn trong quần     Trung Quốc bắt người cưỡi hơn 100 con rắn trong quần

Hải quan Trung Quốc tịch thu số rắn rắn qua cửa khẩu Hong Kong - Thâm Quyến.

Trong những năm gần đây, chính quyền Trung Quốc liên tục trấn áp hoạt động bán động vật trái phép. Luật an toàn sinh học và dịch bệnh Trung Quốc cấm đưa các loài sinh vật phi bản địa vào đại lục mà không có giấy phép.

\"Người vi phạm quy định sẽ phải cam chịu trách nhiệm theo pháp luật\"việt nam, hải quan Trung Quốc thông báo nhưng không nói cụ thể hình phạt dành cho người săn rắn nói trên .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền