Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nga tuyên bố phá hủy Ukraine Phá van sân bay độc nhất

Nga tuyên bố phá hủy Ukraine Phá van sân bay độc nhất

thời gian:2024-07-13 11:47:24 Nhấp chuột:122 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 7/10/2024, 17:42 (GMT+7) Nga tuyên bố phá hủy Ukraine Phá van sân bay độc nhất

An ninh Nga tuyên bố phá \"âm tấn công khủng bố\" của tình báo Ukraine tấn công tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov và ba sĩ quan cấp cao.squirting

Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) hôm nay ra thông báo cho biết đã \"chặn âm mưu của tình báo Ukraine cố gắng thực hiện cuộc tấn công khủng b Murmansk \".

FSB Cho hay người tự tôi là một quân nhân làm việc trên tàu sân bay Giám đốc Kuznetsov, đề nghị người này cài đặt thiết bị gây cháy để phá an toàn chiến tranh Nga.

Oleg hứa sẽ chuẩn bị giấy t cờ giả và khoản tiền thưởng lớn để giúp quân nhân Nga trốn ra nước ngoàisquirting, đồng thời gian cắm sẽ là người hỗ trợ tài chính chính cho quân đội Ukraine nếu không hợp tác.

Tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov nằm tại nhà máy ở Murmansk hồi năm 2017. Ảnh: RIA Novosti

Tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov m tại nhà máy ở Murmansk hồi năm 2017. Ảnh: RIA Novosti{2) sẽ đưa quân nhân Nga đến Phần Lan sau khi nhận được video xác nhận tàu Đô đốc Kuznetsov bị đốt cháy, đồng thời khẳng định toàn bộ chiến dịch được giám sát sát trực tiếp bởi lãnh đạo tổ ng địa phương Tình báo Quốc phòng Ukraine Kirill Budanov\", thông tin của FSB có đoạn.

Quân nhân Nga sau đó báo cáo tình hình với FSB, cho phép an ninh Nga tiến trình hành động phản chiến theo dõi Oleg và truy cập những người được nghi là điệp viên ở khu vực của Ukraine.

Quigley là nghị sĩ Dân chủ thứ tư kêu gọi Tổng thống Joe Biden rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng. Tuyên bố được Quigley đưa ra sau khi xem cuộc phỏng vấn mới nhất của ông Biden với đài ABC News của Mỹ được phát sóng ngày 5/7.squirting

Cảnh sát Rio de Janeiro chĩa súng vào nhóm thiếu niên trên đường phố hôm 3/7. Video: Band Jornalismo

Trong một video khác, binh sĩ Nga gắn hai bánh xe lên khẩu pháo 2A28, biến nó trở thành pháo kéo có độ cơ động cao hơn.

Hải quân Nga sau đó tiến hành diễn tập kiểm tra khả năng sẵn sàng ứng dụng phi đạn Niềm vui của thủy thủ tàu sân bay Đô đốc Kuz netsov, video ghi lại hoạt động này được chuyển cho Oleg dưới danh nghĩa \"bằng chứng về cuộc tấn công\ ".

\"Sau khi nhận được video, Oleg cắt liên lạc với quân nhân Nga và xóa mọi tài khoản dùng để nhắn tin\", FSB cho hay, more rằng cơ quan này đang tiến hành điều tra Oleg và những đồng phạm tội bạo lực \"kích động, tuyển mộ và người kéo công dân Nga thực hiện hành động khủng bố\".

FSB cùng ngày thông báo đã bắt một công dân Nga 30 tuổi với báo cáo lực lượng gửi các thiết bị nổ đến nhà riêng của ba sĩ quan cấp cao, lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng Nga tại thủ đô Moskva theo lệnh của tình báo Ukraine \"Nghi phạm thừa nhận được tuyển mộ tháng 5 và Kuznets ov là tàu sân bay duy nhất trong biên chế hải quân Nga, được chế tạo và đưa vào biên chế từ thời Liên Xô, nhưng nó thường được coi là tàu sân bay hoàn chỉnh.

Tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov được đưa vào bảo dưỡng và hiện đại hóa từ năm 2017squirting, từng trải qua nhiều sự c

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền